Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Theo nhân tướng học: phụ nữ có môi thâm là người như thế nào?

Dân gian xưa cho rằng làn môi thâm là một trong những tướng ác của con người, ẩn chứa nhiều điềm xấu về tính cách, vận mệnh. Vậy người xưa quan niệm phụ nữ có môi thâm là người như thế nào?

Người xưa thường đánh giá không cao về tính cách và vận mệnh của người có môi thâm.

Người xưa thường đánh giá không cao về tính cách và vận mệnh của người có môi thâm.

Quan điểm của người xưa khi đánh giá phụ nữ môi thâm là người như thế nào được tóm gọn trong những câu thơ sau:

Những người mắt trắng môi thâm

Ví không hại chồng thì cũng hại con.

Qua những câu nói dân gian trên, có thể thấy rằng người xưa quan niệm phụ nữ môi thâm là người có tướng ác, đem lại những điềm xấu làm hại chồng con, khiến gia đình bất hòa. Về tính cách, tử vi cho rằng phụ nữ môi thâm thường gian xảo, điêu ngoa. Còn về vận mệnh, người phụ nữ môi thâm có phúc khí kém, sức khỏe yếu kém, dễ mắc bệnh. Những quan niệm trên dường như trở thành “án treo” khiến những người phụ nữ không may có sắc môi thâm đen phải chịu nhiều tai tiếng và thiệt thòi.

Ngày nay, không nhiều người quan tâm đến những quan điểm phụ nữ môi thâm là người như thế nào nữa.

Ngày nay, không nhiều người quan tâm đến những quan điểm phụ nữ môi thâm là người như thế nào nữa.

Đến nay, những điều đó không còn là thước đo nhìn nhận con người nhưng vẫn ăn sâu vào tiềm thức của thế hệ cũ. Người trẻ hiện đại không còn đánh giá phụ nữ môi thâm là người như thế nào, vận mệnh qua các đặc điểm trên gương mặt của mỗi người ra sao. Thế nhưng chuyện người không may có làn môi thâm mang tâm lý tự ti, chán nản dường như không hề thay đổi. Không phải là tâm lý lo lắng về sự đánh giá của người đời, nhưng chính những vấn đề về tính thẩm mỹ khi sở hữu làn môi thâm lại các chị em phiền muộn. Làn môi thâm khiến gương mặt mộc trở nên kém sắc đã đành, khi trang điểm, sắc môi thâm đen còn khiến các chị em phải ức chế và mất thời gian hơn người khác vì son lên màu không chuẩn và đẹp như ý.

Để điều trị môi thâm, có rất nhiều phương pháp khác nhau như sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, các phương pháp dân gian, kem bôi đặc trị… Tuy nhiên, với những người có sắc tố môi thâm đen bẩm sinh thì những cách trên không đem lại kết quả điều trị như ý.

Bác sĩ Thu Cúc Clinics đang tư vấn phương pháp trị thâm môi cho khách hàng.

Bác sĩ Thu Cúc Clinics đang tư vấn phương pháp trị thâm môi cho khách hàng.

Nhưng các chị em cũng không cần phải quá lo lắng bởi nền thẩm mỹ hiện đại đem đến nhiều giải pháp trị môi thâm rất an toàn và hiệu quả. Có rất nhiều cách để giúp các chị em xử lý tình trạng này như: ứng dụng công nghệ phun xăm, trị thâm môi bằng năng lượng laser hiện đại, trị liệu chuyên sâu với các loại dược liệu và dưỡng chất đặc trị thâm… Chính vì vậy, thay vì mặc cảm người ta đánh giá phụ nữ môi thâm là người như thế nào, phải làm sao để trị môi thâm… các chị em hãy dành thời gian để làm đẹp và yêu thương chính bản thân mình.

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu toàn quốc, Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng về địa chỉ điều trị môi thâm cho các chị em. Cần tìm hiểu thêm về các phương pháp điều trị môi thâm, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét