Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Sở hữu làn da trắng sứ với ưu đãi chưa từng có ở Thu Cúc Clinics

So với da mặt, các vùng da khác thường bị “lãng quên” nên dễ bị khô sần, bong tróc, xám xỉn màu… rất cần đến một liệu pháp chuyên biệt để khôi phục sức sống. Với liệu pháp tắm trắng phi thuyền hiện đại và ưu đãi hấp dẫn: tặng ngay 1,5 triệu cho buổi làm đẹp đầu tiên tại Thu Cúc Clinics, sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, cuốn hút với phái đẹp sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Không giống như các phương pháp tắm trắng trước kia – đa phần làm trắng bề mặt, khiến da bị lột tẩy, bào mòn và suy yếu về sau – tắm trắng phi thuyền tạo nên bước đột phá mới trong việc cải thiện sắc tố da. Dựa trên những nghiên cứu về da, phương pháp này tác động, làm trắng từ bên trong, tôn trọng chu kì sinh lý của da, giúp da trắng sáng, khỏe – đẹp tự nhiên.

Ức chế melanin sản sinh trong da

Melanin quyết định sắc tố da khi bị tác động bởi ánh nắng mặt trời sẽ được sản sinh nhiều hơn để bảo vệ da, gây nên đốm sẫm, đậm màu. Phương pháp tắm trắng với sự hỗ trợ của máy phi thuyền sẽ giúp vitamin C, E, acid béo không no mà cơ thể không tự tổng hợp được và rất nhiều dưỡng chất khác thẩm thấu sâu vào da, ức chế lượng melanin sản sinh, cho da trắng mịn, căng mượt tự nhiên.

Làn da trắng sứ, đầy cuốn hút

Làn da trắng sứ, đầy cuốn hút

Giữ ẩm, cân bằng da vượt trội

Bên cạnh ức chế lượng melanin sản sinh trong da, phương pháp tắm trắng phi thuyền còn cân bằng độ ẩm cho da vượt trội với bộ 3 sản phẩm Bellwave cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên. Trong đó phải kể đến tinh chất làm sáng da giúp khắc phục những những hạn chế trên bề mặt da như khô sần, bong tróc, xám xỉn màu, thậm chí làm dịu vùng da bị kích ứng, có dấu hiệu sưng, tấy đỏ… và giữ nước. Và tinh dầu argan cao cấp như nguồn khoáng mới cho làn da phục hồi sức sống mới, tươi sáng tự nhiên.

Mát phi thuyền giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, cho hiệu quả làm trắng tối ưu.

Mát phi thuyền giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, cho hiệu quả làm trắng tối ưu.

Tổng hợp collagen, trẻ hóa lâu dài

Không chỉ cảm nhận sáng da đến 2 tone màu ngay sau thực hiện, tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics, chị em có thể cảm nhận làn da trẻ hóa, đầy cuốn hút. Dưới sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại, các thành phần vi lượng thiết yếu được thẩm thấu sâu vào da, phát huy tác dụng tổng hợp collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và tăng tính đàn hồi cho da. Đặc biệt, vitamin C có tính ổn định cao trong tinh chất làm sáng da sẽ loại bỏ các gốc tự do mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa.

Tắm trắng phi thuyền với ưu đãi khủng tại Thu Cúc Clinics dành được sự quan tâm của rất nhiều chị em.

Tắm trắng phi thuyền với ưu đãi khủng tại Thu Cúc Clinics dành được sự quan tâm của rất nhiều chị em.

Để duy trì hiệu quả làm trắng, trẻ hóa da lâu dài, chị em nên kết hợp tắm trắng phi thuyền 3 – 5 lần theo liệu trình và dưỡng da tại nhà theo hướng dẫn của các chuyên viên làm đẹp. Với đội ngũ chuyên viên có trình độ thẩm mỹ, y khoa bài bản, với phương pháp tắm trắng phi thuyền hiện đại cùng sản phẩm làm trắng da cao cấp, an toàn với mọi loại da – kể cả làn da yếu, nhạy cảm, Thu Cúc Clinics đã và đang làm hài lòng mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Cơ hội dành cho 200 khách hàng, khi lần đầu tiên tắm trắng phi thuyền ở Thu Cúc Clinics: giá chỉ 2.000.000 – giá gốc 3.500.000, đặc biệt nếu mua 5 buổi tiếp theo tặng ngay 5.500.000. Xem Tại Đây hoặc liên hệ 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét