Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Học cách trị thâm môi bằng kim lăn của Michelle Phan

Trị thâm môi bằng kim lăn đã xuất hiện từ vài năm trở lại đây, và cho đến khi Michelle Phan – cô gái gốc Việt tài năng – nữ chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới chia sẻ trải nghiệm của mình về phương pháp này, phái đẹp thế giới lại một lần nữa xôn xao với phương pháp thú vị này.

Michelle Phan chia sẻ về phương pháp trị thâm môi bằng kim lăn.

Lăn kim được xem là phương pháp làm đẹp mang tính đột phá, dùng trong điều trị sẹo, rạn, lão hóa và các vấn đề sắc tố da.Thậm chí, Michelle Phan còn giới thiệu với cộng đồng mạng phương pháp trị thâm môi bằng kim lăn, một ứng dụng thú vị của công nghệ làm đẹp này. Với uy tín trong lĩnh vực làm đẹp được cả thế giới công nhận, chia sẻ của cô nàng gốc Việt sinh năm 1987 đã ảnh hưởng không nhỏ xu hướng thẩm mỹ trên cả thế giới.

Vì sao sử dụng kim lăn có thể trị thâm môi?

Phương pháp lăn kim hay còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc thù giúp tăng sinh collaghen mạnh mẽ, từ đó khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và an toàn. Không chỉ là cách để trị thâm môi, trên thực tế, phương pháp này còn được ứng dụng rộng rãi để trị các loại sẹo, rạn da hay làn da bị tổn thương, lão hóa, da gặp phải các vấn đề gia tăng sắc tố như thâm, nám, tàn nhang…

Những đầu kim li ti sẽ tạo tổn thương giả, kích thích da tái tạo mạnh mẽ.

Dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương, kim lăn tạo ra các tổn thương giả từ dụng cụ lăn chuyên dụng chứa các đầu kim siêu nhỏ. Khi lăn kim, những tác động  này sẽ tạo tín hiệu kích thích sự tăng sinh tế bào mới, nhờ đó mà da được tái tạo hiệu quả.

Bên cạnh đó, để điều trị thâm môi bằng kim lăn đem lại hiệu quả tối ưu, cần kết hợp với serum, dưỡng ẩm hoặc sản phẩm trị thâm chuyên biệt. Lúc này, những tác động lăn kim sẽ tạo ra các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt môi, làm khả năng thẩm thấu của các dưỡng chất tăng gấp ngàn lần so với việc bôi ngoài da thông thường .

Mặc dù tạo những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt da nhưng công nghệ lăn vi kim không làm tổn thương da kéo dài và không gây ra những tác dụng phụ gây hại cho da nếu được thực hiện đúng cách, dụng cụ phù hợp và sản phẩm dưỡng đi kèm chất lượng.

Cách trị thâm môi bằng kim lăn

Lăn kim trên môi khoảng 2-3 phút.

Bạn cần chọn kim lăn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương  hiệu uy tín, đảm bảo vô trùng. Tốt nhất, nên sử dụng kim lăn của các nhà sản xuất đã được FDA chứng nhận. Vì da môi rất mỏng manh, bạn chỉ nên sử đụng dầu kim lăn có kích thước từ 0.75mm trở xuống.

Trước khi thực hiện lăn kim, cần làm sạch môi, sau đó tiến lăn theo các chiều dọc, ngang, chéo đồng đều trên môi, thời gian trong khoảng 2-3 phút. Sau đó bạn nên bôi serum hoặc dưỡng môi hoặc dùng thêm mặt nạ cho môi trước khi đi ngủ.

Tần suất thực hiện phương pháp trị thâm môi bằng kim lăn tùy thuộc vào tình trạng thực tế của mỗi người, thông thường khoảng 1 tuần là đủ. Bên cạnh đó, đừng quên việc làm sạch và bảo quản kim lăn theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét