Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Chia sẻ cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà

“Tham khảo một số cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà dưới đây, mình có áp dụng. Và thật đáng ngạc nhiên, làn da được cải thiện rõ rệt ngay trong tuần đầu thực hiện, giờ mình vẫn chịu khó đắp mặt nạ tự nhiên để đạt hiệu quả như mong muốn”. Chị Thanh Hằng – chuyên viên bất động sản, Hà Nội – chia sẻ.

Chị cho biết: khi mang thai bé đầu tiên, bản thân đã phải sống chung với “tàn nhang”, đi thăm khám nhiều nơi mới rõ là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể dẫn đến tình trạng gia tăng hắc sắc tố. Nhưng để đảm bảo an toàn, thay vì chiếu tia laser – cách trị tàn nhang nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện nay, chị chỉ đắp mặt nạ tự nhiên tại nhà theo kinh nghiệm dân gian.

Từng chuyển qua chuyển lại nhiều phương pháp tự nhiên, theo chị Thanh Hằng, cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà là dùng hỗn hợp mật ong sữa chua. “Da mỏng, yếu nên mình không dám dùng chanh tươi vì loại quả này chứa nhiều acid. Còn mặt nạ cà chua thì sau 1 tuần đắp thử không thấy hiệu quả nhiều, mình chuyển qua dùng khoai tây và một số nguyên liệu tự nhiên khác. Nhưng nói chung chỉ khi đắp mặt nạ mật ong sữa chua, mình thấy khá hợp. Da sáng mịn, đốm tàn nhang được cải thiện rõ ràng”.

Và để đạt hiệu quả như mong muốn, chị Thanh Hằng vẫn đang tiếp tục cách trị tàn nhanh trên, tính đến nay cũng đã được gần 2 tháng. Tuy nhiên, với các phương pháp tự nhiên tại nhà, việc xóa bỏ sạch các hắc sắc tố là điều vô cùng khó khăn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, việc đắp mặt nạ mật ong, sữa chua giúp làm mờ đốm tàn nhang cũng như cung cấp các vitamin, dưỡng chất cần thiết cho da mềm mịn, tự nhiên. Song phương thức đắp mặt nạ lại không mấy khả quan để đưa các vitamin, dưỡng chất thẩm thấu vào da, do đó chỉ mang lại hiệu quả trên bề mặt da và không có tính ổn định, lâu dài.

Đắp mặt nạ mật ong, sữa chua hay chanh tươi, khoai tây, cà chua… có thể là cách trị tàn nhanh nhanh nhất tại nhà trong cảm nhận của không ít chị em nhưng chắc chắn không phải là phương pháp điều trị sắc tố da hiệu quả nhất hiện nay. Để không bị tàn nhang làm phiền, chị em nên tham khảo công nghệ Laser YAG Q-Switched đã được thực nghiệm thành công, do chính Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét