Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bí quyết trị mụn trong mùa hanh khô

Vào mùa đông, mụn thường ít hơn so với mùa hè nhưng lại lâu lành và để lại những vết thâm sẹo cứng đầu trên da.

Vào mùa đông, tình trạng mụn thường xuất hiện ít hơn, nhưng khó lành và để lại những vết thâm sẹo trên da.

Vào mùa đông, tình trạng mụn thường xuất hiện ít hơn, nhưng khó lành và để lại những vết thâm sẹo trên da.

Chỉ sau một đêm gió mùa về, làn da đã có sự thay đổi đáng kể. Nếu mùa hè, cách chăm sóc da ưu tiên là cấp ẩm vừa đủ và kiềm dầu, ngừa mụn thì mùa đông, mọi thứ đều phải chú trọng vào việc cấp ẩm tăng cường cho da. Thời điểm này, các loại mụn xuất hiện thường do da thiếu ẩm dẫn tới bong tróc, khô nẻ. Các tế bào chết xuất hiện nhiều, kết hợp với bụi bẩn ngoài môi trường và dầu nhờn trên da khiến mụn xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau: từ mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn đỏ, mụn mủ…

Làn da mùa khô mỏng và nhạy cảm, dễ kích ứng hơn so với các mùa khác, trong khi đó, những sản phẩm trị mụn thông thường dễ làm da bị khô thêm khiến không ít người bối rối. Để phòng tránh và giảm mụn trong mùa này, bên cạnh việc giữ sạch da vẫn cần đảm bảo, bạn nên chú ý những điều sau:

Dù trời có lạnh đên đâu, bạn cũng chỉ nên dùng nước có nhiệt độ vừa phải, không quá ấm nóng.

Dù trời có lạnh đên đâu, bạn cũng chỉ nên dùng nước có nhiệt độ vừa phải, không quá ấm nóng.

– Thay thế các sản phẩm kiềm dầu hay làm khô, căng da, chọn những loại dịu nhẹ hơn. Đối với các sản phẩm làm sạch, bạn có thể dùng dạng dầu để tẩy trang, sữa rửa mặt dịu nhẹ, tẩy da chết ít nhất 1 lần/ tuần. Đặc biệt, bạn chỉ nên sử dụng nước ấm vừa phải, không nóng cũng không lạnh để da không bị mất nước.

– Tăng cường uống nước, cấp ẩm cho da bằng kem dưỡng, mặt nạ dưỡng ẩm.

– Chống nắng đầy đủ cho da với SPF 30 trở lên.

– Không quên chăm sóc da tăng cường ở vùng mắt, môi.

– Hạn chế các loại mỹ phẩm, sản phẩm trang điểm bởi thời điểm này, da rất dễ bị kích ứng và nhạy cảm, dễ nổi mụn. Chỉ lựa chọn những sản phẩm lành tính với da.

Bên cạnh đó, nếu như công cuộc chăm sóc và bảo vệ da đã được bạn kiểm soát và thực hiện kỹ càng nhưng mụn vẫn nổi như thường, vậy thì nguyên nhân gây mụn là do cơ thể tích tụ quá nhiều độc tố. Khi hệ thống thải độc của cơ thể quá tải, da sẽ là nơi chịu nhiều gánh nặng nhất do việc bài tiết sẽ được thực hiện tăng cường qua da. Lúc này, giải pháp tối ưu nhất là thải độc tố cơ thể và điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng hiện đại.  Liệu pháp detox qua trực tràng Colon Hydrotherapy và công nghệ trị mụn BlueLight là những gợi lý tưởng dành cho bạn.

Trị mụn công nghệ BlueLight tại Thu Cúc Clinics.

Trị mụn công nghệ BlueLight tại Thu Cúc Clinics.

Để tìm hiểu thêm về các phương pháp trị mụn hay detox thải độc, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị da hàng đầu toàn quốc. Đặc biệt, những ưu đãi hấp dẫn trong tháng 11 này là cơ hội VÀNG để trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với mức phí vô cùng phải chăng. Thông tin chi tiết xem thêm Tại Đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét