Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Tưng bừng ưu đãi ngày hội làm đẹp ra mắt Thu Cúc Clinic Nghệ An

Nhân dịp chào đón “đứa con tinh thần” đầu tiên của Thu Cúc Clinics tại thành phố Vinh, cơ hội làm đẹp ưu đãi lên đến 60% cùng 300 vouchers làm đẹp đang chờ đón chị em xứ Nghệ vào ngày 08.11 tới đây.

Mùa thu – đông: Thời điểm VÀNG để chăm sóc da

Không phải tự nhiên mùa thu – đông được ví như THỜI ĐIỂM VÀNG để chị em tút lại nhan sắc, nuông chiều làn da. Những ngày hè nóng bức, oi ả và nắng gắt đi qua để lại sự mệt mỏi, uể oải và vô số vấn đề khác của làn da. Vì vậy, khi bước sang những ngày mùa thu – đông, chúng ta cần có những phương pháp chăm sóc da phù hợp.

tung-bung-uu-dai-trong-ngay-hoi-lam-dep-ra-mat-thu-cuc-clinic-nghe-an

Mùa thu – đông được coi là thời điểm vàng để chăm sóc da

Bên cạnh đó, thời tiết se lạnh và khô hanh của mùa thu – đông cũng khiến cho làn da của chị em mất nước. Lượng bã nhờn tiết trên bề mặt giảm đi khiến da trở nên bong chóc, căng rát. Đó còn chưa kể những yếu tố tác động như khói bụi, vi khuẩn, tia cực tím từ các thiết bị văn phòng, máy tính hay hệ thống đèn điện. Chính vì vậy, việc chăm sóc da đơn thuần tại gia sẽ là chưa đủ. Theo đó một chế độ chăm sóc chuyên biệt, tăng cường tại thương hiệu làm đẹp hàng đầu sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, khỏe mạnh từ bên trong.

Thu Cúc Clinics – Người bạn đồng hành tin cậy của phái đẹp

Xuất phát điểm xây dựng thương hiệu từ các liệu trình chăm sóc da cơ bản và tăng cường, massage toàn thân chuyên nghiệp Thu Cúc Clinics mang đến cho phái đẹp những gói dịch vụ chăm sóc chuyên sâu, phù hợp với mọi loại da từ da hỗn hợp, da khô, da dầu… cho đến những “cô nàng đỏng đảnh” như da nhạy cảm, da mụn. Tại Thu Cúc Clinics, làn da của các eva sẽ được thấu hiểu cặn kẽ và nuông chiều với những liệu pháp chuyên biệt. Không chỉ hiệu quả thẩm mỹ, Thu Cúc Clinics còn “được lòng” phái đẹp bởi không gian làm đẹp sang trọng, lịch sự, quý phái, không kém phần ấm cúng, giúp khách hàng có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời, giải tỏa căng thẳng sau những ngày dài mệt mỏi.

tung-bung-uu-dai-trong-ngay-hoi-lam-dep-ra-mat-thu-cuc-clinic-nghe-an-jpg1

Thu Cúc CLinics là thương hiệu làm đẹp hàng đầu được phái đẹp tin chọn

Không chỉ dừng lại ở các dịch vụ chăm sóc da, thư giãn toàn thân, thương hiệu Thu Cúc Clinics được phái đẹp tin chọn bởi các giải pháp đặc trị mọi vấn đề về da bằng công nghệ hiện đại. Tại đây, những biểu hiện lão hóa thông thường hay phức tạp như mụn, thâm, nám, tàn nhang, sẹo… đều được khắc phục và cho hiệu quả dài lâu.

Tâm sự với chúng tôi, chị Nguyễn Thanh Trúc (36 tuổi, Tây Sơn, Hà Nội) cho biết: “Đồng hành cùng Thu Cúc từ những ngày đầu tiên thành lập, tôi thấy được sự phát triển không ngừng của một thương hiệu làm đẹp uy tín. Thu Cúc xuất phát điểm từ một cơ sở, cho đến nay phát triển rộng lớn thành hàng chục cơ sở tại các tỉnh thành. Tuy ngày nay, địa chỉ làm đẹp mọc lên như nấm ở khắp nơi nhưng Thu Cúc vẫn giữ vững vi trí thương hiệu hàng đầu được chị em tin chọn”.

Thu Cúc Clinic Nghệ An tưng bừng khai trương vào ngày 08.11 tới đây

tung-bung-uu-dai-trong-ngay-hoi-lam-dep-ra-mat-thu-cuc-clinic-nghe-an-jpg2

Thu Cúc CLinics liên tiếp khai trương hàng loạt cơ sở mới từ đầu năm đến nay tại các tỉnh thành

Chỉ từ đầu năm đến nay, hệ thống Thu Cúc Clinics đã liên tiếp khai trương hơn 10 cơ sở “con” tại các tỉnh thành. Mỗi nơi Thu Cúc dừng chân luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của người dân địa phương trong sự niềm nở và hoan hỉ.  Tiếp nối chuỗi sự kiện khai trương, vào ngày 08.11 tới đây tại địa chỉ số 59, Đường Nguyễn Sĩ Sách, Phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh, Nghệ An, Thu Cúc Clinics chính thức ra mắt cơ sở làm đẹp đầu tiên tại Nghệ An. Như món quà gửi tới người dân xứ Nghệ, Thu Cúc Clinic Nghệ An tặng ngay 60% tổng hóa đơn chăm sóc da cơ bản và tăng cường cho khách hàng sử dụng dịch vụ bất kỳ hóa đơn từ 50 triệu trở lên trong 2 tuần đầu khai trương.

Không chỉ dừng tại đó, đặc biệt trong ngày khai trương, 200 voucher trị giá 500.000 đồng được trừ trực tiếp cho chăm sóc da hóa đơn 1 triệu đồng trở lên đang chờ đón 200 khách hàng đầu tiên. Ngoài ra, 50 khách hàng sử dụng công nghệ cao được nhận voucher 1 triệu đồng cho hóa đơn 3 triệu trở lên. 50 khách hàng sử dụng công nghệ cao với hóa đơn từ 6 triệu trở lên sẽ được nhận voucher 3 triệu đồng. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như các ưu đãi hấp dẫn khác được áp dụng, mời bạn xem thêm Tại đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét