Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Dành cho các chị em đang tìm cách trị nám hiệu quả

Để trị nám hiệu quả, cần xác định được nguyên nhân gây ra tình trạng này, từ đó kiểm soát các yếu tố gây nên tình trạng nám da.

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng nám da lại ảnh hưởngđến thẩm mỹ của cả của gương mặt. Chính vì vậy, rất nhiều trị em quan tâm và tìm hiểu về cách trị nám hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, việc đầu tiên cần phải làm trước khi áp dụng bất kỳ cách điều trị nào chính là xác định đúng nguyên nhân gây  nám. Về cơ bản, có các nguyên nhân phổ biến sau:

Sau khi sinh, nhiều chị em gặp phải tình trạng nám da trên mặt.

– Rối loạn nội tiết tố: Đây là nguyên nhân hàng đầu và trực tiếp gây nên tình trạng nám da ở phụ nữ. Đặc biệt, trong giai đoạn hormone có sự thay đổi lớn như thời kỳ  mang thai, sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh… Đối với nguyên nhân này, cách tốt nhất để hạn chế tình trạng nám da là áp dụng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý.

– Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời: Tia UV có trong ánh nắng làm da bị tổn thương, khiến cơ thể kích thích tăng sinh melanin gây ra tình trạng nám da. Chính vì vậy, để phòng tránh hay hạn chế khả năng lan phát của nám, các chị em cần hình thành thói quen sử dụng kem chống nắng và các loại trang phục bảo hộ trước khi ra ngoài để hạn chế sự ảnh hưởng của tia UV với làn da.

Sử dụng thuốc tránh thai cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng nám da.

– Lạm dụng mỹ phẩm và các loại thuốc: Việc lạm dụng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc uống hay các sản phẩm không rõ nguồn gốc là một trong những nguyên nhân phổ biến gây tổn hại đến da ở độ tuổi trung niên. Một sốsản phẩm chứa tetracyline, sulfamid, doxicilin… chính là tác nhân khiến sức đề kháng của da suy yếu, nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Chưa kể các loại mỹ phẩm kém chất lượng có thể chứa thủy ngân gây teo da và tăng nguy cơ bị nám vĩnh viễn. Vì vậy khi có dấu hiệu bị nám, các chị em cần kiểm tra lại những sản phẩm làm đẹp và thuốc uống mình thường sử dụng để có sự điều chỉnh phù hợp.

– Dùng mặt nạ lột da, làm trắng da: Các loại mặt nạ dạng lột trắng da không rõ nguồn gốc xuất xứ thường làm da yếu đi, dễ bị tổn thương trước các tại hại từ môi trường bên ngoài và gây ra nám. Lời khuyên hàng đầu cho các chị em là hãy tránh xa các phương pháp làm đẹp gây hại này.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ trị nám được nhiều khách hàng tin chọn.

Bên cạnh kiểm soát các yếu tố gây nám da, các chị em nên đến ngay trung tâm làm đẹp uy tín và điều trị nám bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Hiện nay, công nghệ Laser YAG Q-switched và công nghệ tế bào gốc là 2 phương pháp được đánh giá cao nhất về hiệu quả và sự an toàn trong việc điều trị các vấn đề sắc tố da, kể cả khi tình trạng ở mức độ nghiêm trọng.

Cả 2 phương pháp trên hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc với hệ thống trải dài từ bắc vào nam. Vì vậy, các chị em có thể dễ dàng tiếp cận với các phương pháp trị nám da hiện đại một cách dễ dàng. Cần tìm hiểu thêm về các phương pháp trị nám hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài: 1900 5588 96, hoặc đến ngay cơ sở Thu Cúc Clinic gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét