Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Giải pháp da đẹp không tuổi của các chị em U40

Tuổi càng cao, da càng lão hóa do sự thay đổi cấu trúc, đứt gãy các sợi collagen. Tuy nhiên, điều này có vẻ như không đúng với rất nhiều chị em hiện đại. Mặc dù đã bước sang tuổi tứ tuần song các chị em trông vẫn rất trẻ trung, căng tràn sức sống – cùng xem họ nói gì nhé?

“Để lấy lại làn da căng mịn cũng như ăn gian “tuổi tác”, mình đã áp dụng liệu trình trẻ hóa da Hifu. Tuổi 40, da mình khô, nhăn nhiều – quy luật lão hóa tự nhiên mà, không ai tránh được hết. Nhưng nhờ có công nghệ này, thực sự mình cũng khá bất ngờ về hiệu quả nhận được ngay sau lần áp dụng đầu tiên”. Chị Mai Phương – Đội Cấn, Hà Nội – chia sẻ.

Dịch vụ trẻ hóa da Hifu tại Thu Cúc Clinics được phái đẹp rất ưa chuộng

Dịch vụ trẻ hóa da Hifu tại Thu Cúc Clinics được phái đẹp rất ưa chuộng

Còn chị Kiều Oanh – mặc dù đã ngoài 40 song khiến người khác không khỏi “ghen tỵ” về vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung, đầy cuốn hút. Chị cho biết: “Ở độ tuổi mình, việc dưỡng da hàng ngày – thậm chí sử dụng cả kem chống lão hóa – chỉ mang tính hỗ trợ, bổ sung. Mình đã áp dụng cả nhưng đều không thể xóa bỏ nếp nhăn, rãnh nhăn sâu trên bề mặt da… cho đến khi trẻ hóa da công nghệ Hifu”.

Công nghệ Hifu – Giải pháp da đẹp không tuổi

giai-phap-da-dep-khong-tuoi-cua-cac-chi-em-u40

Nhờ công nghệ Hifu, các sợi collagen được kích thích sản sinh, tạo khung đỡ vững chắc đẩy căng bề mặt da, cho da săn chắc, trẻ hóa

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, Hifu là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến, đã được phê duyệt bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Hifu có khả năng tác động sâu vào lớp hạ bì để kích thích tăng sinh collagen – thành phần quyết định tính đàn hồi, săn chắc của da. Các sợi collagen mới sẽ thay thế cho các sợi cũ đã bị suy yếu, đứt gãy và tạo khung đỡ vững chắc đẩy căng bề mặt da, xóa bỏ mọi nếp nhăn tuổi tác.

Trẻ hóa da Hifu với ưu đãi 40% chi phí dịch vụ

Nhằm giúp chị em lấy lại tuổi xuân, Thu Cúc Clinics dành tặng 40% chi phí trẻ hóa da Hifu – đặc biệt tặng thêm 1 buổi làm đẹp khi thực hiện 5 lần trong 5 tuần liên tiếp. Đây chính là lời tri ân mà Thu Cúc Clinics mong muốn gửi đến mọi khách hàng – những ai đã, đang và sẽ đồng hành cùng thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da hàng đầu hiện nay.

Liên hệ 1900 5588 96 để được chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics hỗ trợ giải đáp mọi thông tin, đặt lịch và nhận ưu đãi kịp thời.

Liên hệ 1900 5588 96 để được chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics hỗ trợ giải đáp mọi thông tin, đặt lịch và nhận ưu đãi kịp thời.

Liên hệ ngay 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc! Các chuyên gia, tư vấn viên sẽ giúp chị em giải đáp mọi thắc mắc miễn phí và đặt lịch làm đẹp một cách nhanh chóng nhất. Với đa dạng các liệu pháp làm đẹp: từ thẩm mỹ công nghệ cao trẻ hóa da Hifu, trị nám, tàn nhang Laser YAG Q-Switcvhed… đến liệu pháp chăm sóc da bằng sản phẩm cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên; Bioline Jato (Ý), P’cell (Kencare – Singapore), chắc chắn chị em sẽ sở hữu làn da đẹp như ý.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét