Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông

Đắp mặt nạ chanh tươi, sử dụng đá lạnh… là những phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên an toàn, lành tính cho da. Tuy nhiên, do còn tồn tại một số hạn chế như hiệu quả thấp, mất thời gian… những phương pháp này không còn được ưu ái như trước, thay vào đó, ngày càng nhiều chị em “kết thân” với công nghệ tế bào gốc P’cell.

Được xem là thành tựu y học tiên tiến nhất thế kỉ 21, công nghệ tế bào gốc P’cell cho hiệu quả tối ưu trong điều trị các vấn đề về da ở mức độ nghiêm trọng: lỗ chân lông to, sẹo mụn, nếp nhăn, nám sạm… Công nghệ này là sự kết hợp của lăn vi kim và đưa P’cell – dược mỹ phẩm sinh học – vào sâu trong da, sữa chữa, tái tạo, phục hồi sức sống mới cho làn da.

Có bản chất từ tế bào khỏe mạnh ở niêm mạc miệng chim yến, được nhân bản và tách chiết, kết hợp thêm tinh chất tổ yến, P’cell chứa các yếu tố tăng trưởng, protein, acid amin cần thiết cho da và collagen tươi nồng độ đến 300%. Hơn nữa, các phân tử này siêu nhỏ, lại được đưa qua đường dẫn lăn vi kim nên có khả năng thẩm thấu vào da gấp hàng nghìn lần so với các sản phẩm khác cũng như phương thức khác – tiêu biểu như thoa dưỡng thông thường, từ đó tái tạo da hoàn hảo.

Do đó, so với các phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên hay một số công nghệ truyền thống khác, công nghệ tế bào gốc P’cell cho hiệu quả vượt trội. Đặc biệt, chỉ sau 4 – 6 lần thực hiện, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ, se khít tự nhiên, trả lại cho làn da vẻ sáng mịn, căng tràn sức sống. Cũng nhờ đó, vi khuẩn, bụi bẩn không còn cơ hội cư trú, ẩn nấp trong các lỗ chân lông và gây ra các vấn đề về da như viêm nhiễm, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn sưng…

Hài lòng về hiệu quả nhận được, chị Thanh Hà (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Từ trước đến giờ, mình chủ yếu dùng mẹo vặt tự nhiên nhưng lần nào cũng vậy, sau một thời gian áp dụng đều cảm thấy thất vọng. Mãi sau này lên google search “phuong phap thu nho lo chan long” tốt nhất hiện nay, mình nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các mẹ về công nghệ tế bào gốc P’cell. Nghe nói công nghệ này chỉ áp dụng ở Thu Cúc Clinics nên mình đã gọi điện trực tiếp đến đây xin tư vấn và đặt lịch sử dụng dịch vụ”.

Chị Hà cũng cho biết thêm: “Lần đầu làm đẹp với P’cell, mình khá hồi hợp. Tuy nhiên, quá trình thu nhỏ lỗ chân lông khá đơn giản, không phức tạp, đau rát nhiều như mình từng tưởng tượng. Giờ da mình căng mịn, se khít, trông rất tự nhiên, một số sẹo mụn thâm cũng mờ dần rồi biến mất. Đặc biệt, khi đăng ký thu nhỏ lỗ chân lông tại đây, không chỉ mau chóng sở hữu vẻ ngoài như ý, mình còn tiết kiệm chi phí dịch vụ vì mua 3 buổi, được tặng ngay 1 buổi làm đẹp với P’cell, cảm giác thật tuyệt…”.

Còn bạn, nếu đang loay hoay với các phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông truyền thống không mang lại hiệu quả như mong muốn thì hãy chuyển hướng sang áp dụng công nghệ tế bào gốc P’cell xem sao bạn nhé! Công nghệ này đã được kiểm duyệt khắt khe bởi Trung tâm Thẩm mỹ da chính hãng công ty Kencare, Trung tâm y tế Ageless, Bệnh viện Da liễu Quốc gia Việt Nam… và hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Thu Cúc Clinics. Liên hệ ngay 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến một trong các cơ sở của Hệ thống Thu Cúc Clinics để được tư vấn miễn phí, đặt lịch làm đẹp nhanh chóng và nhận khuyến mãi cực hấp dẫn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét