Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Detox – Những điều cần biết

Detox thải độc là phương pháp được rất nhiều người quan tâm và áp dụng. Tuy nhiên thực hiện việc thực hiện detox còn gây nhiều tranh cãi do các phản ứng phụ đến từ những phương pháp tự làm ở nhà. Vậy làm thế nào để detox an toàn và hiệu quả?

Có rất nhiều công thức detox thải độc mà ta có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng, tuy nhiên không ít phương pháp có phần khắc nghiệt, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Nếu không áp dụng đúng cách, bạn có thể đẩy mình vào những vấn đề suy nhược do cơ thể không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng trong thời gian dài.

Detox như thế nào để đảm bảo an toàn?

Chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn detox cơ thể hiệu quả.

Chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn detox cơ thể hiệu quả.

Cách tự detox cơ thể dễ dàng và an toàn nhất là áp dụng một chế độ ăn uống khoa học mỗi ngày như bổ sung nhiều rau củ, hoa quả; tăng cường đạm từ cá, trứng, đậu hũ, các loại hạt; không sử dụng mỡ động vật, đồ chiên rán, nội tạng động vật và sử dụng lượng tinh bột vừa phải. Bên cạnh đó, bạn nên bỏ thói quen xấu như hút thuốc, rượu bia, thay vào đó là tăng cường uống nhiều nước, tập luyện thể thao, tập hít thở sâu và hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng nên tập thói quen đi khám định kỳ, áp dụng các biện pháp detox chuyên môn tại cơ sở y tế uy tín để giữ cho cơ thể khỏe mạnh, đẹp da giữ dáng hiệu quả.

Hiện nay, phương pháp detox đang được đánh giá cao nhất là detox rửa đại tràng, hay còn gọi là Colon Hydrotheraphy. Đây là cách thải độc cho phần đại tràng (ruột già) trong cơ thể. Với thiết bị colon, nước sẽ được đưa vào đại trực tràng để làm sạch đại tràng, loại bỏ các độc tố, vi khuẩn, ký sinh trùng và các chất dư thừa còn bám vào thành ruột một cách tối ưu và đẩy nước ra ngoài theo một chu trình khép kín, sạch sẽ và an toàn.

Thiết bị detox rửa trực tràng.

Thiết bị detox rửa đại tràng.

Với phương pháp này, cơ thể sẽ loại bỏ được các chất thải độc hại, giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm, phòng chống ung thư, đồng thời giúp cải thiện nhu động ruột và chức năng tiêu hóa, cho bạn có cảm giác ăn ngon, ngủ sâu. Bên cạnh đó, tác dụng giảm cân, làm đẹp da cũng là hiệu quả nổi bật, khiến nhiều người tìm đến liệu pháp detox này.

Cần chuẩn bị gì cho phương pháp detox Colon Hydrotheraphy

Để thực hiện phương pháp này, bạn chỉ nên thực hiện phương pháp detox này ở địa chỉ uy tín, đảm bảo. Thu Cúc – một trong những thương hiệu hàng đầu về y học thẩm mỹ, đã ứng dụng rất thành công liệu pháp detox Colon Hydrotheraphy.

Bác sĩ Thu Cúc Clinics đang tư vấn phương pháp detox cơ thể cho khách hàng.

Bác sĩ Thu Cúc Clinics đang tư vấn phương pháp detox cơ thể cho khách hàng.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên:

– Tránh ăn trong vòng 2 giờ trước khi thực hiện detox, (nếu cảm thấy đói hoặc cơ địa dễ bị tụt đường huyết, bạn vẫn có thể ăn nhẹ).

– Uống nhiều nước hoặc nước ép rau củ, trái cây, hạn chế caffeine, thực phẩm chế biến, đường…

Cần tìm hiểu thêm về phương pháp detox, hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, nhân viên Thu Cúc luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ 24/7.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét