Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Đẹp hơn để hạnh phúc hơn với ưu đãi 50%

Làm đẹp vốn là đặc quyền của các chị em. Và không thể phủ nhận, vẻ đẹp chính là tấm vé thông hành giúp chị em nhận nhiều yêu thương, nhiều may mắn, tài lộc. Nhân dịp 20/10 sắp tới, Thu Cúc Clinics tặng đến 50% chi phí các dịch vụ làm đẹp – duy nhất ngày 13/10/2016 – cho mọi eva tự tin tỏa sáng và trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất.

Mỗi chị em đều có định nghĩa riêng về hạnh phúc song nhìn chung đã là phái yếu, hạnh phúc thường gắn liền với tổ ấm. Nhưng hết lòng yêu, hết lòng vun vén cho gia đình mà quên đi cả việc chăm chút cho bản thân, mọi sự hi sinh có thực sự xứng đáng? Cánh mày râu không phải ai cũng thấu hiểu, cũng ghi nhận và trân trọng, họ cần nhiều hơn thế để cuộc sống hôn nhân không bị nhàm chán.

Chăm sóc da định kỳ và dưỡng da tại nhà với Bioline Jato là bí quyết sở hữu vẻ đẹp trẻ trung của diễn viên Thu Trang

Chăm sóc da định kỳ và dưỡng da tại nhà với Bioline Jato là bí quyết sở hữu vẻ đẹp trẻ trung của diễn viên Thu Trang

Chình vì vậy, phái đẹp nên yêu mình trước tiên, nên dành chút thời gian cho riêng mình để làm đẹp, đừng để nếp nhăn tuổi tác, vết nám sạm, tàn nhang, rạn da… sau sinh làm mất đi vẻ quyến rũ, sức cuốn hút của bản thân. Đây cũng chính là bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình và bí quyết thành công trong công việc của rất nhiều chị em hiện đại.

Như diễn viên Thu Trang – gương mặt quen thuộc của Nhà hát tuổi trẻ – dù bận rộn với lịch quay kín mít, với việc chăm hai nhóc tỳ siêu nghịch ngợm nhưng vẫn luôn tranh thủ thời gian đến 57 Nguyễn Khắc Hiếu chăm sóc da định kỳ, kết hợp thư giãn toàn thân. Thu Trang cho biết: thói quen này giúp cô duy trì vẻ trẻ trung, tươi mới trong mắt ông xã. Và hơn thế nữa, làn da không còn nhạy cảm, dễ kích ứng giúp Thu Trang có thể an tâm khi trang điểm hóa thân thành các nhân vật và thành công trong các vai diễn.

Công nghệ nâng cơ xóa nhăn Hifu giúp NSND Thúy Hường trông tươi mới, trẻ trung

Công nghệ nâng cơ xóa nhăn Hifu giúp NSND Thúy Hường trông tươi mới, trẻ trung

Hay như nghệ sĩ nhân dân Thúy Hường, bí quyết để đẹp hơn, hạnh phúc hơn mỗi ngày đơn giản là tự yêu lấy mình. Ngoài việc lấy ca hát làm niềm vui sống, nghệ sĩ nhân dân Thúy Hường không quên dành thời gian chăm chút, làm đẹp cho bản thân. Với liệu trình nâng cơ xóa nhăn Hifu, nỗi lo nếp nhăn, da chùng, chảy xệ ở tuổi tứ tuần khiến nghệ sĩ nhân dân Thúy Hường chẳng hề phải bận tâm. Giọng ca quan họ Bắc Ninh cho biết: “Trải nghiệm công nghệ Hifu tại Thu Cúc Clinics, ngay từ những ngày đầu tiên, mình có thể cảm nhận được vẻ căng mịn của làn da đã lão hóa. Thực sự công nghệ này giúp mình trẻ ra đến cả chục tuổi”.

Khung cảnh chị em làm đẹp tấp nập tại Thu Cúc Clinics

Khung cảnh chị em làm đẹp tấp nập tại Thu Cúc Clinics

Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, kết hợp làm đẹp từ sản phẩm cao cấp 100% từ thiên nhiên, Thu Cúc Clinics được xem là nơi làn da được “thấu hiểu”, được chăm sóc toàn diện. Tại đây, chị em có đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với tính chất da: từ duy trì một làn da khỏe đẹp đến điều trị triệt để các vấn đề như: da nhạy cảm, khô nẻ, nhiều dầu, nám sạm, tàn nhang, sẹo mụn, rạn da, lão hóa…

99% khách hàng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ và có đến hơn 100.000 chị em tin chọn, gắn bó chính là những con số “biết nói”, khẳng định thương hiệu Thu Cúc Clinics suốt 2 thập niên qua. Thay lời tri ân và như một món quà đặc biệt đến “một nửa của thế giới” nhân dịp 20/10, Thu Cúc Clinics TẶNG 50% CHI PHÍ LÀM ĐẸP – chỉ áp dụng trong ngày 13/10/2016. Mọi thông tin chi tiết, liên hệ ngay 1900 5588 96.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét