Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

3 cách trị sẹo zona thần kinh phổ biến nhất hiện nay

Làm thế nào để xóa sẹo là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể áp dụng một trong những cách trị sẹo zona thần kinh hiệu quả đã được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Sử dụng phương pháp từ tự nhiên

Với ưu điểm an toàn, tiết kiệm chi phí… các công thức trị sẹo từ thiên nhiên luôn được ưu tiên áp dụng tại nhà. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu dễ kiếm như lô hội, chanh, bơ, mật ong… để tạo thành các hỗn hợp đắp lên vùng da cần điều trị.

Trị sẹo bằng phương pháp tự nhiên khá an toàn và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà

Trị sẹo bằng phương pháp tự nhiên khá an toàn và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà

Tuy nhiên, nhược điểm của liệu pháp này là tốn thời gian, cho hiệu quả chậm và chỉ tác động trên bề mặt mà không thể chữa khỏi tận gốc được vết sẹo.

Bôi kem trị sẹo

Sử dụng kem trị sẹo là phương pháp điều trị phổ biến nhất hiện nay. Ưu điểm của sản phẩm này là rất tiện lợi, có thể dễ dàng sử dụng ngay tại nhà, thích hợp với nhiều đối tượng – những người không có thời gian dùng nguyên liệu tự nhiên hoặc không đủ điều kiện thực hiện trị sẹo tại các thẩm mỹ viện. Không những thế, người dùng có thể dễ dàng tìm mua kem trị sẹo tại các nhà thuốc hoặc cửa hàng thẩm mỹ trên toàn quốc.

Cơ chế trị sẹo của sản phẩm kem bôi này là tác động trực tiếp vào ổ sẹo, phá vỡ cấu trúc melanin, đồng thời tái tạo tế bào da mới, giúp làm mờ vết sẹo và mang lại làn da đều màu tự nhiên. Trên thị trường vô số loại kem trị sẹo, nhưng nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất bạn hãy tìm hiểu kỹ, chỉ chọn mua sản phẩm của thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Kem trị sạo là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và cho kết quả khả quan

Kem trị sạo là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và cho kết quả khả quan

Phương pháp điều trị này cho hiệu quả khả quan hơn việc sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên. Tuy nhiên, kem trị mụn cũng chỉ chữa được những loại sẹo mới hình thành, còn đối với những sẹo lâu năm thì gần như không có tác dùng.

Trị sẹo bằng công nghệ cao

Điều trị sẹo bằng công nghệ cao là phương pháp cho kết quả tốt nhất hiện nay. Khi đến với Thu Cúc Clinics, khách hàng sẽ được loại bỏ vết sẹo do bệnh zona thần kinh để lại bằng công nghệ Laser Fractional CO2.

Với khả năng tác động sâu và có chọn lọc vào lớp thượng bì vùng da cần điều trị, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới để lấp đầy vùng thiếu hụt mô da, Laser Fractional CO2 giúp trị sẹo zona thần kinh nhanh chóng, an toàn và cho hiệu quả lâu dài. Tùy vào tình trạng sẹo thâm của mỗi người mà thời gian trị liệu có thể dài hoặc ngắn.

Laser Fractional CO2 là công nghệ trị sẹo cho hiệu quả tốt nhất hiện nay

Laser Fractional CO2 là công nghệ trị sẹo cho hiệu quả tốt nhất hiện nay

Ngoài các phương pháp điều trị kể trên, để hạn chế tình trạng sẹo khi mắc bệnh zona, người bệnh nên duy trì thói quen chống nắng mỗi khi ra ngoài, tránh gãi ngứa, xây dựng chế độ ăn uống khoa học, tăng cường vào khẩu phần ăn rau xanh, trái cây chứa các loại vitamin tốt cho da, uống đủ nước… Nên điều trị càng sớm càng tốt, hiệu quả điều trị sẽ thuyên giảm hoặc quá trình trị liệu sẽ kéo dài hơn, tốn kém hơn khi vết sẹo đã hình thành quá lâu.

Bạn cần biết thêm thông tin dịch vụ trị sẹo, vui lòng liên bạn vui lòng liên hệ tới số tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thăm khám, điều trị sẹo nhanh nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét