Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Giải pháp da đẹp toàn diện với Combo Siêu ưu đãi

Các số liệu thống kê cho thấy, mụn, nám, tàn nhang, lão hóa… là những vấn đề về da phái đẹp thường gặp. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mụn, nám, tàn nhang tác động không nhỏ đến thẩm mỹ và cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, nếu lơ là và không có biện pháp đối phó, những dấu hiệu này sẽ ngày càng rõ rệt và chuyển biến trầm trọng hơn.

Mụn trứng cá

Mụn được coi là “kẻ thù nhan sắc” hàng đầu của chị em. Tăng tiết mồ hôi, rối loạn nội tiết tố, stress, cơ địa hay gen di truyền… là những nguyên nhân phổ biến gây mụn. Chưa bàn đến tâm lý mặc cảm, tự ti, mất thẩm mỹ khi mụn hiện hữu, những sẹo thâm do mụn để lại đủ khiến chị em lo lắng.

giai-phap-da-dep-toan-dien-voi-combo-sieu-uu-dai

Những vết thâm do mụn để lại khiến da sạm màu, mất thẩm mỹ

Bạn Thúy Hằng (22 tuổi, Ngọc Lâm, Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ: “Kể từ khi lên Đại học, da của mình có rất nhiều mụn. Dù đã thoa nhiều sản phẩm kem đặc trị nhưng cứ hết đợt mụn này lại đến đợt mụn khác mọc lên. Điều này khiến cho da mặt không chỉ có những nốt mụn mới đang sưng tấy, đỏ viêm mà còn chi chít các vết thâm, sẹo mụn trước đó”. Giờ đây bạn sẽ không cần lo lắng với vấn đề thâm mụn bởi: Trong tháng 11, cứ 3 BUỔI TRỊ MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ BLUE LIGHT, khách hàng được TẶNG 1 BUỔI PHỤC HỒI VÀ TÁI TẠO DA DO VẾT THÂM MỤN ĐỂ LẠI. Bạn sẽ sở hữu làn da không chỉ sạch mụn mà còn mịn màng, trắng hồng tự nhiên sau liệu trình.

Nám, tàn nhang

giai-phap-da-dep-toan-dien-voi-combo-sieu-uu-dai-jpg1

Nám, tàn nhang là tình trạng phổ biến ở chị em

Vào một sáng khi thức dậy, bạn soi gương và thấy những đốm đen li ti xuất hiện trên mặt thì đó quả thực là một ngày tồi tệ! Nhưng thực tế đáng buồn cho thấy, có đến 80% phụ nữ phải trải qua điều này. Nám, tàn nhang không chỉ là dấu hiệu của tuổi già mà còn khiến làn da sạm đi, thật khó để có được làn da sáng mịn, trắng hồng như ban đầu. Đến với Thu Cúc Clinics trong tháng 11 này, khách hàng trải nghiệm dịch vụ trị nám hoặc tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG Q – Switched cứ 3 BUỔI được TẶNG NGAY 3 BUỔI LÀM TRẮNG DA BĂNG VITAMIN C.

Lão hóa da

giai-phap-da-dep-toan-dien-voi-combo-sieu-uu-dai-jpg2

Khách hàng được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng da của mình

Quá trình lão hóa da vẫn đang ngày ngày diễn ra. Đặc biệt phụ nữ khi bước sang tuổi tứ tuần, những dấu hiệu lão hóa sẽ ngày một rõ rệt. Mặc dù lão hóa da là quá trình thuận theo lẽ tự nhiên nhưng chúng ta hoàn toàn có thể làm chậm quá trình đó lại bằng những giải pháp tiên tiến và toàn diện tại Thu Cúc Clinics.

Hifu và Thermage là những giải pháp trẻ hóa da được phái đẹp tin chọn. Trong tháng 11 này, khi trải nghiệm 3 BUỔI TRẺ HÓA DA VỚI DỊCH VỤ THERMAGE HOẶC HIFU, bạn được TẶNG NGAY 3 BUỔI TRẺ HÓA DA NÂNG CƠ VÀ LÀM ĐẦY CÁC VẾT NHĂN BẰNG TẢO NAM CỰC hỗ trợ việc tái tạo toàn diện, cho làn da căng trẻ, đầy sức sống như thuở còn xuân.

Hạnh phúc nhân đôi với COMBO LÀM ĐẸP SIÊU ƯU ĐÃI 

giai-phap-da-dep-toan-dien-voi-combo-sieu-uu-dai-jpg3

Phong cách làm việc chuyên nghiệp là một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu làm đẹp Thu Cúc Clinics uy tín

Qua sự nghiên cứu kỹ lưỡng, “lắng nghe” và “thấu hiểu” làn da phái đẹp, Thu Cúc Clinics luôn có những giải pháp hoàn hảo, đặc trị mọi vấn đề về da ở các mức độ khác nhau. Không chỉ dừng tại đó, trong tháng 11 tri ân khách hàng, Thu Cúc Clinics đưa đến những gói combo chăm sóc toàn diện. Chương trình ưu đãi được áp dụng DUY NHẤT trong THÁNG 11 tại các cơ sở Thu Cúc Clinics trừ cơ sở Sài Gòn. Mọi thông tin và chi tiết về các dịch vụ cũng như những chương trình ưu đãi khác đang được áp dụng, xin mời bạn xem thêm TẠI ĐÂY.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét