Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Những dấu hiệu báo động cần detox thanh lọc cơ thể ngay

Thực phẩm nhiễm bẩn cùng thói quen xấu như sử dụng rượu bia, thuốc lá… khiến hệ thống bài tiết của cơ thể quá tải. Khi đó, detox thanh lọc cơ thể là liệu pháp cần thiết để đảm bảo sức khỏe, phòng ngừa ung thư.

Nếu những có dấu hiệu dưới đây, tức là cơ thể bạn đã tích tụ quá nhiều chất độc hại và cần phải detox thanh lọc cơ thể trước khi quá muộn.

Cảm thấy nóng trong người, khó ngủ, mệt mỏi

Độc tố tích trữ khiến hoạt động của các cơ quan trong cơ thể kém hiệu quả, tim phải làm việc nhiều hơn. Khi đó, cơ thể sẽ bị nóng lên, cơ chế bài tiết qua da để thải bớt độc tố làm cơ thể đổ nhiều hơn. Vì vậy nếu bạn thấy thường xuyên đổ mồ hôi, hay khó ngủ, mệt mỏi mà không rõ nguyên do, tức là cơ thể đang có quá nhiều chất độc hại.

Tiêu hóa kém

Khi cơ thể tích tụ nhiều độc tố, việc tiêu hóa cũng trở nên khó khăn và kéo dài, thậm trí là táo bón lâu ngày. Đây là dấu hiệu đầu tiên và dễ thấy nhất khi cơ thể tích tụ nhiều độc tố từ nguồn thực phẩm hàng ngày.

Khó giảm cân và béo bụng

Nếu tập luyện chăm chỉ, kiêng khem ngặt nghèo mà cơ thể vẫn không có dấu hiệu thon gọn, đặc biệt là mỡ tích tụ nhiều ở vòng 2, thì đó chính là biểu hiệu cho biết cơ thể đang tích tụ nhiều chất độc hại. Độc tố đó làm biến đổi đường huyết và cholesterol gây tích mỡ vùng bụng. Lúc này, chỉ cần bạn thực hiện detox cơ thể đúng cách, hiệu quả của các phương pháp giảm cân sẽ thấy rõ rệt.

Gặp nhiều vấn đề da liễu

Da cũng là nơi bài tiết các chất độc hại ra ngoài cơ thể thông qua các tuyến mồ hôi. Đặc biệt, dấu hiệu sức khỏe cũng biểu hiện rất rõ qua vẻ đẹp của làn da. Khi cơ thể tích tụ nhiều độc tố, cho dù bạn chăm sóc da cẩn thận đến đâu thì da cũng sẽ xuất hiện các tình trạng như: da khô, thường xuyên bị mụn, dị ứng, phát ban, da thâm sạm…  Thực hiện các phương pháp detox thanh lọc cơ thể sẽ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Lưỡi nhiều bột trắng hoặc vàng

Khi cơ thể khỏe mạnh, lưỡi thường có màu đỏ nhạt và hồng. Còn nếu lưỡi xuất hiện nhiều bột trắng hay chuyển sang màu vàng, kèm theo tình trạng hơi thở có mùi khó chịu, điều đó có  nghĩa là cơ thể đang tích tụ nhiều độc tố.

Để đảm bảo luôn khỏe mạnh, bên cạnh việc xây dựng lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học và tập luyện điều độ, bạn nên thực hiện detox thanh lọc cơ thể định kỳ. Đây cũng là cách để thải độc tố, phòng ngừa ung thư khi mà thực trạng về các vấn đề về thực phẩm, môi trường dường như ngày càng diễn biến tiêu cực hơn.

Có rất nhiều cách detox khác nhau, nhưng giải pháp được đánh giá cao nhất về hiệu quả thải độc và thời gian thực hiện chính là Colon Hydrotherapy (thanh lọc cơ thể qua đường trực tràng). Liệu pháp này đang được chuyển giao độc quyền tại Paramed và ứng dụng rất thành công tại Thu Cúc. Cần tìm hiểu thêm về liệu pháp này hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, chuyên viên Thu Cúc luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét