Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Thu Cúc Clinics áp dụng thẻ bảo hành dịch vụ triệt lông

Nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, Thu Cúc Clinics áp dụng thẻ bảo hành dịch vụ triệt lông tại các cơ sở trên toàn quốc. Đăng ký ngay liệu trình làm đẹp trên để tự tin tỏa sáng với làn da láng mịn tự nhiên, căng tràn sức sống bạn nhé!

Violong rậm rạp khiến bạn mất tự tin? Bạn đã thử nhiều cách triệt lông tại nhà, hay thậm chí triệt lông bằng công nghệ hiện đại tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ nhưng vẫn canh cánh nỗi lo violong tái phát? Nỗi lo này được xuất phát từ thực tế không ít trường hợp sau ứng dụng công nghệ Laser Diode ở cơ sở làm đẹp uy tín, sợi lông vẫn mọc lại gây ra không ít phiền toái.

Chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics thăm khám, tư vấn liệu trình triệt lông cho khách hàng.

Chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics thăm khám, tư vấn liệu trình triệt lông cho khách hàng.

Triệt lông bằng Laser Diode, sao vẫn cần bảo hành?

Laser Diode hiện đang được đánh giá là công nghệ triệt lông hiện đại nhất ngày nay, giúp triệt tiêu mầm nhú nang lông và nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông một cách an toàn. Thông thường, sau ứng dụng công nghệ Laser Diode, các sợi lông sẽ không còn cơ hội mọc lại. Tuy nhiên, nhiều trường hợp nang lông phức tạp, tuyến nang lông dễ bị kích ứng bởi tác động bên ngoài và thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, lông vẫn có thể xuất hiện trở lại dưới dạng sợi mảnh, thưa thớt, nhạt màu.

Công nghệ Laser Diode giúp triệt tiêu mầm nhú nang lông, hạn chế tối đa tình trạng violong tái phát.

Công nghệ Laser Diode giúp triệt tiêu mầm nhú nang lông, hạn chế tối đa tình trạng violong tái phát.

Thẻ bảo hành tại Thu Cúc Clinics sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, lấy lại sự tự tin về làn da sáng láng mịn tự nhiên mà không phải nộp thêm bất cứ khoản phí nào. Và tất nhiên, không chỉ tiết kiệm được chi phí, bạn còn tiết kiệm được thời gian làm đẹp cũng như dễ dàng loại bỏ các sợi lông mà không lo ảnh hưởng, tổn thương da.

Chính sách áp dụng thẻ bảo hành dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics?

Thẻ bảo hành được áp dụng cho những ai đăng ký liệu trình triệt lông tại các cơ sở thuộc Hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc. Sau thực hiện đúng liệu trình làm đẹp mà các sợi lông vẫn mọc lại, khách hàng sẽ được triệt lông miễn phí tối đa 3 lần tiếp theo trong vòng 1 năm kể từ ngày kết thúc liệu trình triệt lông tại cơ sở.

thu-cuc-clinics-ap-dung-the-bao-hanh-dich-vu-triet-long

Khi nhận thẻ bảo hành dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics, khách hàng được triệt lông miễn phí tối đa 3 lần tiếp theo trong 01 năm kể từ ngày kết thúc liệu trình triệt lông.

Tốt nhất, bạn nên trực tiếp đến một trong những cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics. Qua thăm khám, tùy từng tình trạng – dựa trên mức độ đậm nhạt, dày mỏng của các sợi lông, vùng lông… chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn liệu trình điều trị và trường hợp nhận thẻ bảo hành cụ thể. Và để đạt hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất, bạn cần cam kết tuân thủ đúng liệu trình, đúng hướng dẫn chăm sóc sau triệt lông của chuyên viên thẩm mỹ.

thu-cuc-clinics-ap-dung-the-bao-hanh-dich-vu-triet-long1

Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về việc sử dụng thẻ bảo hành dịch vụ triệt lông khi trực tiếp đến một trong các cơ sở của Hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc

Luôn quan tâm đến lợi ích khách hàng, luôn nỗ lực mang đến những gì tốt đẹp nhất cho mọi khách hàng, Thu Cúc Clinics đã và đang là bạn đồng hành của hàng triệu người. Nhanh tay đăng ký ngay liệu trình triệt lông tại Thu Cúc Clinics để tự tin tỏa sáng với làn da láng mịn, tự nhiên, không sợ violong làm phiền bởi thẻ bảo hành dịch vụ bạn nhé!. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 5588 96, chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc, phục vụ 24/7.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét