Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Cùng Thu Cúc Clinic Nghệ An đi tìm bí quyết sống hạnh phúc

Ph n dù bn rn c nào cũng nên dành thi gian làm đp, thư giãn, đ khi nhìn li nhan sc, vóc dáng và tinh thn ca mình không có cm giác hi hn vì đã ngược đãi bn thân.

Mặc dù ngày nay, nhiều chị em đã ý thức rất rõ về điều này, nhưng guồng quay cuộc sống của cuộc sống cùng những áp lực trong công việc và nỗi lo toan cho gia đình, các chị em thường quên bản thân mình và để mặc tình trạng lão hóa ghé thăm.

Công việc và gia đình khiến nhiều chị em quên đi việc chăm sóc cho chính bản thân mình.

Công việc và gia đình khiến nhiều chị em quên đi việc chăm sóc cho chính bản thân mình.

Nhan sắc và tinh thần đều là những món quà vô giá nhưng hữu hạn của người phụ nữ. Các chị em đừng để sự bận rộn khiến bạn quên đi việc yêu thương và chăm sóc cho bản thân mình. Nếu không có thời gian tìm hiểu và chuẩn bị các nguyên liệu làm đẹp, hãy đến các trung tâm uy tín; nếu lo sợ tốn kém và vẫn còn nhiều khoản cần ưu tiên về tài chính hơn, hãy follower và săn những ưu đãi tại của các thương hiệu làm đẹp hàng đầu. Và vì bản thân là phái đẹp, ai cũng xứng đáng được hưởng những giây phút tận hưởng cuộc sống và yêu thương bản thân mình, nên hãy cứ thật khó tính khi lựa chọn địa chỉ thư giãn và làm đẹp. Đừng ngại đặt các tiêu chuẩn về không gian, chứng chỉ tay nghề của nhân viên hay soi xét những sản phẩm mà trung tâm làm đẹp đó sẽ dùng cho mình.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp uy tín, được nhiều khách hàng tin chọn.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp uy tín, được nhiều khách hàng tin chọn.

Đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của những khách hàng khó tính nhất, Thu Cúc Clinics xứng đáng là địa chỉ hàng đầu cho các chị em làm đẹp và thư giãn. Với hệ thống trải dài xuyên suốt từ Bắc vào Nam, trong tháng 10 này, Thu Cúc Clinics tiếp tục mở rộng hệ thống, chào đón sự xuất hiện của cơ sở mới tại địa chỉ: Số 59, Đường Nguyễn Sĩ Sách, Phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh, Nghệ An. Để chào mừng sự kiện này, nhân dịp khai trương, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng dành tặng ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng miền Trung khi tới chăm sóc da và thư giãn cơ thể tại đây.

Theo đó, thay vì chi 3.440.000, các chị em chỉ cần 1.999.000 để có ngay 5 buổi đặc trị lão hóa da bằng mặt nạ vi tảo. Còn đối với dịch vụ thư giãn toàn thân với tinh dầu, chi phí chỉ còn 899.000 cho 5 buổi trị liệu (giá gốc: 2.940.000đ). Đây cũng là 2 dịch vụ nổi bật, được rất nhiều chị em yêu thích khi tới làm đẹp tại bất kỳ cơ sở nào trong hệ thống Thu Cúc Clinics.

Với mặt nạ vi tảo được chiết xuất từ tảo biển hiếm vùng biển Nhật Bản, kết hợp với quy trình chăm sóc da khoa học, làn da của bạn sẽ được trẻ hóa ưu việt và trở nên mịn màng, trắng sáng như thời xuân sắc, xóa tan đi những nỗi lo nám sạm, những nếp nhăn trên gương mặt.

Tại Thu Cúc Clinics, khách hàng sẽ thực sự được thư giãn và chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp.

Tại Thu Cúc Clinics, khách hàng sẽ thực sự được thư giãn và chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, dịch vụ trị liệu thư giãn toàn thân với tinh dầu là lựa chọn số 1 giúp các chị em giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Nhờ động tác massage chuyên nghiệp, tinh dầu sẽ thẩm thấu qua lỗ chân lông vào máu, lưu thông khắp cơ thể và kích thích khứu giác, cải thiện hô hấp và tuần hoàn. Không chỉ vậy, làn da toàn thân cũng được nuông chiều và thư giãn tối đa, giải phóng sự mỏi mệt và căng cứng của các cơ, cho bạn hoàn toàn thư giãn.

ƯU ĐÃI KHNG này chỉ áp dụng trong vòng 1 tháng kể từ ngày khai trương (từ 08/11/2016 đến 08/12/2016) tại địa chỉ: Số 59, Đường Nguyễn Sĩ Sách, Phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh, Nghệ An. Vì vậy, hãy nhanh tay gọi tới Hotline 1900 5588 96 để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp cực “hời” này. Bên cạnh đó, còn rất nhiều Ưu đãi hấp dẫn khác. Thông tin chi tiết xin vui lòng xem thêm Ti Đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét