Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Cách trị tàn nhang và nám da

Đắp mặt nạ chanh tươi, nha đam, mật ong hay ứng dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched… chị em có rất nhiều cách trị tàn nhang và nám da. Song đâu mới là cách hiệu quả nhất hiện nay?

Với các phương pháp tự nhiên, đốm sậm màu sẽ mờ dần đi, trả lại cho làn da vẻ sáng mịn, đồng thời dưỡng da mềm mượt, tự nhiên. Hơn nữa, phương pháp này rất lành tính, phù hợp với hầu hết các loại da, lại tiện lợi, chị em có thể dễ dàng áp dụng ngay tại nhà.

Khách hàng được thăm khám tình trạng nám, tàn nhang tại Thu Cúc Clinics

Khách hàng được thăm khám tình trạng nám, tàn nhang tại Thu Cúc Clinics

Nhưng bên cạnh ưu điểm trên, cách trị tàn nhang và nám trên cũng một số hạn chế: hiệu quả thẩm mỹ da không rõ rệt, thiếu ổn định, thời gian điều trị kéo dài, đòi hỏi người thực hiện sự kiên trì, nhẫn nại. Do đó, thay vì đắp mặt nạ chanh tươi, nha đam… ngày càng nhiều chị em đã và đang chuyển hướng đến việc điều trị sắc tố da bằng công nghệ hiện đại Laser YAG Q-Switched.

Công nghệ này có khả năng khắc phục tất cả các nhược điểm trên, gói gọn trong 1 liệu trình điều trị từ 4 -6 lần chiếu tia laser. Do bị tác động bởi nguồn nhiệt năng từ tia laser, các sắc tố melanin nằm dưới da sẽ bị bắn phá thành các mảnh vỡ nhỏ và loại bỏ ra ngoài, làm sáng da hiệu quả và ngăn chặn nám, tàn nhang tái phát.

Chiếu tia laser được xem là giải pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay.

Chiếu tia laser được xem là giải pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay.

Với cách trị tàn nhang và nám da bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched, chị Lan Hương – Hàng Bài, Hà Nội – cho biết: “Đã hơn 1 năm nay kể từ ngày chiếu tia laser, mình cảm thấy rất an tâm, không lo đốm nám, tàn nhang tái phát. Như trước mình chuyên đắp mặt nạ tự nhiên nhưng da chỉ sáng mịn trong chốc lát. Thực sự rất cảm ơn các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics đã tư vấn và giúp mình trị sạch đốm đen sẫm màu tập trung thành từng mảng hai bên má. Nếu không đến đây, mình vẫn nghĩ tàn nhang, nám không thể chữa khỏi”.

Còn chị Thanh Hằng – 33 tuổi, Bắc Ninh cho hay: “Sau sinh, mình gần như stress vì sự thay đổi của vẻ ngoài,nhất là vùng da mặt xuất hiện đầy nàm và tàn nhang. Tham khảo kinh nghiệm của các chị em, mình tìm đến Thu Cúc Clinics chữa trị bằng công nghệ cao, An toàn, hiệu quả, không mất nhiều thời gian thực hiện hay nghỉ dưỡng với cách trị tàn nhang và nám bằng tia laser, hơn nữa chuyên viên ở đây rất chu đáo, tận tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nên mình rất hài lòng”.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp tiên phong, uy tín hàng đầu hiện nay.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp tiên phong, uy tín hàng đầu hiện nay.

Tiên phong ứng dụng thành công công nghệ cao trong điều trị thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics đã trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các chị em. Những dịch vụ “hot” tại đây phải kể đến: trị tàn nhang và nám Laser YAG Q-Switched, trị mụn BlueLight, trẻ hóa da Hifu, nâng cơ xóa nhăn Thermage… Ngoài ra, Thu Cúc Clinics còn cung cấp hàng trăm liệu pháp chăm sóc, làm đẹp từ nhiên, kết hợp công nghệ cao, được thiết kế chuyên biệt cho từng loại da.

Để nhận tư vấn miễn phí về pháp chăm sóc, điều trị thẩm mỹ da phù hợp, mời chị em liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc chat trực tuyến qua hệ thống website thucucclinics.com. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về cách trị tàn nhang và nám, liên lạc theo cách trên hay trực tiếp đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được giải đáp một cách nhanh chóng, kịp thời!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét