Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Bật mí 3 cách trị thâm nách bằng chanh hiệu quả nhất

Phái đẹp thường có thói quen sử dụng nhíp nhổ hoặc dao cạo để xử lý vi-ô-lông dưới vùng cánh tay, khiến vùng da này trở nên thâm đen, mất thẩm mỹ…. Vậy làm thế nào để trị thâm nách? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách trị thâm nách hiệu quả với chanh trong bài viết dưới đây.

Cách trị thâm nách hiệu quả bằng chanh

Chanh là loại thực phẩm có tính axit cao và có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, nhất là khả năng trị thâm rất hiệu quả. Những hoạt chất quý có trong chanh không chỉ giúp làm sáng da mà nó còn các tác dụng tái tạo các tế bào mới… trả lại làn da láng mịn và đều màu hơn.

Những hoạt chất có trong chanh có tác dụng trị thâm cực kỳ hiệu quả

Những hoạt chất có trong chanh có tác dụng trị thâm cực kỳ hiệu quả

Để sử dụng chanh trị thâm nách, các bạn chỉ cần cắt 1/2 trái chanh và chà xát lên vùng da thâm nách khoảng 5-10 phút mỗi ngày (các bạn nên thực hiện khi đi tắm). Kiên trì áp dụng mỗi ngày bạn sẽ thu được kết quả bất ngờ đối với vùng da dưới nách của mình.

Lưu ý: Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm cho vùng da sau khi rửa sạch vùng da đã được chà xát chanh để tránh tình trạng khô da.

Cách trị thâm nách bằng hỗn hợp chanh, dưa chuột và bột nghệ

Chanh, dưa chuột, bột nghệ đều là những thực phẩm có khả năng kháng khuẩn và trị thâm sạm rất hữu hiệu. Đặc biệt, khi chúng ta kết hợp những nguyên liệu này lại với nhau theo tỉ lệ thì tác dụng trị thâm sẽ được phát huy tối đa và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chanh, dưa chuột, bột nghệ đều là những thực phẩm có khả năng kháng khuẩn và trị thâm sạm rất hữu hiệu

Chanh, dưa chuột, bột nghệ đều là những thực phẩm có khả năng kháng khuẩn và trị thâm sạm rất hữu hiệu

Để trị thâm nách bằng hỗn hợp này, bạn cần trộn đều nước ép dưa leo, tinh bột nghệ và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1 quả dưa leo : 1 thìa bột nghệ : 1/2 thìa nước cốt chanh. Tiếp theo, thoa hỗn hỗn hợp trên vào vùng da dưới cánh tay và chờ khoảng 15-20 phút thì tắm lại bằng nước ấm. Với cách làm này, bạn cần kiên trì thực hiện khoảng 2 lần/tuần để thu hiệu quả tốt nhất.

Cách trị thâm nách bằng chanh kết hợp với phèn chua

Hỗn hợp chanh và phèn chua không chỉ có tác dụng “thổi bay” làn da thâm sạm, sần sùi dưới nách… mà nó còn hạn chế được mùi hôi nách rất tốt.

Để tạo hỗn hợp điều trị thâm nách, bạn chỉ cần trộn đều bột phèn chua với vài giọt nước cốt chanh cho đến khi thu được hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo, bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da dưới nách và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 -15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Chanh và đường phèn không chỉ giúp trị thâm mà còn có khả năng hạn chế được mùi hôi nách hiệu quả

Chanh và đường phèn không chỉ giúp trị thâm mà còn có khả năng hạn chế được mùi hôi nách hiệu quả

Áp dụng cách làm này đều đặn khoảng 2 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn và sáng dần lên của vùng da thâm dưới cánh tay.

Lưu ý: Đây là những phương pháp trị thâm nách từ các nguyên liệu tự nhiên nên bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn. Để tiết kiệm thời gian điều trị, đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu mà vẫn đảm bảo an toàn, các bạn có thể tham khảo công nghệ trị thâm nách bằng ánh sáng sinh học IPL thế hệ mới tại Thu Cúc Clinics.

Để được tư vấn miễn phí và đặt lịch trị thâm nách bằng công nghệ cao, mời bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900 5588 96 hoặc tới ngay cơ sở gần nhất của Thu Cúc Clinics trên toàn quốc.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét