Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Trị thâm mụn bọc bằng cách nào?

Không giống như các vết thâm do mụn khác gây ra, việc trị thâm mụn bọc cần sự can thiệp mạnh mẽ hơn do làn da đã bị tổn thương sâu và khó có thể tự mờ sau một thời gian dài.

Để trị thâm mụn bọc hiệu quả, cần xác định chính xác mức độ tổn thương sau mụn, từ đó tìm ra biện pháp can thiệp phù hợp. Trên thực tế, có 2 mức độ thâm cơ bản:

Các vết thâm do mụn bọc không thể dần biến mất như các vết thâm thông thường.

Các vết thâm do mụn bọc không thể dần biến mất như các vết thâm thông thường.

Thâm do tăng sắc tố da sau viêm đơn thuần: là những vết thâm có mức độ đậm nhạt khác nhau tùy vào tình trạng tổn thương da sau mụn, xuất hiện do sự tăng tiết melanin trên da và không kèm theo sẹo. Đối với tình trạng này, bạn có thể áp dụng một số biện pháp trị thâm mụn bọc từ các nguyên liệu nhiên hay dùng kem đặc trị hỗ trợ để đẩy nhanh quá hình hồi phục cho da sáng đều trở lại. Tuy nhiên, do mụn bọc là dạng nhiễm trùng nên cơ thể gửi tín hiệu đề kháng đến vùng da này, các sắc tố melanin tăng sinh và ăn sâu vào bên trong biểu bì khiến những đốm thâm trên da trở nên lỳ lợm và khó có thể tự mờ đi như các vết thâm thông thường. Vì vậy, khi áp dụng các phương pháp này, cần có sự kiên trì trong thời gian dài để có được hiệu quả như mong muốn.

Thâm sẹo sau mụn: Khi tình trạng mụn bọc nghiêm trọng, gây hư tổn làm phá vỡ cấu trúc nâng đỡ các lớp biểu bì sâu dưới bề mặt da, việc trị thâm mụn bọc sẽ trở nên khó khăn hơn do gắn liền với tình trạng sẹo và da không còn khả năng tự tái tạo và chữa lành tổn thương. Với những tình trạng này, cần được đặc trị bởi các giải pháp chuyên sâu hơn.

Khi mụn bọc gây tổn thương và tạo ra vết thâm kèm sẹo, cần tới sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ hiện đại để điều trị hiệu quả.

Khi mụn bọc gây tổn thương và tạo ra vết thâm kèm sẹo, cần tới sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ hiện đại để điều trị hiệu quả.

Việc điều trị thâm mụn bọc sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn nếu được điều trị kịp thời, vì vậy tốt hơn hết, bạn nên sớm tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn đúng phương pháp. Hiện nay, cách trị thâm mụn bọc được giới chuyên môn và khách hàng trải nghiệm đánh giá cao bao gồm:

– Công nghệ laser: Tùy vào từng tình trạng riêng của mỗi người mà có thể ứng dụng công nghệ IPL hoặc Laser CO2 để trị thâm.

Trị sẹo thâm bằng công nghệ tế bào gốc tại Thu Cúc Clinics.

Trị sẹo thâm bằng công nghệ tế bào gốc tại Thu Cúc Clinics.

– Công nghệ tế bào gốc kết hợp với lăn vi kim: với khả năng kích thích da tự tái tạo thông qua tổn thương giả, đồng thời cung cấp các yêu tố tăng trưởng cùng collagen tươi, công nghệ này đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về sắc tố và các vết sẹo trên da, từ đó giúp da nhanh chóng hồi phục và trở nên căng mịn, đều màu tự nhiên.

Các phương pháp trị mụn bọc trên đều đang được ứng dụng rất thành công tại Thu Cúc Clinics – một thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu trên toàn quốc. Cần tìm hiểu thêm thông tin về các phương pháp trị thâm mụn bọc cũng như các dịch vụ chăm sóc và điều trị khác, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900558896, hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét