Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Hoa khôi Ngoại thương tự tin hơn hẳn nhờ tắm trắng phi thuyền

‘Từ ngày sở hữu làn da trắng mịn, mình tự tin hơn hẳn. Mỗi lần đi sự kiện, mình không còn phải mất quá nhiều thời gian cho việc chọn trang phục như trước, thoải mái diện đồ với mọi màu sắc yêu thích. Đặc biệt, làn da trắng sau tắm trắng phi thuyền hỗ trợ mình rất nhiều trong công việc chụp ảnh quảng cáo”. Ngọc Linh – Hoa khôi Ngoại thương – tươi cười chia sẻ.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Ngọc Linh gây ấn tượng cho không ít người bởi làn da trắng sứ ngọc ngà cùng gương mặt vô cùng khả ái.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Ngọc Linh gây ấn tượng cho không ít người bởi làn da trắng sứ ngọc ngà cùng gương mặt vô cùng khả ái.

Ngọc Linh đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và luôn được đánh giá cao bởi vẻ đẹp chuẩn Á Đông cùng cách ứng xử khéo léo, tài tình.

Ngọc Linh đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và luôn được đánh giá cao bởi vẻ đẹp chuẩn Á Đông cùng cách ứng xử khéo léo, tài tình.

Và làn da trắng mịn sau tắm trắng phi thuyền cũng hỗ trợ cho mình rất nhiều trong công việc sau này, đó là làm mẫu ảnh quảng cáo cho các thương hiệu”.

Nói về thành công này, Hoa khôi Ngoại thương chia sẻ: “Ngoài việc trau dồi kiến thức, mình dành khá nhiều thời gian chăm chút cho vẻ ngoài vì đây chính là ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ, giúp mình ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Nói về thành công này, Hoa khôi Ngoại thương chia sẻ: “Ngoài việc trau dồi kiến thức, mình dành khá nhiều thời gian chăm chút cho vẻ ngoài vì đây chính là ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ, giúp mình ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Và làn da trắng mịn sau tắm trắng phi thuyền cũng hỗ trợ cho mình rất nhiều trong công việc sau này”.

hoa-khoi-ngoai-thuong-tu-tin-hon-han-nho-tam-trang-phi-thuyen3

Ngọc Linh cũng cho biết thêm về bí quyết đẹp trên: “không giống như nhiều phương pháp làm trắng mà mình đã áp dụng, tắm trắng phi thuyền rất an toàn, không gây cảm giác châm chích, ngứa rát khó chịu. Đặc biệt, ngay sau thực hiện, làn da đen, cháy nắng của mình được cải thiện đáng kể”.

Với sản phẩm làm trắng cao cấp từ thiên nhiên và phương pháp làm trắng bằng máy phi thuyền hiện đại, dịch vụ này tại Thu Cúc Clinics đang rất được ưa chuộng.

Với sản phẩm làm trắng cao cấp từ thiên nhiên, an toàn và phương pháp làm trắng bằng máy phi thuyền hiện đại, dịch vụ này tại Thu Cúc Clinics đang rất được ưa chuộng.

Theo các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics: tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm trắng da từ bên trong, tôn trọng chu kì sinh lý tự nhiên của làn da. Sau mỗi lần tẩy tế bào chết, thoa kem dưỡng, chị em sẽ được thư giãn toàn thân trong máy phi thuyền khoảng 20 – 30 phút. Kết thúc liệu trình tắm trắng , phái đẹp có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da: sáng hồng rạng rỡ.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét