Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Tưng bừng ưu đãi khai trương Thu Cúc Clinic Nghệ An

Nhân dịp chào đón “đứa con tinh thần” đầu tiên của Thu Cúc Clinics tại thành phố Vinh, cơ hội làm đẹp ưu đãi lên đến 60% cùng 300 vouchers làm đẹp đang chờ đón chị em xứ Nghệ vào ngày 08.11 tới đây.

Thời tiết giao mùa: Thời điểm vàng để chăm sóc da

Không phải tự nhiên thời tiết giao mùa được xem như thời điểm vàng để chị em tút lại nhan sắc, làm đẹp da, nuông chiều cơ thể. Bởi vì những ngày hè nóng bức, oi ả và nắng gắt đi qua để lại sự mệt mỏi, uể oải và vô số vấn đề khác của làn da: mụn, nám sạm, tàn nhang… rất cần có những phương pháp chăm sóc, làm đẹp phù hợp.

tung-bung-uu-dai-trong-ngay-hoi-lam-dep-ra-mat-thu-cuc-clinic-nghe-an

Mùa thu – đông được coi là thời điểm vàng để chăm sóc da

Hơn nữa, thời tiết se lạnh và khô hanh khi đất trời chuyển mình sang mùa cũng khiến cho làn da dễ bị mất nước, mất đi lớp màng bảo vệ tự nhiên, trở nên sần ráp, bong tróc, căng rát. Chưa kể những tác động bên ngoài như khói bụi, vi khuẩn, tia cực tím từ các thiết bị điện tử… gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe làn da. Chính vì vậy, việc chăm sóc da đơn thuần tại nhà là chưa đủ. Làn da cần được chăm sóc đặc biệt bởi các liệu pháp được thiết kế chuyên biệt, phù hợp đặc điểm, tình trạng da tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín để khôi phục sức sống và khỏe đẹp thực sự từ bên trong.

Thu Cúc Clinics – Bạn đồng hành tin cậy của phái đẹp Việt

Xuất phát từ đơn vị Spa Y khoa đầu tiên được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, đến nay, Thu Cúc Clinics đã và đang giữ vững thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da hàng đầu cả nước. Với các chị em, Thu Cúc Clinics chính là nơi làn da được “lắng nghe”, được “thấu hiểu” với đa dạng các liệu pháp làm đẹp – dành cho mọi loại da, ngay cả với những làn da “đỏng đảnh, khó chiều” như dầu mụn, nhạy cảm, dễ kích ứng…

tung-bung-uu-dai-trong-ngay-hoi-lam-dep-ra-mat-thu-cuc-clinic-nghe-an-jpg1

Thu Cúc CLinics là thương hiệu làm đẹp hàng đầu được phái đẹp tin chọn

Và không chỉ chăm sóc da đơn thuần với các sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn, Thu Cúc Clinics còn kết hợp làm đẹp bằng công nghệ cao, giúp rút ngắn khoảng 1/3 thời gian và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu trong điều trị mọi vấn đề về da ở mức độ nghiệm trọng. Do đó, nếu đang muộn phiền về nếp nhăn lão hóa, nốt mụn hay đốm nám, tàn nhang cứng đầu, thậm chí sẹo thâm, lỗ chân lông to, da rạn, cháy nắng… các chị em chỉ cần đến ngay cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics để được thăm khám, phác thảo liệu trình điều trị, phục hồi làn da căng sáng mịn màng.

Như chị Nguyễn Thanh Trúc (36 tuổi, Tây Sơn, Hà Nội) cho biết: “Tôi thường chăm sóc da định kỳ ở 57 Nguyễn Khắc Hiếu vì gần nhà. Đồng hành cùng thương hiệu này ngay từ những ngày đầu mới thành lập và chứng kiến sự trưởng thành, vững mạnh của Thu Cúc Clinics, tôi càng thấy sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Hơn nữa, tôi cũng rất ủng hộ việc Thu Cúc Clinics mở rộng cơ sở, có mặt tại các tỉnh thành trên cả nước để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em một cách tốt nhất ”.

Tưng bừng khai trương, Thu Cúc Clinic Nghệ An tặng đến 60% chi phí dịch vụ

tung-bung-uu-dai-trong-ngay-hoi-lam-dep-ra-mat-thu-cuc-clinic-nghe-an-jpg2

Thu Cúc CLinics liên tiếp khai trương hàng loạt cơ sở mới từ đầu năm đến nay tại các tỉnh thành

Không để chị em xứ Nghệ phải chờ đợi lâu hơn nữa, ngày 08/11/2016 Thu Cúc Clinics chính thức khai trương cơ sở mới tại thành phố Vinh – số 57 đường Nguyễn Sĩ Cách, phường Hà Huy Tập. Đây là cơ sở thứ 13, đánh dấu sự phát triển không ngừng cùng nỗ lực mang đến những gì tốt nhất cho mọi khách hàng của thương hiệu Thu Cúc Clinics.

Đặc biệt, trong dịp khai trương, Thu Cúc Clinic Nghệ An tặng đến 60% chi phí làm đẹp, 300 vouchers trị giá tăng dần từ 500.000 – 1.000.000 – 3.000.000 cho những ai nhanh tay nhất. Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi KHỦNG khác, liên hệ ngay tổng đài 1900 5588 96 hoặc xem Tại Đây để biết thêm thông tin chi tiết!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét