Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Phụ nữ trước hết nên yêu bản thân mình

Phụ nữ muốn được yêu trước hết cần tự yêu chính mình. Lắng nghe “tiếng nói’ của cơ thể, chăm chút cho vẻ ngoài và trở nên thật rạng rỡ, đầy cuốn hút với gói ưu đãi cực khủng của Thu Cúc Clinics: 5 buổi cung cấp sức sống cho làn da chỉ 799.000 và 5 buổi trị liệu thư giãn toàn thân với tinh dầu chỉ 899.000

Vì sao cần cung cấp sức sống cho làn da?

Cũng giống như một thực thể sống, làn da rất cần được bổ sung các vitamin, dưỡng chất cần thiết… để khỏe đẹp thực sự từ bên trong. Hơn nữa, làn da – nhất là vùng da mặt – vốn chịu nhiều tác động từ bên ngoài: vi khuẩn, bụi bẩn, tia cực tím… Chưa kể khi thời tiết chuyển sang mùa hanh khô, làn da rất dễ bị tổn thương, bong tróc, kém sức đề kháng. Do đó, các chị em không nên chủ quan, hãy “lắng nghe” tiếng nói” của làn da và áp dụng liệu pháp chăm sóc phù hợp, kịp thời, tránh để da bị tổn thương thêm nữa.

Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp da khỏe đẹp hơn từ bên trong

Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp da khỏe đẹp hơn từ bên trong

Với liệu pháp cung cấp sức sống 100% từ thiên nhiên, làn da sẽ được cung cấp đầy đủ các tinh chất, vitamin… để phục hồi từ bên trong, trở nên căng mịn, tự nhiên. Và chắc chắn, một vẻ ngoài tươi tắn sẽ khiến chị em trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Do đó, đừng bỏ qua liệu pháp cung cấp sức sống cho làn da với mức ưu đãi KHỦNG của Thu Cúc Clinics: 5 buổi – chỉ 799.000. Và trong thời gian làm đẹp, tranh thủ liệu pháp massage với tinh dầu để tận hưởng phú giây thư giãn trọn vẹn các chị em nhé!

Trị liệu thư giãn với tinh dầu có thực sự cần thiết?

Căng thẳng, mệt mỏi, áp lực… vốn là những điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống thường nhật. Nhưng thay vì gồng mình lên chịu đựng, chị em hãy nuông chiều cơ thể với các liệu pháp thự giãn toàn thân với tinh dầu. Đây chính là cách xua tan mệt mỏi, tránh xa stress, cân bằng cuộc sống vô cùng hiệu quả hiện đang rất được ưa chuộng, đặc biệt trong giới văn phòng.

Chị em tin tưởng sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ của Thu Cúc Clinics.

Chị em tin tưởng sử dụng trị liệu thư giãn toàn thân với tinh dầu của Thu Cúc Clinics.

Với thao tác massage bài bản, lực ấn day vừa đủ tác động các dây thần kinh, kỹ thuật viên Thu Cúc Clinics sẽ giúp chị em giảm nhức mỏi, giảm tình trạng căng cứng cơ bắp do ngồi nhiều, ít vận động… Hơn nữa, hương thơm tinh dầu tạo cảm giác thư giãn tối đa, xua tan mọi căng thẳng, muộn phiều… cho giấc ngủ sâu và ngon hơn. Đặc biệt, sau mỗi lần trị liệu thư giãn toàn thân với tinh dầu, tuần hoàn máu được lưu thông, giúp da căng mịn, săn chắc, sáng hồng rạng rỡ.

Kết hợp chăm sóc, cung cấp sức sống cho làn da và trị liệu thư giãn toàn thân với tinh dầu, chị em sẽ sở hữu một thần sắc tươi tắn, tràn đầy năng lượng, đầy cuốn hút. Vậy còn chần chừ gì nữa? Đăng ký dịch vụ ngay để đẹp hơn, hạnh phúc hơn mỗi ngày cũng như không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn từ Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín hàng đầu hiện nay.

Chị em tu

Chương trình ưu đãi làm đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo chị em

Như chị Thanh Hà – 26 tuổi, Hà Nội – tươi cười: “Từ ngày sử dụng dịch vụ của Thu Cúc Clinics, ai cũng khen mình xinh, trẻ ra. Có lẽ cũng vì đó mà ông xã có vẻ quan tâm, chiều chuộng hơn, không còn hay vắng nhà, thờ ơ vợ như trước. Tháng 11, biết tin Thu Cúc Clinics đang ưu đãi khủng, mình phải tranh thủ đăng ký làm đẹp, thư giãn toàn thân ngay, tiết kiệm được một khoản mà vẫn được hưởng các dịch vụ cao cấp”.

Và ngoài ưu đãi trên, Thu Cúc Clinics còn áp dụng rất nhiều khuyến mãi KHỦNG khác dành tặng cho mọi khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ 1900 5588 96 hoặc xem Tại Đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét