Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Lăn kim vùng mắt: Giải pháp trẻ hóa da ưu việt

Không chỉ được ứng dụng trong điều trị sẹo rỗ, trị thâm môi, lỗ chân lông to… lăn vi kim còn được ứng dụng rộng rãi để trẻ hóa da ưu việt, kể cả đối với vùng da mắt mỏng manh, nhạy cảm.

Có lẽ cho đến nay, phương pháp làm đẹp bằng kim lăn không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp, Kể từ khi xuất hiện, rất nhiều cách làm đẹp từ các trung tâm thẩm mỹ đến việc chăm sóc da tại nhà ứng dụng công nghệ này, đặc biệt là trong các vấn đề tái tạo và trẻ hóa da.

Thiết bị lăn kim.

Thiết bị lăn kim.

Dựa trên cơ chế tạo tổn thương giả, phương pháp lăn kim sử dụng thiết bị chuyên dụng để tạo ra hàng ngàn lỗ nhỏ li ti xâm nhập vào da và phát tín hiệu tới các tế bào thần kinh tương tự như khi cơ thể bị thương. Sự kích thích này sẽ làm cho não tăng cường quá trình làm làm vết thương của cơ thể, tăng sinh collagen và elastin. Những kim lăn rất bén và mỏng nên không thể phá vỡ các mô và lớp màng của da cũng không hề bị thay đổi, nhờ đó rất an toàn với da, thậm chí là đối với cả vùng mỏng manh quanh mắt.

Tuy nhiên, khi thực hiện liệu pháp làm đẹp này, đòi hỏi cần phải thực hiện đúng quy trình cũng như lựa chọn kim lăn phù hợp với làn da. Đặc biêt, đối với vùng da mắt mỏng manh, việc gây ra các tổn thương lại càng phải thận trọng. Khác với vùng da khác, sau khi lăn kim mới bôi serum, nhưng vùng da mắt phải bôi trước khi lăn, hoặc thậm chí phải ủ tê cho vùng quanh mắt để tránh khó chịu hay chảy nước mắt khi lăn. Chính vì vậy bạn chỉ nên thích hiện trẻ hóa da mắt bằng phương pháp lăn kim tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín, đảm bảo về tay nghề kỹ thuật viên, thiết bị hiện đại, vô trùng và sản phẩm đặc trị lão hóa cao cấp.

Trình trạng thâm quầng, bọng mắt và những đường nhăn trên khóe mắt sẽ được cải thiện rõ rệt nhờ tế bào gốc kết hợp với lăn vi kim.

Trình trạng thâm quầng, bọng mắt và những đường nhăn trên khóe mắt sẽ được cải thiện rõ rệt nhờ tế bào gốc kết hợp với lăn vi kim.

Tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc, liệu pháp lăn lim vùng mắt còn cho hiệu quả ưu việt nhờ sở dụng sản phẩm tế bào gốc P’cell cao cấp độc quyền. Đây là dòng sản phẩm công nghệ tế bào gốc có nguyên liệu chính là Plasma – tổ hợp các yếu tố tăng trưởng, protein, collagen, hyaluronic acid… từ niêm mạc miệng chim yến và được sản xuất qua công nghệ “nhân bản tế bào” tiên tiến nhất nhất thế kỉ 21 bởi Tập đoàn Kencare. Khi kết hợp với lăn vi kim để trẻ hóa vùng da mắt, hiệu quả trở nên vượt trội nhờ các hoạt chất được thẩm thấu tối đa vào da thông qua hàng ngàn lỗ nhỏ li ti từ tổn thương giả, nhờ đó cho kết quả:

Sản phẩm tế bào gốc P'cell cao cấp được sử dụng độc quyền tại Thu Cúc Clinics.

Sản phẩm tế bào gốc P’cell cao cấp được sử dụng độc quyền tại Thu Cúc Clinics.

– Sửa chữa các khuyết điểm của da, xóa đi các đường nhăn, nếp gấp nơi khóe mắt.

– Cải thiện sắc tố da, khắc phục tình trạng quầng thâm quanh vùng da mắt.

– Kích thích tăng sinh collagen tận sâu lớp trung bì, giúp tái tạo và phục hồi da nhanh chóng

– Giúp gia hấp thu tối đa các dưỡng chất cần thiết qua đường dẫn vi kim, đặc biệt là collagen tươi có trong sản phẩm tế bào gốc p’cell.

– Bảo lưu kết quả thẩm mỹ lâu dài, cho vùng da mắt luôn sáng rạng rỡ, tươi trẻ.

Cần tìm hiểu thêm về phương pháp làm đẹp này, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét