Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Bí quyết duy trì tuổi xuân, phái đẹp không nên bỏ qua

Nếu đã qua rồi tuổi thanh xuân đẹp rạng rỡ, làn da không còn vẻ sáng mịn màng, căng tràn sức sống, các chị em cũng đừng quá muộn phiền. Chỉ một liệu trình nâng cơ xóa nhăn bằng Thermage, Hifu hay làm đẹp với công nghệ tế bào gốc P’cell – với ưu đãi KHỦNG trong dịp khai trương cơ sở mới tại thành phố Vinh  (Nghệ An), Thu Cúc Clinics sẽ mang đến cho các chị em vẻ đẹp tươi tắn, không tuổi.

Đây chính là món quà đặc biệt – thay lời tri ân mà Thu Cúc Clinics dành tặng cho các tín đồ làm đẹp tại thành phố Vinh – Nghệ An và các tỉnh lân cận. Chương trình chỉ áp dụng trong dịp khai trương: tặng 40% chi phí trẻ hóa da bằng Thermage hoặc Hifu, free 1 buổi khi mua 3 buổi làm đẹp với công nghệ tế bào gốc P’cell và rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Công nghệ trẻ hóa da Thermage

Công nghệ Thermage sử dụng tần số vô tuyến điện rung tác động đến cả 3 lớp thượng bì, trung bì và hạ bì của da, giúp tăng sinh collagen, tái cấu trúc da, tăng tính đàn hồi cho da săn chắc, căng mịn tự nhiên. Công nghệ này rất phù hợp với những ai mới chớm lão hóa, da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, chùng xệ…

Bí quyết duy trì tuổi xuân, phái đẹp không nên bỏ qua

Chị em được tư vấn công nghệ thẩm mỹ phù hợp với tình trạng da, mức độ lão hóa.

Như trường hợp của chị Thanh Hoa – dù chưa đến 30 tuổi nhưng da mặt đã có nếp nhăn nhỏ, vết chân chim đuôi mắt lộ rõ khi cười do ngồi văn phòng, thường xuyên phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử gây hại cho da. Chị cho biết: “Nhờ công nghệ Thermage, mình đã lấy lại sự tự tin về làn da căng mịn, sáng hồng. Và vẻ ngoài trẻ trung này cũng hỗ trợ mình rất nhiều trong công việc kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm”.

Nâng cơ xóa nhăn Hifu

Nếu công nghệ Thermage giúp chị em lấy lại tuổi xuân khi mới đang manh nha lão hóa thì công nghệ Hifu mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài trẻ trung mặc dù đã sang tuổi tứ tuần. Ở độ tuổi này, da đã xuất hiện rõ rệt những nếp nhăn, thậm chí rãnh nhăn sâu, da chùng chảy xệ, trông già nua, kém sức sống. Dưới tác động nhiệt, công nghệ Hifu sẽ kích thích sản sinh collagen mới thay thế những sợi collagen đã suy yếu, đứt gãy để tạo khung đỡ cho da căng, tăng tính đàn hồi, săn chắc và mịn màng.

Bí quyết duy trì tuổi xuân, phái đẹp không nên bỏ qua

Công nghệ Hifu giúp nâng cơ, xóa nhăn, trả lại cho làn da vẻ săn chắc, căng tràn sức sống.

Ngay sau lần đầu trải nghiệm công nghệ này, nghệ sĩ nhân dân Thúy Hường không khỏi ngạc nhiên. Giọng ca quan họ Bắc Ninh chia sẻ: “Da căng mướt, mịn màng, nếp nhăn tuổi tác mờ hẳn đi nên tôi vui lắm. Riêng với cánh nghệ sĩ chúng tôi, vẻ ngoài giữ vai trò vô cùng quan trọng. Việc chăm chút cho bản thân trước khi xuất hiện trước công chúng cũng là một trong những cách thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả”.

Và làm đẹp toàn diện với công nghệ tế bào gốc P’cell

Không chỉ có tác dụng siêu trẻ hóa da như công nghệ Thermage hay Hifu, công nghệ tế bào gốc P’cell còn cho hiệu quả cao nhất trong điều trị các vấn đề về da như: lỗ chân lông to, sẹo rỗ, sẹo lõm, quầng thâm bọng mắt, rạn da, cháy nắng… ở mức độ nghiêm trọng. Công nghệ này là sự kết hợp giữa việc lăn vi kim, tạo “tổn thương giả” trên bề mặt da và đưa sản phẩm sinh học P’cell chứa các yếu tố tăng trưởng, protein, collagen tươi… thẩm thấu vào sâu trong da, tái cấu trúc da.

Bí quyết duy trì tuổi xuân, phái đẹp không nên bỏ qua

Nghệ sĩ nhân dân Thúy Hường đẹp rạng rỡ sau liệu trình trẻ hóa da tại Thu Cúc Clinics.

Công nghệ tế bào gốc P’cell hiện chỉ được ứng dụng bởi thương hiệu Thu Cúc Clinics – do Tập đoàn Kencare (Singapore) ký kết và chuyển giao độc quyền. Để đăng ký dịch vụ làm đẹp cũng như nhận ưu đãi đặc biệt trong dịp khai trương Thu Cúc Clinic Nghệ An: số 59 Nguyễn Sĩ Cách, Hà Huy Tập, TP. Vinh, mời bạn liên hệ tổng đài 1900 5588 96. Hoặc mọi thông tin chi tiết, truy cập Tại Đây

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét