Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Top 5 cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất

Với những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên dưới đây, bạn có thể dễ dàng tận dụng các nguyên liệu sẵn có trong vườn hay nhà bếp để làm đẹp da dễ dàng.

Có thể những loại quả ngon lành bạn yêu thích hay những gia vị quen thuộc trong nhà bếp lại là cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả. Nếu đang gặp phải các vấn đề về sắc tố da, bạn hãy kiểm tra xem xung quanh có sẵn những nguyên liệu này không nhé:

Nghệ

Nghệ là "thần dược" từ thiên nhiên, giúp trị nám tàn nhang hiệu quả.

Nghệ là “thần dược” từ thiên nhiên, giúp trị nám tàn nhang hiệu quả.

Được đánh giá là một trong những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên cho hiệu quả cao nhất, rất nhiều chị em sử dụng nghệ để làm đẹp cho mình. Đây là loại củ có chứa nhiều chất chống ô-xy hóa và giàu hoạt chất curcumin, giúp làm sáng da, làm giảm sắc tố melanin và điều trị một số các bệnh ngoài da rất tốt.

Cách làm: Bạn dùng 1 muỗm canh tinh bột nghệ trộn đều với ½ hộp sữa chua không đường rồi thoa lên da. Khi hỗn hợp bắt đầu khô lại thì rửa sạch bằng nước.

Chanh

Không chỉ giúp đẹp dáng sáng da, sử dụng chanh còn là cách trị nám tàn nhang bằng thiên nhiên đơn giản và hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng tăm bông thấm nước cốt chanh và thoa trực tiếp lên vùng da cần điều trị, sau đó rửa sạch với nước. Kiên trì áp dụng mỗi ngày trong khoảng 1-2 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Nha đam (lô hội)

Nha đam cũng là một trong những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên được rất nhiều chị em đánh giá cao và áp dụng thường xuyên. Nhờ khả năng dưỡng ẩm và chống ô xy hóa cao, nha đam còn được sử dụng để dưỡng da và điều chế các sản phẩm đặc trị những vấn đề về rối loạn sắc tố. Bạn chỉ cần thoa dịch từ gel nha đam, kết hợp massage nhẹ nhàng trong trong khoảng 2 phút để các tinh chất thẩm thấu vào sâu vào da, sau đó để nguyên khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm.

Dưa chuột

Từ lâu, dưa chuột đã được biết đến là loại quả làm đẹp da và trị nám tàn nhang hiệu quả.

Từ lâu, dưa chuột đã được biết đến là loại quả làm đẹp da và trị nám tàn nhang hiệu quả.

Với cách trị nám và tàn nhang tự nhiên này, làn da không chỉ sáng và đều màu mà tình trạng mụn, khô ráp, sần sùi… cũng được cải thiện rõ ràng. Bạn chỉ cần thái dưa chuột thành từng lát mỏng và đắp lên da. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Đu đủ

Bạn có thể dùng đu đủ để điều trị tình trạng nám và tàn nhang mới hình thành ngay tại nhà. Các enzyme tự nhiên có trong đu đủ có khả năng loại bỏ các tế bào hư tổn và các tế bào già cỗi, giúp bạn có da mặt sáng mịn và đều màu hơn.

Cách làm: trộn 1 phần đu đủ chín với 2 muỗng canh mật ong và thoa hỗn hợp này lên mặt, sau 20 phút thì rửa sạch với nước ấm.

Những lưu ý khi áp dụng những cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên

Kiên trì áp dụng các phương pháp trị nám tàn nhang bằng thiên nhiên để sở hữu làn da trắng sáng đều màu.

Kiên trì áp dụng các phương pháp trị nám tàn nhang bằng thiên nhiên để sở hữu làn da trắng sáng đều màu.

– Trước khi bôi bất kỳ thứ gì lên da, bạn cần thử trước lên cổ tay để kiểm tra xem có bị kích ứng không. Ngưng sử dụng khi thấy các dấu hiệu bất thường như ngứa, rát, nổi mẩn…

– Làm sạch da trước khi trị nám tàn nhang từ thiên nhiên.

– Kết hợp chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận, thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để da khỏe mạnh, hạn chế khả năng nám và tàn nhan lan phát diện rộng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét