Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Những lưu ý khi đi triệt lông

Sử dụng công nghệ Laser hiện đại để thổi bay đám violon là lựa chọn tối ưu giúp các chị em tự tin hơn với làn da nhẵn mịn không tỳ vết.

Hiệu quả thẩm mỹ dài lâu, làn da láng mịn và không còn phải đối mặt với tình trạng viêm lỗ chân lông như khi wax, cạo lông… đó chính là những ưu điểm vượt trội của việc  triệt lông bằng laser. Để đảm bảo quá trình triệt lông diễn ra suôn sẻ, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  1. Trước khi triệt lông bằng laser
Không nên wax lông trước khi tiến hành triệt bằng Laser.

Không nên wax lông trước khi tiến hành triệt bằng Laser.

Bạn không nên wax hoặc nhổ lông trong vòng 1 tuần trước ngày triệt lông, vì lúc này gốc lông đã bị mất đi, khiến việc triệt lông bằng laser không còn hiệu quả.

Đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe: Trước khi đi triệt lông, bạn cũng cần đảm bảo đang khoẻ mạnh cả về thể chất nói chung và sức khỏe làn da nói riêng, không mắc các bệnh về da và các vấn đề về da, không bị cháy nắng hay có vết thương hở ở vùng điều trị…. Ngoài ra, nếu bạn thuộc một trong số các đối tượng sau, chắc chắn bạn không được chỉ định triệt lông bằng laser: phụ nữ mang thai, người đang có các vấn đề sức khỏe như tiểu đường, huyết áp, tim mạch… hay đang sử dụng thuốc nhạy cảm với ánh sáng.

Lựa chọn phương pháp triệt lông hiện đại tại địa chỉ uy tín: hiện nay có rất nhiều phương pháp triệt lông với các loại laser khách nhau như công nghệ IPL, New E-light… Trong đó, công nghệ Laser Diode được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất. Bên cạnh yếu tố công nghệ, bạn chỉ nên chọn địa chỉ uy tín, nơi có cam kết bảo hành để đảm bảo về kết quả trị liệu được thành công và như ý.

Sắp xếp thời gian hợp lý: Vì triệt lông bằng laser cần theo liệu trình và quay lại cơ sở làm đẹp vài lần sau một thời gian nhất định (tùy vào cơ địa của mỗi người), nên tốt hơn hết, hãy cố gắng sắp xếp công việc và thời gian hợp lý để quay lại tái khám và thực hiện theo đúng liệu trình.

  1. Sau khi triệt lông bằng laser
Để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, bạn cần quay lại tía khám và thực hiện theo đúng liệu trình được chỉ định.

Để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, bạn cần quay lại tía khám và thực hiện theo đúng liệu trình được chỉ định.

Ở địa chỉ triệt lông uy tín và có dịch vụ đảm bảo, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về những lưu ý sau khi triệt lông bằng laser. Thông thường, sẽ có những lưu ý sau:

– Tránh tiếp xúc sữa tắm, nước nóng, ánh sáng mặt trời trong vòng 2 – 3 ngày sau triệt lông.

– Sau 1 tuần tại các lỗ chân lông, nang lông bị tiêu diệt đã được đẩy lên thì dùng nhíp rút nhẹ lên.

– Sau khi lông mọc lên tuyệt đối không được cạo nhổ cho tới lần triệt lông thứ 2.

– Bôi thuốc làm mát Silver lên vị trí triệt lông ngày 2 lần ( sáng, tối) trong 2 ngày đầu.

– Tuyệt đối không gãi. Nếu tại chỗ triệt lông có ngứa thì bôi thuốc Betaloge.

– Quay lại tái khám và thực hiện triệt lông theo đúng liệu trình tư vấn để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Thẻ bảo hành dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics.

Thẻ bảo hành dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics.

Với uy tín hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng cho các chị em đang có nhu cầu dọn dẹp vùng vi-ô-lông an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Thu Cúc Clinics áp dụng chính sách bảo hành dành cho dịch vụ triệt lông bằng Laser Diode. Thông tin chi tiết xem thêm Tại Đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét