Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Mẹo trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất

Xung quanh mắt là vùng da khá mỏng và nhạy cảm. Vùng da này dễ bị thâm quầng, đen sạm bởi ánh nắng, thói quen thức khuya, lớp trang điểm hay quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, quầng thâm mắt khó có thể che giấu và khiến cho khuôn mặt mệt mỏi, thiếu sức sống. Vậy làm thế nào để cải thiện vùng da này?

Nha đam

neo-tri-tham-quang-mat-hieu-qua-nhat

Nha đam được coi là “tiên dược” bởi những công dụng thần kỳ trong việc làm đẹp. Nếu có bọng mắt hoặc quầng thâm, bạn chỉ cần thoa gel nha đam vào mỗi tối để cải thiện tình trạng này.

Túi trà lọc

neo-tri-tham-quang-mat-hieu-qua-nhat-jpg1

Muốn cải thiện quầng thâm mắt, bạn có thể lấy túi trà lọc đã dùng xong sau đó nhắm mắt lại và đặt lên vùng da dưới mắt. Cách này giúp bạn cảm thấy mát, dễ chịu và xóa mờ những dấu hiệu mệt mỏi trên đôi mắt

Thìa Inox

neo-tri-tham-quang-mat-hieu-qua-nhat-jpg2

Nghe có vẻ lạ kỳ nhưng chiếc thìa inox hàng ngày bạn dùng lại có tác dụng làm đẹp. Bạn hãy để thìa trên ngăn đá tủ lạnh vài phút rồi áp lên vùng mắt để giảm quầng thâm, bọng mắt.

Khoai tây

neo-tri-tham-quang-mat-hieu-qua-nhat-jpg3

Khoai tây không chỉ có công dụng làm trắng, mềm mịn da mà giúp đôi mắt cải thiện quầng thâm hiệu quả

Dưa chuột

neo-tri-tham-quang-mat-hieu-qua-nhat-jpg4

Sau ngày dài mệt mỏi, bạn hãy thả mình nằm nghe nhạc, đắp 2 lát dưa leo và nhắm mắt lại để thư giãn và cải thiện vùng da dưới mắt

Dầu dừa

neo-tri-tham-quang-mat-hieu-qua-nhat-jpg6

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa dầu dừa lên vùng da dưới mắt và để qua đêm. Bạn có thể thoa thêm lên lông mi để lông mi thêm cong, dài.

Trên đây là những mẹo tự nhiên giúp bạn trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn đừng quên ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, tránh căng thẳng stress kéo dài, tránh thức khuya. Đừng chủ quan với nhan sắc và làn da của mình các nàng nhé!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét