Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Chia sẻ trị thâm vùng kín sau sinh

Với những chia sẻ trị thâm vùng kín sau sinh của các mẹ dưới đây, chắc hẳn chị em sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin với người bạn đời.

Quan tấm đền vấn đề này, chị Mai Hoàng chia sẻ: “Không biết các mẹ sau khi sinh bị thâm vùng kín thấy thế nào. Nhưng kỳ thực tình trạng này làm mình thấy e ngại vô cùng. Vì còn bận con nhỏ nên mình chẳng có thời gian đến các cơ sở thẩm mỹ để làm đẹp. Nhưng thật may, có người bạn mách nước dùng chanh, bột nghệ làm sáng da, thấy an toàn nên mình áp dụng luôn. Sau 3 tuần thực hiện tình trạng thâm sạm vùng kín được cải thiện rõ rệt, màu da sáng lên và mịn màng hơn hẳn.”

Trị thâm vùng kín sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên hiệu quả, an toàn tại nhà

Trị thâm vùng kín sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên hiệu quả, an toàn

Chanh và bột nghệ là nguyên liệu làm đẹp lành tính, mang đến nhiều công dụng làm đẹp cho chị em. Đối với tình trạng thâm vùng kín, các mẹ có thể thực hiện như sau: Chanh chắt lấy nước cốt, tiếp đến trộn với bột nghệ theo tỉ lệ 1:2. Sau đó chà hỗn hợp vừa làm lên vùng da cần điều trị kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Để đạt được hiệu quả nhanh chóng, bạn nên thực hiện cách này 3 lần/ tuần.

Trên diễn đàn xã hội, cách trị thâm vùng kín sau khi sinh của bạn Thu Hằng được nhận nhiều lượt like và share: “Sau khi sinh vùng kín thường “xuống cấp” nhanh chóng. Hiểu được điều này, mình đã tham khảo ý kiến của những người đi trước và biết đến cách trị thâm vùng kín sau sinh bằng dầu dừa. Tuy hiệu quả không nhìn thấy luôn nhưng mỗi lần thực hiện xong mình lại có cảm giác rất thích, làn da mềm mịn hơn rất nhiều.”

Các dưỡng chất trong dầu dừa có khả năng trị thâm vùng kín sau sinh tại nhà

Các dưỡng chất trong dầu dừa có khả năng trị thâm vùng kín sau sinh tại nhà

Dầu dừa chứa hàm lượng dưỡng chất và vitamin E dồi dào có khả năng kích thích quá trình lưu thông máu và ngăn ngừa tình trạng thâm vùng kín. Ngoài da, nguyên liệu này còn giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, chống khô ráp hiệu quả. Khi được thoa lên vùng kín, dầu dừa như lớp màng bảo vệ ngăn chặn sự xâm nhập của những tác nhân từ môi trường gây ra tình trạng da thâm sạm.

Cách đơn giản nhất để tiến hành là thoa dầu dừa nguyên chất lên vùng kín mỗi sáng và tối. Để đạt được hiệu quả tối ưu, nên làm sạch và tẩy tế bào chết với đường, muối hoặc nước cốt chanh để loại bỏ những tế bào sừng và tạp chất trên da. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp dầu dừa cùng tinh dầu hoa hồng hoặc mật ong nguyên chất để tạo ra hỗn hợp trị thâm vùng kín tốt nhất.

Dịch vụ trị thâm vùng kín tại Thu Cúc Clinics được đông đảo chị em quan tâm

Dịch vụ trị thâm vùng kín tại Thu Cúc Clinics được đông đảo chị em quan tâm

Ngoài các cách trên, bạn có thể tham khảo một số công nghệ hiện đại giúp việc trị thâm vùng kín sau khi sinh đạt được hiệu quả tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian, công sức. Tuy nhiên các chị em chỉ nên thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra do công nghệ lỗi thời hay thao tác kỹ thuật không phù hợp.

Là một trong những thương hiệu uy tín, được nhiều chị em tin chọn, Thu Cúc Clinics luôn sẵn sàng đồng hành cùng phái đẹp trong công cuộc lấy lại sự tự tin, quyến rũ. Để tìm hiểu thêm về những cách trị thâm vùng kín, cũng như các phương pháp chăm sóc và điều trị về da, các bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900558896, hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét