Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Sự thật đằng sau các phương pháp tắm trắng hiện nay

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là ước mơ của rất nhiều phái đẹp Việt. Đáp ứng nhu cầu lớn đó, có rất nhiều phương pháp tắm trắng ra đời với các mức độ an toàn và hiệu quả khác nhau.

Rất dễ để tìm kiếm những chủ đề về tắm trắng trên các diễn đàn thẩm mỹ và mạng xã hội. Có 2 quan điểm khá rõ ràng: 1 bên bất chấp rủi ro để lao vào vòng xoáy làm đẹp, một bên lại rất rụt rè với những biện pháp làm trắng da. Tuy nhiên dù nằm trong trường phái nào, tâm lý chung của các chị em cũng là tìm kiếm giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả với chi phí phải chăng. Những thông tin tổng hợp về các phương pháp tắm trắng hiện nay sẽ giúp ích cho những ai đang quan tâm đến chủ đề này:

Phương pháp tẩy trắng, lột da

Làn da trắng hồng bên trong không đủ sức để chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường.

Làn da trắng hồng bên trong không đủ sức để chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường.

Đáp ứng được nhu cầu làm trắng da nhanh chóng, lại có hiệu quả tức thời nên những phương pháp lột tẩy vẫn được nhiều chị em lựa chọn. Cơ chế của những cách làm trắng này là lấy đi lớp da sậm màu và để lộ lớp da non trắng hồng bên trong. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc làn da bị mất đi lớp bảo vệ bên ngoài, còn lớp da non bên trong vẫn còn quá mỏng yếu, không đủ khả năng chống trọi với các tác nhân gây hại từ môi trường như: ánh nắng, bụi bẩn. Kết quả là da nhanh chóng sạm lại, thậm chí có thể bị viêm da, bong tróc, dị ứng… Không chỉ vậy, những thành phần độc hại có trong các sản phẩm lột tẩy còn tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư cho da.

Phương pháp khóa chức năng hoạt động của melanin

Thay vì ức chế hoàn toàn melanin, cần có giải pháp điều tiết hoạt động tạo sắc tố da của chúng.

Thay vì ức chế hoàn toàn melanin, cần có giải pháp điều tiết hoạt động tạo sắc tố da của chúng.

Ức chế melanin là một trong những cách làm cho da trắng hồng khá khoa học. Khi melanin có trong da không thực hiện chức năng nhuộm màu, các tế bào mới khi được đẩy lên lớp biểu bì sẽ không có màu sạm, đen nữa. Tuy nhiên trên thực tế, rất loại kem bôi, mỹ phẩm hiện nay lại ức chế hoàn toàn, bài trừ hoạt động của melanin Điều này đồng nghĩa với việc làm mất khả năng bảo vệ của cơ thể, bởi bản chất của các sắc tố melanin là hấp thụ tia tử ngoại gây hại cho da. Vì vậy, thay vì bài trừ melanin, cần có giải pháp kiểm soát hoạt động melanin để không gây tăng sinh làm nám sạm, cho da sáng hồng tự nhiên.

Phương pháp tắm trắng phi thuyền

Đây là phương pháp chăm sóc với bộ sản phẩm làm trắng chuyên biệt, kết hợp với thiết bị phi thuyền hiện đại để tăng cường sự hấp thụ của các sản phẩm dưỡng cho da. Sự an toàn và hiệu quả của phương pháp này phụ thuộc rất nhiều vào sản phẩm và thiết bị sử dụng. Vì vậy, các chị em chỉ nên thực hiện phương pháp này tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị da hàng đầu toàn quốc, phương pháp tắm trắng phi thuyền được rất nhiều khách hàng tin chọn. Với sản phẩm tắm trắng Bellewave cao cấp, máy phi thuyền tối tân cùng thao tác chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, việc sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh không còn là ước mơ xa vời với các chị em.

Đặc biệt, Thu Cúc Clinics hiện đang có những ưu đãi vô cùng đặc biệt cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này: chỉ 2 triệu đồng cho lần trải ngiệm tắm trắng phi thuyền lần đầu tiên và 13 triệu đồng khi mua 5 lần tắm trắng tiếp theo. Chương trình chỉ áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên đăng ký, vì vậy các chị em hãy nhanh tay để nhận được cơ hội làm đẹp cực hấp dẫn này.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét