Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Bí quyết trị sạch mụn sau 5 năm điều trị gian nan

Từng áp dụng rất nhiều phương pháp khác nhau để trị mụn, nhưng phải đến khi thực hiện liệu trình trị mụn bằng BlueLight kết hợp với detox thanh lọc cơ thể tại Thu Cúc, Minh Nguyệt (25 tuổi, Hà Nội) mới loại bỏ hoàn toàn chúng mà không bị tái phát.

Kể từ khi học năm 3 đại học, Minh Nguyệt bắt đầu phải đối mặt với tình trạng mụn tấn công dồn dập mà không có dấu hiệu chấm dứt dù đã đi thăm khám nhiều nơi.

Kể từ khi học năm 3 đại học, Minh Nguyệt bắt đầu phải đối mặt với tình trạng mụn tấn công dồn dập mà không có dấu hiệu chấm dứt dù đã đi thăm khám nhiều nơi.

Nếu có ai hỏi về các phương pháp trị mụn, cô nàng Minh Nguyệt có thể trình bày hàng loạt cách khác nhau một cách tỷ mỉ, chi tiết và khoa học, từ cách chăm sóc da, sử dụng cách dân gian, bí quyết gia truyền, thuốc trị mụn hay công nghệ cao… Bởi chính cô đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng và trải nghiệm qua tất cả những cách điều trị này. “Mỗi người lại phù hợp với một cách khác nhau, nhưng tiếc thay, mình lại không hợp với cách nào trong số đó cả. Có phương pháp khiến da mình bị mụn trầm trọng hơn, cũng có cách đem lại hiệu quả khá ấn tượng, nhưng sau một thời gian, mụn lại xuất hiện ‘như chưa hề có cuộc chia ly’ vậy”. Minh Nguyệt chia sẻ.

Quá chán nản với những lần điều trị dai dẳng, cô tặc lưỡi “thử nốt lần này” khi nghe bạn thân mách sang khám tại Bệnh viện Thu Cúc. Thật may, đó lại là quyết định sáng suốt nhất trong hành trình trị mụn vất vả suốt 5 năm của mình.

Tại Thu Cúc, chị được chỉ định điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh BlueLight.

Tại Thu Cúc, Minh Nguyệt điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng xanh BlueLight.

Không giống như các cơ sở điều trị khác, khi đến Thu Cúc, Minh Nguyệt được chuyên gia thăm khám rất tận tình, kỹ lưỡng, “bác sĩ thật sự rất tâm huyết khi quan tâm, hỏi han đến từng vấn đề sức khỏe. Và điều khiến mình rất bất ngờ là bên cạnh việc điều trị bằng công nghệ BlueLight hiện đại, mình còn được tư vấn và chỉ định liệu pháp detox qua trực tràng. Đây là cách lạ nhất mà mình chưa từng thử, nên dù có phần hơi lo lắng nhưng mình vẫn đồng ý thực hiện”.

Bên cạnh công nghệ ánh sáng hiện đại, chị Nguyệt còn được chỉ định thực hiện thêm liệu pháp detox thanh lọc cơ thể Colon Hydrotherapy.

Bên cạnh công nghệ ánh sáng hiện đại, cô nàng còn được chỉ định thực hiện thêm liệu pháp detox thanh lọc cơ thể Colon Hydrotherapy.

Được chuyên gia tư vấn kỹ càng, Minh Nguyệt mới tìm ra nguyên nhân khiến công cuộc trị mụn thất bại. Đó là do từ khi xa nhà, việc ăn uống không đảm bảo khiến cơ thể tích tụ nhiều chất độc hại mà không thể loại bỏ được theo cơ chế hoạt động tự nhiên. Không những gặp các vấn đề về sức khỏe như tiêu hóa kém, hay bị mất ngủ, mệt mỏi… mà làn da của cô nàng cũng trở nên đen sạm và dễ bị mụn tấn công.

Cảm nhận đầu tiên của Minh Nguyệt sau khi detox chính là cơ thể nhẹ nhõm, khỏe mạnh và ngủ ngon hơn. Đặc biệt, làn da còn trở nên trắng sáng và cải thiện tình trạng mụn rõ rệt do chất thải tích tụ lâu trong cơ thể đã được “tống khứ” ra ngoài.

Hình ảnh chị Nguyệt trước và sau khi trị mụn tại Thu Cúc. (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người).

Hình ảnh Minh Nguyệt trước và sau khi trị mụn tại Thu Cúc. (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người).

Sau lần đến Thu Cúc để thăm khám và điều trị mụn, cô nàng cũng thay đổi hoàn toàn quan niệm về vấn đề sức khỏe cơ thể và làn da. “Chính sự chủ quan trong việc ăn uống làm mình tự đẩy bản thân vào những mối nguy hại cho sức khỏe. Giờ biết đến liệu pháp thải độc này, mình sẽ duy trì việc detox thanh lọc cơ thể để phòng tránh ung thư, cải thiện tiêu hóa, vừa là cách duy trì vóc dáng và sức khỏe làn da”.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét