Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Giải pháp da đẹp toàn diện với Combo Siêu ưu đãi

Với Gói Combo siêu ưu đãi cho các dịch vụ công nghệ cao: trị mụn BlueLight, trị nám Laser Yag Q-Switched, trẻ hóa da Thermage hoặc Hifu, Thu Cúc Clinics đem đến cho các chị em giải pháp làm đẹp da toàn diện, tự tin tỏa sáng.

Đăng ký 03 buổi trị mụn – Tặng ngay 01 buổi phục hồi, tái tạo vết thâm mụn

Mụn vốn là một trong những nỗi ám ảnh của không ít chị em, nhất là những ai đang ở độ tuổi dậy thì. Sự thay đổi nội tiết tố, những căng thẳng, stress khó tránh khỏi trong cuộc sống… và cả những tác động bên ngoài: vi khuẩn, bụi bẩn… khiến mụn xuất hiện một cách dễ dàng rồi lây lan sang các vùng khác, thậm chí để lại vết thâm sẹo xấu xí.

Để tránh làm tổn thương da, các chị em nên điều trị mụn kịp thời bằng công nghệ BlueLight. Ánh sáng xanh đa năng từ công nghệ này sẽ giúp triệt tiêu cồi nhân mụn, làm se đầu mụn sưng viêm, ngăn chặn mụn lây lan sang các vùng chưa nhiễm khuẩn hay tái phát. Và ngay sau khi kết thúc liệu trình chiếu đèn BlueLight, áp dụng thêm liệu pháp phục hồi, tái tạo da do vết thâm mụn để lại là gợi ý không thể bỏ qua để sở hữu cũng như duy trì làn da sáng mịn màng, căng tràn sức sống.

Đăng ký 03 buổi trị nám – Tặng ngay 01 buổi trắng da với vitamin C

Bên cạnh tình trạng mụn, nhiều chị em không khỏi muộn phiền về sự xuất hiện của nám. Những đốm nâu, đen sẫm màu ăn sâu vào da hoặc tập trung thành từng mảng không chỉ khiến da xám, xỉn màu, gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các chị em. Thấu hiểu tâm lý này, Thu Cúc Clinics nhanh chóng cập nhật, ứng dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched, giúp loại bỏ mọi đốm nám một cách khoa học, an toàn, rút ngắn thời gian điều trị cho mọi khách hàng.

Ngay từ những lần đầu trị nám bằng Laser YAG Q-Switched, các chị em có thể cảm nhận làn da sáng mịn, tươi tắn một cách rõ rệt. Tia laser khi được chiếu vào vùng cần điều trị sẽ phá vỡ các hắc tố melanin thành từng mảnh và loại bỏ chúng ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể. Chỉ sau 3 buổi trị nám, kết hợp thêm liệu pháp làm trắng da bằng vitamin C, ước mơ sở hữu làn da trắng hồng, rạng rỡ của các chị em sẽ mau chóng biến thành hiện thực.

Đăng ký 3 buổi trẻ hóa da – Tặng ngay 03 buổi nâng cơ, làm đầy rãnh nhăn bằng Tảo Nam Cực

Theo thời gian, tuổi tác,

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét