Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng kem trị thâm môi

Dùng kem trị thâm môi là giải pháp phổ biến, đơn giản và tiện dụng nhất được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên nếu không sử dụng đúng cách, bạn có thể đối mặt với những rủi ro khiến môi trở nên tổn thương,viêm nhiễm khó kiểm soát.

Hầu hết, các loại kem trị thâm môi phổ biến trên thị trường đều chứa vitamin, khoáng chất cần thiết để dưỡng môi, ức chế khả năng tăng sinh hắc tố melanin, tái tạo tế bào mới… Thế nhưng không ít người gặp phải các rủi ro, biến chứng như:

Rất nhiều chị em sử dụng kem trị thâm môi hàng ngày.

Rất nhiều chị em sử dụng kem trị thâm môi hàng ngày.

– Môi mọc mụn nước, mụn mủ hay sưng tấy.

– Môi khô rát hoặc ngứa

– Môi bị thâm sạm trầm trọng hơn

Để tránh những rủi ro có thể xảy ra khi sử dụng kem trị thâm môi, các chị em cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Cần tìm hiểu kỹ các sản phẩm trước khi mua, chỉ chọn sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng ở địa chỉ tin cậy để tránh mua phải hàng giả, hành nhái, kém chất lượng.

– Nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, có các thành phần lành tính, được nhiều người tin dùng và được cơ quan y tế kiểm định về chất lượng. Một số thành phần có khả năng rất tốt trong việc trị thâm môi gồm: vitamin E, collagen, vitamin C, chiết xuất trà xanh, tinh chất củ hành, Lecithin, Coenzyme Q -10…..

Trước khi sử dụng bất kỳ loại sản phẩm kem trị thâm môi nào, cần thử trước lên da tay.

Trước khi sử dụng bất kỳ loại sản phẩm kem trị thâm môi nào, cần thử trước lên da tay.

– Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm kem trị thâm môi nào, cần thử trước trên vùng da khác. Nếu làn da có dấu hiệu căng rát, mẩn đỏ, ngứa… thì không được sử dụng loại đó để trị thâm môi. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ dấu hiệu kích ứng nào trên môi, bạn cũng nên ngừng lại ngay lập tức để tìm hiểu rõ nguyên nhân và khắc phục ổn định.

Để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất khi sử dụng kem trị thâm môi, cần lưu ý:

– Làm ẩm và sạch môi, sau đó thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn sạch.

– Thoa lớp kem dưỡng lên môi, lưu ý thời gian và tần xuất sử dụng theo đúng yêu cầu của từng loại. Thông thường, thời gian sử dụng tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Bên cạnh việc sử dụng kem trị thâm môi, bạn nên xây dựng cho mình chế độ ăn uống lành mạnh, uống đủ nước, hạn chế uống cà phê, chống nắng cho môi, chăm sóc và bảo vệ môi cẩn thận, chỉ nên sử dụng các loại son môi chất lượng, tẩy trang, tẩy da chết môi cẩn thận.

Bác sĩ Thu Cúc Clinics đang tư vấn cách trị thâm môi cho khách hàng.

Bác sĩ Thu Cúc Clinics đang tư vấn cách trị thâm môi cho khách hàng.

Sử dụng kem trị thâm môi cần phải kiên trì, áp dụng đều đặn trong thời gian dài để đạt được hiệu quả như mong muốn. Chính vì vậy, để điều trị môi thâm nhanh chóng, an toàn và kết quả tối ưu nhất, các chị em đừng ngại tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để thăm khám, tìm ra vấn đề và có được giải pháp tốt nhất cho đôi môi thâm của mỗi người. Trong vấn đề chăm sóc và điều trị các vấn đề về da, Thu Cúc Clinics tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu cả nước với hệ thống cơ sở trải dài từ bắc vào nam. Để tìm hiểu thêm về cách trị môi thâm hay các dịch vụ làm đẹp khác, bạn có thể gọi tới tổng đài: 1900559986, hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinic gần bạn nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét