Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

“Mổ xẻ” các cách trị nám da mặt thông dụng nhất

Nám da là những đốm nâu sậm thường xuất hiện trên khuôn mặt. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng làm mất thẩm mỹ làn da. Để khắc phục tình trạng này, một số chị em đã áp dụng các cách trị nám thông dụng tại nhà. Vậy các phương pháp này liệu có đem lại hiệu quả như mong muốn?

Trị nám da bằng nguyên liệu tự nhiên

Về ưu điểm: 

Dưỡng da hiệu quả: Bắt nguồn từ thiên nhiên, nguyên liệu này mang đến khả năng dưỡng da rất tốt nhờ vào các thành phần chứa nhiều khoáng chất và vitamin.

Chi phí thấp: Đây là một trong những yếu tố khiến chị em quan tâm trong việc lựa chọn giải pháp làm đẹp. Việc trị nám bằng phương pháp tự nhiên thường sử dụng những nguyên liệu có sẵn trong bếp nên không tốn nhiều chi phí.
Yếu tố an toàn: Nguyên liệu từ thiên nhiên luôn tốt và an toàn cho da, đó cũng là lý do khiến chị em phụ nữ sử dụng phương pháp tự nhiên này điều trị nám da.

Trị nám da bằng nguyên liệu tự nhiên tồn tại những ưu và nhược điểm, bởi vậy chị em nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi thực hiện

Trị nám da bằng nguyên liệu tự nhiên tồn tại những ưu và nhược điểm, bởi vậy chị em nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi thực hiện

Về nhược điểm:

Tuy thân thiện với làn da nhưng những nguyên liệu tự nhiên thường không cho hiệu quả tối ưu. Bên cạnh việc kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài, mội số chị em còn rơi vào tình huống dị ứng do cơ địa không phù hợp với thành phần của chúng.

Trị nám bằng đông tây y kết hợp

Về ưu điểm: Được chiết xuất bằng những thảo dược quý hiếm, phương pháp có tác động toàn diện nhất cả bên trong lẫn bên ngoài làn da.
Về nhược điểm: Mất nhiều thời gian trong quá trình thực hiện. Để có được hiệu quả, các “chủ khổ” phải kiên trì thực hiện mất 1 thời gian dài.

Trị nám da bằng thực phẩm chức năng

Công nghệ phát triển kéo theo đó nhiều loại thực phẩm chức năng có tác dụng trị nám da cũng ra đời. Các loại thực phẩm này thường có tác động kép tới cả vấn đề rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể và chăm sóc làn da bên ngoài. Để khắc phục các vấn đề về sắc tố da, nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm này tại nhà.

Trị nám da bằng thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng có tính chất phụ thuộc rất lớn, nếu dừng sử dụng sẽ dễ tái phát trở lại

Về ưu điểm: Thực phẩm chức năng được cấu thành từ thảo dược an toàn với làn da. Bên cạnh khả năng trị nám da, chúng còn có tác dụng trong việc nuôi dưỡng giúp làn da sáng mịn, khỏe mạnh tự nhiên.

Về nhược điểm: Việc nhiều loại thực phẩm chức năng ra đời kéo theo đó là hàng giả, kém chất lượng cũng được chà trộn. Vì vậy chị em cần có sự lựa chọn thật thông minh về các loại thực phẩm chức năng có uy tín và hiệu quả chữa trị nám toàn diện nhất.

Trị nám da bằng kem

Đối với một số chị em có thu nhập kinh tế  trung bình thì cách chữa trị nám da này thường được ưa chuộng.

Về ưu điểm: Chi phí để có được sản phẩm trị nám này thường không tốn kém, đặc biệt phương pháp này thường cho người sử dụng hiệu quả tức thì.

Về nhược điểm: Hiện nay nhiều chị em đã chọn phải loại kem không rõ nguồn gốc, gây nên những triệu chứng ngoài ý muốn như mẩn đỏ, ngứa ngáy, gây mỏng da… Vì vậy để bản thân không gặp phải tình tạng này, chị em nên có sự lựa chọn đúng đắn khi lựa chọn phương pháp trị nám da này.

Trị tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Trị nám da bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics đem lại hiệu quả tối ưu

Để khắc phục những nhược điểm các phương pháp trên đem lại, bạn nên tham khảo công nghệ trị nám da Laser Q-Switched. Với cơ chế hoạt động thông minh sử dụng tia laser tác động trực tiếp lên vùng cần điều trị, cải thiện sắc tố sẫm màu gây mất thẩm mỹ trên bề mặt da, đồng thời ngăn chặn nám da tái phát. Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, công nghệ Laser Q-Switched còn rút ngắn tối đa thời gian trị nám mà không hề gây tổn thương da hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau mỗi liệu trình, làn da sáng đều màu rõ rệt, trông tươi mới, tự nhiên.

Muốn biết thêm thông tin về công nghệ này, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ và nhận tư vấn miễn phí.

 

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét