Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Thu Cúc Clinic Sài Gòn hút khách ngày khai trương

Ngay từ sáng sớm, rất đông khách hàng đã đổ về Thu Cúc Clinic Sài Gòn – tại số 170 Trần Phú, phường 9, quận 5 – khiến không khí làm đẹp tại đây vô cùng tấp nập.

Được thăm khám miễn phí, được tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, nhận ưu đãi đến 70% chi phí làm đẹp cùng nhiều quà khủng khác, gương mặt ai cũng tươi cười rạng rỡ. Chị Cát Phượng (Quận 5, TP.Hồ Chí Minh) đầy phấn khích: “Combo spa giá 2 triệu mà được tự chọn đến 5 buổi chăm sóc da mặt và 1 buổi tẩy da chết toàn thân, đúng là chỉ có trong dịp khai trương, mình phải mua ngay kẻo lỡ”.

thu-cuc-clinic-sai-gon-hut-khach-ngay-khai-truong

Khách hàng đăng ký các dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc Clinic Sài Gòn Quận 5

Bên cạnh Gói Combo khuyến mãi cho các dịch vụ chăm sóc da, Thu Cúc Clinic Sài Gòn còn áp dụng với cả thẩm mỹ công nghệ cao đang “hot” hiện nay như: trị mụn BlueLigh, trị nám, tàn nhang Laser YAG Q-Switched, nâng cơ xóa nhăn Hifu hoặc Thermage. Cụ thể:

– Mua 3 buổi trị mụn: Tặng ngay 1 buổi phục hồi và tái tạo vết thâm do mụn để lại (618k).

– Mua 3 buổi trị nám, tàn nhang: Tặng ngay 3 buổi làm trắng da bằng vitamin C (428k).

– Mua 3 buổi trẻ hóa da Hifu hoặc Thermage: Tặng ngay 3 buổi trẻ hóa da nâng cơ làm đầy các vết nhăn bằng Tảo Nam Cực (1998k).

thu-cuc-clinic-sai-gon-hut-khach-ngay-khai-truong

Cận cảnh quá trình điều trị thẩm mỹ da bằng công nghệ cao, rút gọn thời gian điều trị và cho hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, an toàn, lâu dài.

Đây thực sự là những giải pháp cần cho làn da của phần đông chị em Sài Gòn. Do đặc điểm thời tiết nắng gắt, mưa bất chợt, làn da dễ bị mất nước, nổi mụn, nám sạm và nhanh lão hóa. Sự kết hợp giữa công nghệ cao và liệu pháp làm đẹp từ 100% thiên nhiên giúp điều trị các vấn đề về da một cách triệt để cũng như phục hồi, tái tạo da hoàn hảo, duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Như chị Khánh Linh cho hay: “Mình đã trị nám, làm trắng da ở Thu Cúc Clinic Sài Gòn quận 4 và cảm thấy khá ok. Nhưng để duy trì một làn da lúc nào cũng khỏe đẹp, chắc chắn phải đi chăm sóc định kỳ mà từ nhà mình ra quận 4 thì hơi xa, may quá giờ có cơ sở mới ở quận 5, mình cũng như nhiều chị em khác không còn phải bận tâm về khoản đi lại. Hơn nữa, mình cũng đang xem xét chuyện phẫu thuật thẩm mỹ với combo ưu đãi đến 45% cho các dịch vụ mắt – mũi –môi- phun xăm tại đây”.

Khách hàng tấp nập làm đẹp tại Thu Cúc Clinics ngày khai trương

Khách hàng tấp nập làm đẹp tại Thu Cúc Clinics ngày khai trương

Còn chị Ngọc An – bạn chị Khánh Link cởi mở chia sẻ về vấn đề của mình: “Da dầu, lỗ chân lông to, mình đã đi chữa trị ở nhiều nơi mà không được. Nghe hoài về công nghệ tế bào gốc P’cell, mình rất muốn thử công nghệ này. Lại còn được tặng thêm 1 lần khi mua 3 lần làm đẹp với P’cell trong dịp khai trương nên chẳng có lý do gì để không mua dịch vụ cả”. Nói đến đây, chị Oanh tươi cười: “Mình rất ủng hộ việc Thu Cúc Clinics mở thêm cơ sở mới trên khắp cả nước chứ không chỉ riêng ở Sài Gòn”.

Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Thu Cúc Clinics đã tưng bừng khai trương rất nhiều cơ sở, tương lai sẽ đạt 100 cơ sở trên khắp cả nước. Trước khai trương ở quận 5 Sài Gòn, thương hiện này đã hiện diện tại các tỉnh như: Bắc Ninh, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thanh Hóa… Và gần đây nhất là Lạng Sơn với ưu đãi khủng vẫn đang được áp dụng: Tặng đến 60% phí làm đẹp, 300 voucher trị giá lên đến 3 triệu đồng, ưu đãi ½ phí trị mụn cùng nhiều khuyến mãi khác…

Liên hệ 0839293758 đặt lịch làm đẹp ngay trong ngày khai trương để nhận ưu đãi. Mọi thông tin chi tiết, xem Tại Đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét