Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Muốn hạnh phúc, phụ nữ hãy học cách yêu thương bản thân mình

Chăm chút cho vẻ bề ngoài, “lắng nghe” và đáp ứng “mong muốn của cơ thể” là cách yêu chiều bản mà phụ nữ nên làm. Với gói ưu đãi cực khủng từ Thu Cúc Clinics, chỉ 799.000 cho 5 buổi cung cấp sức sống cho làn da và 899.000 cho 5 buổi trị liệu thư giãn toàn thân với tinh dầu để bạn lấy nét rạng rỡ, quyến rũ vốn có của mình.

Bạn được gì sau 5 buổi cung cấp sức sống cho làn da?

Làn da – nhất là vùng da mặt là nơi phải chịu rất nhiều tác động xấu từ bên ngoài như vi khuẩn, tia cực tím, bụi bẩn… là những nguyên nhân khiến làn da xỉn màu và kém mịn màng hơn. Bên canh đó, nhiều chị em sau khi lập gia đình thường không còn chăm chút cho bản thân như thuở con gái, đặc biệt là làn da. Điều này khiến cho vẻ bề ngoài của họ thiếu sức sống và không còn tươi tắn….

Liệu trình cung cấp sức sống cho làn da giúp phục hồi da từ bên trong

Liệu trình cung cấp sức sống cho làn da giúp phục hồi da từ bên trong

Không thể phủ nhận, việc sở hữu làn da láng mịn, trắng hồng sẽ yếu tố giúp chị em trở nên thu hút và tự tin hơn trong mắt người đối diện, nhất là cánh mày râu. Vì vậy, hãy “lắng nghe làn da” của mình để chăm sóc toàn diện hơn.

Thu Cúc Clinics thấu hiểu được tâm ý của khách hàng, vì vậy đã triển khai gói ưu đãi khủng: 5 buổi cung cấp sức sống cho làn da chỉ với 799.000, để chị em có nhiều cơ hội yêu chiều bản thân hơn. Với mức chi phí này, khách hàng sẽ được sử dụng liệu pháp cung cấp sức sống 100% từ thiên nhiên, làn da được đáp ứng đầy đủ các tinh chất, vitamin… để phục hồi từ bên trong, giúp da trở nên căng mịn, tự nhiên.

Vì sao bạn nên trị liệu thư giãn với tinh dầu?

Những lo toan, áp lực, căng thẳng… trong cuộc sống thường nhật khiến chị em thực sự cảm thấy mệt mỏi. Và nếu để tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến gia đình và công việc. Do đó, thay vì gồng mình chịu đựng, chị em hãy chăm sóc bản thân với các liệu pháp thự giãn toàn thân bằng tinh dầu. Đây chính là cách xua tan mệt mỏi, tránh xa stress, cân bằng cuộc sống vô cùng hiệu quả hiện đang rất được ưa chuộng, đặc biệt trong giới văn phòng.

Để chị em có thêm nhiều cơ hội tự yêu chiều bản thân, hiện nay Thu Cúc Clincs đang triển khai gói ưu đãi 5 buổi trị liệu thư giãn toàn thân với tinh dầu chỉ còn 899.000.

Thư giãn, chăm sóc da với gói trị liệu thư giãn bằng tinh dầu tại Thu Cúc Clinics

Thư giãn, chăm sóc da với gói trị liệu thư giãn bằng tinh dầu tại Thu Cúc Clinics

Bằng kỹ năng được đào tạo bài bản, phong thái làm việc chuyên nghiệp, các kỹ thuật viên Thu Cúc Clinics sẽ giúp chị em giảm nhức mỏi, giảm tình trạng căng cứng cơ bắp do ngồi nhiều, ít vận động… Không những thế, hương thơm tinh dầu lan tỏa nhẹ nhàng trong không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn tối đa, xua tan mọi căng thẳng, muộn phiều…giúp chị em có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Đặc biệt, sau mỗi lần trị liệu thư giãn toàn thân với tinh dầu, tuần hoàn máu được lưu thông, giúp da căng mịn, săn chắc, sáng hồng rạng rỡ.

Chỉ với một khoản chi phí vừa phải, khi kết hợp chăm sóc, cung cấp sức sống cho làn da và trị liệu thư giãn toàn thân với tinh dầu, chị em sẽ sở hữu một thần sắc tươi tắn, tràn đầy năng lượng, đầy cuốn hút. Các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng và tự tin hơn với vẻ ngoài sau khi được “trùng tu” của mình.

Vì vậy, ngay bây giờ bạn hãy tạm gác những lo toan, bộn bề cuộc sống… đăng ký ngay các gói dịch vụ tại Thu Cúc Clinics để được thư giãn và chăm sóc cơ thể trọn vẹn nhất.

Quý khách vui lòng liên hệ tới số 1900.5588.96 để biết thêm thông tin và tư vấn kỹ lưỡng hơn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét