Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Vì sao càng trị mụn càng “nổi loạn”?

Trị mụn không đúng cách chính là một trong những nguyên nhân khiến mụn “nổi loạn”, lan phát sang các vùng chưa nhiễm khuẩn, để lại vết thâm sẹo xấu xí…

Khi bị mụn, nhiều bạn có thói quen sờ lên mặt, nặn mụn ngay cả lúc chúng còn non, cồi nhân mụn chưa hình thành hết. Thói quên này “vô tình” cung cấp thêm nguồn dinh dưỡng – vi khuẩn từ bàn tay – tạo điều kiện cho mụn phát triển, lan rộng sang các vùng khác, đồng thời gây nên vết thâm trên bề mặt da.

Thói quen nặn mụn khiến mụn dễ lây lan sang các vùng khác

Thói quen nặn mụn khiến mụn dễ lây lan sang các vùng khác

Bên cạnh thói quen tưởng chừng vô hại, không ít bạn nôn nóng, áp dụng đủ mọi cách trị mụn trong một thời gian ngắn. Việc điều trị mụn vốn không đơn giản, đòi hỏi các khổ chủ phải kiên trì, nhẫn nại. Việc thay đổi cách chữa trị liên tục như vậy chắc chắn sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn và thậm chí còn khiến cho tình trạng mụn trở nên trầm trọng, làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hơn.

Do có tính lây lan, tái phát nên ngay từ khi mụn hình thành, các khổ chủ nên tìm đến bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ uy tín để được thăm khám, điều trị kịp thời, đúng cách. Tùy mức độ, tình trạng mụn, khách hàng sẽ được tư vấn liệu trình chăm sóc da chuyên sâu hay chiếu đèn ánh sáng xanh đa năng BlueLight để phục hồi, tái tạo làn da đang bị thương tổn.

Công nghệ BlueLight giúp trị sạch mụn, ngăn ngừa chúng tái phát

Công nghệ BlueLight giúp trị sạch mụn, ngăn ngừa chúng tái phát

Ánh sáng xanh BlueLight sẽ giúp bạn loại bỏ hết cồi nhân mụn, làm se đầu mụn sưng viêm, đồng thời ức chế sự hình thành vết thâm do mụn để lại. Sau liệu trình chiếu ánh sáng xanh, da sáng mịn, tươi tắn, mụn không còn cơ hội tái phát, lây lan sang các vùng khác. Và nhằm tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn, áp dụng thêm liệu pháp phục hồi, tái tạo da là gợi ý không thể bỏ qua.

“Da sáng khỏe, mụn cùng vết thâm biến mất, không để lại dấu vết – sau chiếu đèn BlueLight và phục hồi, tái tạo da bằng sản phẩm cao cấp của Thu Cúc Clinics – nên mình cảm thấy rất tự tin. Cảm ơn các chuyên gia thẩm mỹ tại đây đã giúp mình trị mụn, không còn nỗi ám ảnh về làn da sần sùi xấu xí như trước”. Chị Hà Anh – 27 tuổi, Hà Nội – chia sẻ.

Liệu pháp phục hồi, tái tạo da dp vết thâm mụn để lại rất được ưa chuộng

Liệu pháp phục hồi, tái tạo da dp vết thâm mụn để lại rất được ưa chuộng

Với hai liệu trình này – kết hợp làm đẹp từ thiên nhiên và công nghệ cao, Thu Cúc Clinics đã mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Thay lời tri ân, tháng 11 này, Thu Cúc Clinics dành tặng 40% chi phí trị mụn BlueLight cho những ai nhanh tay nhất. Hoặc đăng ký ngay 3 buổi trị mụn công nghệ cao để nhận ngay 3 buổi phục hồi, tái tạo da do vết thâm mụn để lại. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc.

 

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét