Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Kinh nghiệm trị thâm bằng nghệ tươi đơn giản nhất

Từ xa xưa, ông bà ta đã biết sử dụng nghệ vào rất nhiều lợi ích khác nhau. Từ gia vị chế biến món ăn, dược liệu giúp chữa trị bệnh đến nguyên liệu hữu dụng trong làm đẹp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mách nhỏ với các bạn một số công thức trị thâm bằng nghệ tươi đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Vì sao nghệ tươi có khả năng trị thâm hiệu quả?

Nghệ là thực phẩm chứa nhiều dược chất có công dụng rất tốt đối với sức khỏe và làm đẹp. Đặc biệt là hoạt chất Curcumin có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, chống viêm, ngăn chặn vi khuẩn và giúp tái tạo, khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên cho làn da.

Cách trị vết thâm bằng nghệ

Trị thâm bằng nghệ tươi nguyên chất

Sử dụng nghệ tươi là công thức trị thâm đơn giản nhất

Sử dụng nghệ tươi là công thức trị thâm đơn giản nhất

Phương pháp trị thâm bằng nghệ tươi nguyên chất là không chỉ đơn giản mà còn cho hiệu quả rất tốt. Bạn có thể áp dụng cách sử dụng nghệ tươi trị thâm được giới thiệu dưới đây:

– Trước hết, bạn cần chọn được những củ già rồi đem rửa sạch. Tiếp theo, cho nghệ vào chày đập dập và lọc lấy nước cốt.

– Dùng tăm bông chấm đều nước cốt nghệ vào da mặt bị thâm và để yên khoảng 15 phút.

– Sau khi mặt đã khô, bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Lưu ý: Khi áp dụng cách trị thâm bằng nghệ tươi, bạn cần che chắn cẩn thận vùng da đang được chữa trị, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Trị thâm bằng hỗn hợp bột nghệ và mật ong

Không chỉ giúp đẩy lùi các vết thâm mụn, hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong còn có tác công dụng cải thiện da mặt trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong có tác công dụng trị thâm, giúp da trắng sáng và mịn màng hơn

Hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong có tác công dụng trị thâm, giúp da trắng sáng và mịn màng hơn

Cách sử dụng bột nghệ và mật ong trị thâm rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều bột nghệ và mật ong theo tỉ lệ 1:2, sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da bị thâm, nằm thư giãn trong khoảng 30 phút. Và cuối cùng, bạn cần rửa mặt lại thật sạch với nước lạnh. Để thu được hiệu quả như mong muốn, bạn nên áp dụng công thức này đều đặn 2 lần/tuần.

Lưu ý: Trước khi thoa hỗn hợp lên mặt, bạn cần làm sạch mặt bằng nước ấm để da thẩm thấu các dưỡng chất từ các nguyên liệu tốt hơn.

Trị thâm bằng hỗn hợp bột nghệ và sữa chua

Ức chế hắc tố melanin hiệu quả, kích thích lên da non và giúp vùng da bị thâm mụn trở nên căng mịn, trắng hồng là những công dụng tuyệt vời mà hỗn hợp bột nghệ và sữa chua mang đến cho làn da của bạn.

Bạn có thể điều chế hỗn hợp này theo công thức 1 thìa bột nghệ trộn với 2 – 3 thìa sữa chua. Sau khi đã làm sạch da mặt, thông thoáng lỗ chân lông… bạn bôi hỗn hợp trên lên vùng da cần điều trị và để yên thư giãn trong khoảng 20 phút. Cuối cùng là rửa sạch da mặt bằng nước ấm. Hỗn hợp này bạn nên áp dụng thường xuyên 1 lần/tuần sẽ thu được hiệu quả tốt nhất.

Hỗn hợp bột nghệ, sữa chua giúp xóa mờ vết thâm và cải thiện sắc tố da hữu hiệu

Hỗn hợp bột nghệ, sữa chua giúp xóa mờ vết thâm và cải thiện sắc tố da hữu hiệu

Lưu ý: Ngoài việc che chắn cẩn thận vùng da đang được điều trị khỏi ánh nắng mặt trời, bạn không nên sử dụng hỗn hợp này với những vết thương hở, tránh những rủi ro không đáng có.

Những phương pháp trị thâm từ thiên nhiên được chia sẻ ở trên yêu cầu người dùng phải thực sự chăm chỉ và kiên trì mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Để nhanh chóng xóa mờ các vết thâm mụn mà vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả… Bạn có thể tham khảo công nghệ trị thâm IPL mà Thu Cúc Clinics đang áp dụng và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Mời bạn liên hệ tới số tổng đài 1900.55.88.96 hoặc đến ngay cơ sở gần nhất của Thu Cúc Clinics để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thăm khám nhanh nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét