Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Làm đẹp bằng DE OX C – Bạn đã thử?

Với sự pha trộn cân bằng của 3 hình thái vitamin C, DE OX C chắc hẳn sẽ mang đến cho phái đẹp những hiệu quả bất ngờ về khả năng chống oxy hóa và làm trắng da hữu hiệu.

Vitamin C đem đến

Hoạt chất vitamin C có tác dụng duy trì vẻ đẹp của làn da 

Vitamin C là một trong những thành phần không thể thiếu trong nhiều công thức làm đẹp da như: ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin, tăng cường sức đề kháng cho làn da…Tuy nhiên, hoạt chất này dễ bị oxy hóa trong không khí và làm mất tác dụng của chúng. Thấu hiểu được vấn đề này, các chuyên gia hàng đầu của thương hiệu Biolinie Jato đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm DE OX C có khả năng cung cấp 3 loại vitamin C đem đến khả năng chống oxy hóa, giúp da khỏe mạnh trắng sáng.

Loại 1: Ascorbic acid – Dạng hydro tinh khiết hòa tan: Loại này sử dụng trong điều trị spa có nồng độ tối đa và rất có hiệu quả. Đem đến tác dụng chống oxy hóa trung hòa các gốc tự do, đồng thời cải thiện làn da sáng, kích thích sản sinh collagen.

Sản phẩm De ox c đem đến khả năng

Sản phẩm De ox c đem đến khả năng chống oxy hóa, chống viêm, làm sáng da 

Loại 2: Ascorbyl palmitate – Dạng lipo hòa tan: ổn định tối đa và khả năng lưu lại trên da lâu hơn. Loại vitamin C này có tác dụng giúp sáng da giảm việc sản xuất các sắc tố melanin.

Loại 3: Ascorbyl tetraisopalmitate – Dạng lipo hòa tan: Hấp thụ tối đa và đa chức năng, đem đến công dụng chống viêm, làm giảm đỏ, phục hồi và hỗ trợ vitamin E.

Hiện nay, tại Việt Nam, Thu Cúc Clinics tự hào là thương hiệu đối tác độc quyền cho nhãn hiệu Biolinie Jato. Với quy trình làm đẹp “massge cuộn da” kích thích sâu vào các mô giúp giải độc và giải tỏa căng thẳng, đồng thời các hoạt chất trong dòng sản phẩm DE OX C được cung cấp và phát huy tối đa khả năng tăng tuổi thọ tế bào cho da.

Không khí khách hàng tấp nập đến thăm khám, trẻ hóa da vùng mắt tại Thu Cúc Clinics.

Dịch vụ chăm sóc da tại Thu Cúc Clinics được đông đảo chị em quan tâm và áp dụng

Là người trải nghiệm sản phẩm này tại Thu Cúc Clinics, chị Hoàng Nga chia sẻ: “Sau khi sử dụng sản phẩm DE OX C, mình cảm thấy rất hài lòng với kết quả nhận được, làn da trắng sáng mịn màng lên rất nhiều. Bên cạnh đó, quá trình thực hiện diễn ra khá nhẹ nhàng, khiến người khó tính như mình cũng cảm thấy rất hài lòng. Bây giờ nếu ai hỏi dịch vụ chăm sóc da ở đâu tốt nhất, mình sẽ không ngần ngại mà giới thiệu ngay đến Thu Cúc Clinics.”

Muốn biết thêm thông tin chi tết về dòng sản phẩm này, hay có nhu cầu đẹp lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét