Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Cẩn thận với các phương pháp tắm trắng hiện nay

Để có được làn da trắng mịn một cách an toàn, các chị em cần hiểu thật kỹ các phương pháp làm trắng trước khi áp dụng bất kỳ biện pháp tắm trắng nào.

Đánh vào tâm lý nôn nóng của các chị em, những phương pháp tột tẩy, tắm trắng cấp tốc ra đời. Tuy nhiên, những biện pháp này thường có tác động lấy đi lớp da sậm màu bên ngoài và để lộ lớp da non trắng hồng bên trong. Điều đó đồng nghĩa với việc làn da bị mất đi lớp bảo vệ, trở nên mong manh, suy yếu và dễ bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài như ánh nắng, bụi bẩn. Da dần bị bào mòn lâu dần có thể gây viêm da, bong tróc, dị ứng, thậm chí là ung thư.

Bên cạnh đó, hiện  nay còn có một số phương pháp tắm trắng sử dụng các các loại thuốc bôi, mỹ phẩm chứa các thành phần có tác dụng loại bỏ melanin để làm da trắng lên. Tuy nhiên, việc bài trừ hay ức chế hoạt động của melanin vô tình phá hủy làn da, làm mất khả năng tự bảo vệ của cơ thể, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ ung thư da, viêm hay nám da vĩnh viễn. Thay vì ức chế hoàn toàn, c

Rất nhiều biện pháp làm đẹp tiềm ẩn những rủi ro rất lớn đối với sức khỏe. Nhưng điều đó không có nghĩa là giấc mơ sở hữu làn da trắng sáng của các chị em phải gác lại. Điều quan trọng là cần tìm giải pháp can thiệp sâu vào từng lớp da một cách an toàn.

“Mình rất muốn cải thiện làn da đen xỉn của mình, nhưng cứ nghĩ đến lột tẩy trắng da là sợ. Tình cờ được bạn bè giới thiệu về phương pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics, mình cũng tìm hiểu xem sao. Thật sự thì cả quá trình tắm trắng mình rất ấn tượng và hài lòng. Từ việc tư vấn, chăm sóc khách hàng của các bạn nhân viên ở đây đến những trải nghiệm thú vị khi tắm trắng và kết quả đạt được, mình không có điểm gì để chê cả”. Chị Thu Ngân (27 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về kinh nghiệm tắm trắng an toàn của mình.

Tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị da hàng đầu toàn quốc, phương pháp tắm trắng phi thuyền được rất nhiều khách hàng tin chọn. Với sản phẩm tắm trắng Bellewave cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên, làn da sẽ được làm sạch sâu và tái tạo mạnh mẽ. Đồng thời, bộ sản phẩm này còn có khả năng điều tiết sự hoạt động của melanin dưới lớp hạ bì và củng cố collagen phần thân bì, giúp da sáng khỏe, căng mịn từ bên trong. Các dưỡng chất quý giá này sẽ được sự hỗ trợ của thiết bị máy phi thuyền tắm trắng để thẩm thấu sâu và phát huy tối đa công hiệu của chúng.

Đặc biệt, hiện nay Thu Cúc Clinics đang có uu đãi cực hấp dẫn đối với dịch vụ này: chỉ 2 triệu đồng cho lần trải ngiệm tắm trắng phi thuyền lần đầu tiên và 13 triệu đồng khi mua 5 lần tắm trắng tiếp theo. Chương trình chỉ áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên đăng ký, vì vậy các chị em hãy nhanh tay để nhận được cơ hội làm đẹp cực hấp dẫn này.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét