Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Bật mí cách trị tàn nhang nhanh và hiệu quả nhất

Tàn nhang dễ ngừa nhưng khó điều trị.  Tuy nhiên việc điều trị nếu đi đúng hướng thì sẽ không khó để lấy lại làn da tươi trẻ không tỳ vết.

Tàn nhang là nỗi tự ti của nhiều chị em phụ nữ.

Nên trị tàn nhang càng sớm càng tốt

Tuy là một khuyết tật nhỏ ngoài da, liên quan chủ yếu tới sự tăng trưởng sắc tố ở lớp đáy và lớp trung bì nhưng lại là nỗi kinh hoàng của nhiều chị em phụ nữ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự xuất hiện của tàn nhang là do các hắc tố melanin dưới da tích tụ quá mức ở lớp trung bì và hạ bì của da và rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời và thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn. Nếu thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, những đốm tàn nhang sẽ có xu hướng đậm màu và lan nhanh hơn. Vì vậy, vẫn nên điều trị tàn nhang càng sớm càng tốt để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Trị tàn nhang – khó mà dễ

Có rất nhiều cách để điều trị tàn nhang như đắp mặt nạ thiên nhiên, bôi kem đặc trị nhưng chúng chỉ có tác dụng làm mờ tàn nhang tạm thời trong một thời gian ngắn và sẽ tiếp tục xuất hiện và lan rộng trên bề mặt da khi ngưng sử dụng.

Các phương pháp trị tàn nhang tự nhiên tại nhà không đem lại hiệu quả tối ưu và lâu dài.

Thấu hiểu được nỗi tự ti của các chị em về những đốm tàn nhang, Thu Cúc Clinics sớm ứng dụng công nghệ Laser YAG Q-Swiched trị tàn nhang mới và tiên tiến nhất hiện nay, đã được FDA kiểm định và chứng nhận lâm sàng để giúp các chị em làm đẹp an toàn và hiệu quả. Năng lượng Laser của công nghệ này được thiết lập với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, có khả năng tác động sâu, phá vỡ kết cấu các vết sắc tố thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Nhờ đó các vết sắc tố sậm màu dưới da được xóa bỏ một cách tối ưu.

Bác sĩ tại Thu Cúc Clinics trực tiếp tiến hành điều trị nám, tàn nhang cho khách hàng bằng Máy Laser YAG Q-Swiched.

Điểm nổi bật của công nghệ này không chỉ là ở khả năng loại bỏ các vết nám, tàn nhang, xử lý các vết sắc tố dưới da… mà còn được đánh giá cao nhờ vào sự an toàn, không gây ảnh hưởng đến da và các khu vực xung quanh vùng điều trị. Với phương pháp này, trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng không hề cảm thấy đau, bỏng rát hay khó chịu, làn da không bị tổn thương. Làn da sau điều trị trở nên đồng màu, tự nhiên, hạn chế khả năng tái phát nám và tàn nhang.

Làn da trắng sứ, mịn màng sau khi điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao.

Là thương hiệu với hơn 2 thập niên xây dựng niềm tin và được hàng ngàn khách hàng tin chọn, Thu Cúc Clinics luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trong chăm sóc và đặc trị các vấn đề về da nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và nhanh chóng sở hữu làn da trắng sứ, mịn màng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét