Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Serum trị tàn nhang

Với đa dạng các loại serum trị tàn nhang được bày bán trên thị trường, chị em có rất nhiều lựa chọn để xóa bỏ đốm nâu, đen sẫm màu xấu xí. Tuy nhiên, để công cuộc làm đẹp diễn ra an toàn, hiệu quả, phái nữ nên thận trọng tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng sản phẩm này.

Thành phần chính của serum trị tàn nhang – theo các nhà quảng cáo – chủ yếu là vitamin C, E, đậu nành, cam thảo… chiết xuất từ thiên nhiên. Một số sản phẩm có chứa thêm nấm songvi hay amino acid, gonadotropin… trị sạch tàn nhang, nuôi dưỡng da sáng hồng, ức chế sự hình thành của đốm đen, nâu rải rác hay tụ tập thành mảng trên bề mặt da.

Hơn nữa, cách sử dụng serum trị tàn nhang rất đơn giản. Các chị em chỉ cần làm sạch da, thoa sản phẩm lên vùng cần điều trị, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thẩm thấu, phát huy tác dụng làm mờ hắc tố melanin. Cũng theo các nhãn hàng, phái đẹp có thể cảm nhận hiệu quả rõ rệt sau 1 – 2 tuần dùng serum trị tàn nhang liên tục, không lo tàn nhang sẽ xuất hiện trở lại.

Thoa serum mỗi ngày để làm mờ đốm tàn nhang

Thoa serum mỗi ngày để làm mờ đốm tàn nhang

Song thực tế, điều trị tàn nhang vốn không đơn giản. Nếu chỉ sử dụng serum hay các mẹo vặt, nguyên liệu tự nhiên tại nhà, da có sáng lên nhưng không thể ngăn được sự hình thành, gia tăng hắc tố melanin – nguyên nhân chính gây tàn nhang. Hơn nữa, với các sản phẩm nhái ngập tràn trên thị trường như hiện nay, nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng chất lượng, không phân biệt rõ ràng giữa hàng thật – hàng giả, nguy cơ bị dị ứng, tổn thương da là điều khó tránh khỏi.

Để loại bỏ tất cả những rủi ro trên cũng như tác động thẳng vào nguyên nhân gây tàn nhang, ngăn ngừa chúng tái phát, chị em nên áp dụng công nghệ hiện đại Laser YAG Q-Switched theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ. Dựa trên nghiên cứu và thực nghiệm thành công cho hàng triệu khách hàng, công nghệ Laser YAG Q-Switched đã được ứng dụng rộng khắp các nước trên thế giới, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt.

Thăm khám với chuyên viên thẩm mỹ để có hướng trị tàn nhang phù hợp

Thăm khám với chuyên viên thẩm mỹ để có hướng trị tàn nhang phù hợp

Công nghệ này sẽ bắn phá các hắc tố melanin thành mảnh nhỏ, loại bỏ ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể và ngăn chặn sự hình thành của chúng. Do đó, tàn nhang được điều trị từ bên trong chứ không chỉ tác động ở bên ngoài như khi sử dụng serum. Sau liệu trình thực hiện từ 1 – 3 lần, da sẽ sáng, láng mịn, trông tự nhiên, không hề có vết thâm sẹo để lại.

Như vậy, công nghệ Laser YAG Q-Switched ưu việt hơn rất nhiều so với serum trị tàn nhang. Để được tư vấn cụ thể về công nghệ này cũng như nhận ngay ưu đãi 30% chi phí dịch vụ, mời bạn liên hệ 1900 5588 96. Hoặc trực tiếp đến cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ thăm khám miễn phí, đưa ra liệu trình điều trị tàn nhang phù hợp, mau chóng sở hữu làn da đẹp như ý.

Công nghệ Laser YAG Q-Switched được xem là giải pháp trị tàn nhang tối ưu hiện nay

Công nghệ Laser YAG Q-Switched được xem là giải pháp trị tàn nhang tối ưu hiện nay

Đặc biệt, ngoài ưu đãi 30% chi phí trị tàn nhang hay các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao khác, Thu Cúc Clinics còn áp dụng Gói Combo siêu hấp dẫn: tặng ngay 1 buổi phục hồi, tái tạo da do vết thâm mụn để lại khi đăng ký 3 buổi trị mụn, tặng ngay 3 buổi làm trắng da với vitamin C khi đăng ký 3 buổi trị nám, tặng ngay 3 buổi nâng cơ, làm đầy rãnh nhăn với Tảo Nam Cực khi đăng ký 3 buổi trẻ hóa da… Và rất nhiều phần quà khác, nhanh tay làm đẹp ngay bạn nhé!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét