Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tắm trắng: Giải pháp làm đẹp da toàn diện mùa đông

Mùa đông, mặc dù không còn chịu tác động của nắng hè gay gắt gây nám, sạm nhưng sức khỏe làn da không vì thế mà được tăng cường. Các vấn đề mà làn da thường gặp lúc này là tình trạng khô ráp, xám xỉn màu… rất cần một liệu pháp tắm trắng, cải thiện sắc tố cũng như dưỡng da mềm mượt, sáng hồng, tự nhiên.

Với liệu pháp này, bạn Ngọc Linh – 23 tuổi, Hà Nội – tỏ ra khá hài lòng: “Da mình sáng hơn đến 2 tone màu ngay sau khi thực hiện, trông căng mịn, mềm mại và tươi sáng hẳn lên. Bạn bè mình nhiều người cũng hỏi sao không tắm trắng vào mùa hè mà đến giờ mới làm dịch vụ. Còn mình thấy tắm trắng mùa đông thì làn da sẽ được bảo vệ tốt hơn, mau phục hồi, đạt hiệu quả cao hơn”.

tam-trang-mua-dong-giai-phap-lam-dep-da-toan-dien

Cận cảnh quá trình tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics

Thực tế cho thấy hiện nay: số lượng chị em đăng ký dịch vụ tắm trắng vào mùa đông ngày càng tăng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, đây chính là thời điểm lý tưởng để phái đẹp “tút” lại nhan sắc. Bởi vì thời điểm này, ánh nắng mặt trời tác động vào da yếu ớt. Hơn nữa, lớp áo dày mùa đông không chỉ có tác dụng giữ nhiệt, làm ấm cơ thể mà còn phần nào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài.

Do đó, làn da sau tắm trắng sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất. Chị em không còn sợ da bắt nắng như khi sử dụng dịch vụ vào mùa hè. Và ngoài tác dụng loại bỏ lớp vỏ xỉn màu, khô ráp, liệu pháp này còn cân bằng độ ẩm vượt trội, giúp bổ sung các dưỡng chất, tinh dầu tự nhiên, cho da sáng mịn, mềm mại, khỏe – đẹp thực sự từ bên trong.

tam-trang-mua-dong-giai-phap-lam-dep-da-toan-dien

Sản phẩm tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da

Cũng theo các chuyên gia, chị em có rất nhiều lựa chọn về dịch vụ tắm trắng như: tắm trắng bằng sữa chua – mật ong, tắm trắng bằng collagen… nhưng “hot” nhất hiện nay phải kể đến tắm trắng phi thuyền. Đây là sự kết hợp giữa làm đẹp từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da – sử dụng dòng sản phẩm Bellewave cao cấp (Singapore) và công nghệ cao, giúp làm sạch sâu và thẩm thấu tối đa các dưỡng chất vào da. Đặc biệt, trong quá trình thực hiện, chị em sẽ không hề có cảm giác ngứa rát hay châm chích khó chịu mà thực sự thư giãn trong máy phi thuyền hiện đại.

tam-trang-mua-dong-giai-phap-lam-dep-da-toan-dien

Ngày càng nhiều chị em ưa chuộng dịch vụ tắm trắng phi thuyền ở Thu Cúc Clinics

Ứng dụng tắm trắng phi thuyền, Thu Cúc Clinics đã và đang mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. , Thu Cúc Clinics dành tặng 1.500.000 cho những ai lần đầu trải nghiệm dịch vụ này, tặng thêm 5.500.000 cho 5 buổi tiếp theo. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 5588 96 hoặc xem Tại Đây

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét