Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Một số dáng chân mày đẹp và hot nhất 2016

Nếu như dáng chân mày đẹp kiểu Hàn Quốc làm khuynh đảo các tín đồ làm đẹp trong những năm về trước thì giờ đây, các chị em lại mê mẩn vẻ sang trọng, quyến rũ với thần thái sắc sảo toát ra từ dáng mày cung của các Hotgirl Thái Lan.

Có không ít bằng chứng cho thấy khi thiếu đi đôi mày ngài sắc nét, gương mặt trở nên kém sắc hơn hẳn. Đó cũng chính là lý do khiến các chị em yêu thích cách tạo dáng chân mày đẹp bằng phương pháp phun thêu thẩm mỹ .

Bên cạnh việc tìm hiểu về kỹ thuật, quy trình và địa chỉ phun thêu, việc tìm hiểu trước những dáng chân mày đẹp sẽ giúp các chị em có được kết quả đẹp và hài lòng hơn. Thông thường, kỹ thuật viên phun xăm là người định lướng và tạo dáng lông mày cho bạn dựa theo kinh nghiệm và thẩm mỹ của họ, nhưng kết quả sẽ khiến bạn hài lòng hơn khi chủ động nắm bắt xu hướng mày đẹp và thống nhất với chuyên viên thực hiện. Dưới đây là 3 dáng lông mày “hot” nhất hiện nay:

Dáng chân mày đẹp kiểu Hàn Quốc

Dáng lông mày ngang xuất phát từ xứ sở kim chi.

Bắt nguồn từ Hàn Quốc, đặc biệt là khi các ngôi sao trong showbiz xứ sở kim chi tích cực lăng xê, trào lưu tạo dáng lông mày ngang nhanh chóng phổ biến và lan rộng khắp châu á. Đây là phương pháp phù hợp nhất với những người có gương mặt tròn hoặc dài, vầng trán nhỏ, tạo cảm giác tăng thêm chiều dài cho đôi mắt. Dáng mày này giúp cho gương mặt các chị em trở nên hiền hòa, tự nhiên nhưng cũng rất sang trọng và cuốn hút.

Dáng chân mày đẹp kiểu Thái

Dáng lông mày vòng cung kiểu Thái.

Cùng với mốt lông mày ngang đến từ Hàn Quốc, lông mày vòng cung đậm chất hot girl Thái đang là dáng mày được các chị em Việt đặc biệt quan tâm. Tuy cùng là một kiểu lông mày vòng cung, nhưng các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ có thể dễ dàng điều chỉnh độ cong sao cho phù hợp với khuôn mặt: góc lông mày càng nhỏ sẽ càng ấn tượng, sắc sảo; góc lông mày tù lại tạo diện mạo nhẹ nhàng, hài hòa. Điều này khiến kiểu lông mày này là có thể phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau như hình tròn, hình oval hay hình trái tim… Chân mày hình cũng rất được yêu thích bởi dễ kết hợp với các phong cách trang điểm khác nhau.

Lông mày lá liễu – Dáng chân mày đẹp thuần chất Việt

Mặc cho các trào lưu làm đẹp thay đổi mỗi thời kỳ, phun thêu chân mày dáng lá liễu vẫn không hề có dấu hiệu “thất sủng”.

Lông mày lá liễu hay còn gọi là lông mày cong vốn là một tiêu chuẩn về cái đẹp từ xưa của phụ nữ Việt. Dáng lông mày này được vuốt cong ở gần phía đuôi, tỉa mỏng, mang lại vẻ sắc sảo, nhưng vẫn rất nhẹ nhàng nữ tính cho phái đẹp. Mặc dù phun thêu lông mày lá liễu là xu hướng đã có từ lâu, tuy nhiên chúng chưa bao giờ lỗi mốt. Dáng chân mày kiểu này mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú và phù hợp với những bạn có gương mặt tròn hoặc hơi vuông.

Nắm bắt nhu cầu và tâm lý làm đẹp bằng biện pháp phun thêu lông mày, có rất nhiều trung tâm mở ra để phục vụ các chị em. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn địa điểm uy tín để thực hiện phun thêu lông mày. Mặc dù kỹ thuật phun thêu lông mày chỉ là những tác động lên lớp da trên, nhưng đã có không ít trường hợp phải tốn thêm nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để xóa và khôi phục lại dáng lông mày do phun thêu hỏng hoặc không có được dáng chân mày đẹp như ý. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng nếu thực hiện ở những cơ sở không đảm bảo công tác vệ sinh.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét