Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Trị tàn nhang bằng laser có tốt không?

Trị tàn nhang bằng laser có tốt không là thắc mắc của không ít người – nhất là những ai đã từng điều trị bằng nhiều phương pháp, cách thức khác nhau nhưng không khỏi, thậm chí còn bị vết thâm sẹo xấu xí trên bề mặt da.

Lý giải thắc mắc này, chuyên gia thẩm mỹ cho biết: Laser hiện đang được đánh giá cao trong điều trị gia tăng sắc tố ở da. Cơ chế hoạt động của công nghệ này là dùng nguồn nhiệt năng với tần số, bước sóng phù hợp tác động trực tiếp vào melanin, phá vỡ chúng thành những mảnh nhỏ rồi loại bỏ ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể mà không gây tổn thương cho da hay các vùng xung quanh.

Công nghệ này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận hiệu quả, an toàn. Như vậy, trị tàn nhang bằng laser có tốt không không còn là băn khoăn của những ai đang muộn phiền về sự gia tăng hắc tố. Để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, các khổ chủ cần lưu ý:

Chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Công nghệ tốt nhưng máy móc, trang thiết bị không được chú trọng, đầu tư, kỹ thuật viên tay nghề non kém rất có thể sẽ mang lại tác dụng “ngược” trong điều trị tàn nhang bằng laser. Do đó, các khổ chủ cần tìm hiểu thông tin, lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Ngoài tham khảo thông tin trên các diễn đạt, các khổ chủ có thể hỏi han người thân, bạn bè, đồng nghiệp, lắng nghe phản hồi của mọi người sau trị tàn nhang tại các địa chỉ, từ đó có sự lựa chọn sáng suốt.

Thực hiện đủ liệu trình trị tàn nhang

Bên cạnh việc lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ, trị tàn nhang bằng laser có tốt không còn phụ thuộc vào liệu trình thực hiện. Thông thường, 1 liệu trình sẽ kéo dài từ 1 – 3 lần chiếu tia laser, tùy thuộc vào tình trạng thực tế của mỗi người. Việc bỏ dở liệu trình sẽ không mang lại kết quả như ý muốn. Do đó, để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, các khổ chủ nên sắp xếp thời gian làm đẹp, trung bình cứ 1 tuần đi chiếu laser trị tàn nhang một lần theo như chỉ định của bác sĩ hay các chuyên gia làm đẹp.

Chăm sóc sau trị tàn nhang theo đúng hướng dẫn

Sau trị tàn nhang, bước chăm sóc giữ vai trò không kém phần quan trọng, quyết định vẻ đẹp của làn da. Lúc này, các khổ chủ tránh rửa mặt bằng nước ấm, nóng hay dùng mỹ phẩm trong 5 ngày đầu. Và để tránh tổn thương da, chúng ta không nên bóc vảy, không dùng thực phẩm có tính kích thích cao. Khi ra ngoài – ngay cả trong những ngày không nắng, làn da vẫn cần được bảo vệ bởi kem chống nắng, nón mũ rộng vành…

Lưu ý những vấn đề trên khi trị tàn nhang bằng laser, các khổ chủ có thể an tâm sở hữu làn da sáng hồng, không lo đốm nâu sẫm màu tái phát trở lại.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét