Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Giải mã “cơn sốt” tắm trắng phi thuyền hot nhất hiện nay

An toàn, không lột tẩy, hiệu quả làm sáng da vượt trội và hơn thế nữa là những lý do khiến tắm trắng phi thuyền đã – đang trở thành “cơn sốt” làm đẹp và đến nay chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Không chỉ được ưa chuộng trong giới showbiz Việt, ngày càng có nhiều chị em “kết thân” với tắm trắng phi thuyền, làm đẹp toàn diện với làn da trắng sứ ngọc ngà. Nói về câu chuyện của mình, chị Ngọc Linh thẳng thắn chia sẻ: “Thời sinh viên, mình thường chỉ quan tâm đến da mặt nhưng sau này đi làm, biết ăn mặc sexy hơn một chút mới ý thức rõ rệt việc chăm sóc cho các vùng da khác. Và nhờ tắm trắng phi thuyền tại 57 Nguyễn Khắc Hiếu, mình rất vui vì đã mau chóng sở hữu làn da sáng hồng tự nhiên, thêm tự tin, thành công trong cuộc sống”.

Khách hàng được tư vấn tỉ mỉ về phương pháp tắm trắng phi thuyền hiện đại

Khách hàng được tư vấn tỉ mỉ về phương pháp tắm trắng phi thuyền hiện đại.

Tắm trắng phi thuyền an toàn cho mọi loại da

Thực tế hiện nay, tắm trắng phi thuyền chỉ là một trong rất nhiều phương pháp cải thiện sắc tố da trên thị trường làm đẹp như: dùng thuốc hay nhuộm da… Nhưng nếu các phương pháp trên phần lớn chỉ làm trắng trên bề mặt da và có tính bào mòn, lột tẩy, dễ để lại tác dụng phụ thì tắm trắng phi thuyền sử dụng sản phẩm Bellwave cho kết quả vượt trội, an toàn, phù hợp với mọi loại da bởi 100% thiên nhiên và cơ chế làm trắng từ bên trong.

Bước ủ phi thuyền giúp da hấp thu tối đa các dưỡng chất

Bước ủ phi thuyền giúp da hấp thu tối đa các dưỡng chất.

Nhờ nguồn nhiệt năng từ máy phi thuyền, làn da được làm sạch sâu và có thể hấp thu tối đa các dưỡng chất giúp ức chế lượng melanin sản sinh, làm mờ đốm sẫm màu, duy trì làn da trắng sáng, khỏe khoắn. Và như vậy, ngay cả khi sở hữu làn da yếu, nhạy cảm, các chị em hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này để tăng cường sức khỏe cho làn da cũng như sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy năng lượng.

Liệu pháp làn da trắng hồng, trẻ hóa lâu dài

Không chỉ dừng lại ở hiệu quả làm sáng da đến 2 tone màu ngay sau khi thực hiện, tắm trắng phi thuyền với sản phẩm Bellwave còn giúp làm da đẹp toàn diện, lâu dài. Theo một công thức riêng biệt, các vitamin C làm trắng, vitamin E chống lão hóa, acid béo không no mà cơ thể không thể tự tổng hợp được cùng các hoạt chất giữ ẩm vượt trội… sẽ thẩm thấu vào da, phát huy hiệu quả làm trắng, trẻ hóa da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Làn da sáng hồng cùng vẻ ngoài tươi tắn khiến chị em tự tin và thành công hơn

Làn da sáng hồng cùng vẻ ngoài tươi tắn khiến chị em tự tin và thành công hơn.

Từng trải nghiệm dịch vụ này tại số 141 Bà Triệu, chị Minh Hương hồ hởi: mình thực sự rất thích thú với tắm trắng phi thuyền tại đây. Lớp da xỉn màu, khô sần đươc loại bỏ một cách nhanh chóng, da mình cũng không còn bị nứt nẻ, bong tróc vào mùa hanh khô như trước mà căng mướt, mịn màng như da em bé vậy”.

Còn bạn đã sẵn sàng tỏa sáng ngày 20/10? Dành cho 200 khách hàng nhanh tay nhất, Thu Cúc Clinics ưu đãi khủng: tắm trắng phi thuyền chỉ 2.000.000/buổi – giá gốc 3.500.000/buổi, đặc biệt mua 5 buổi tiếp theo tặng đến %. Liên hệ ngay 1900 5588 96 hoặc xem Tại Đây, chương trình được áp dụng tại các cơ sở của Hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét