Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cách trị tàn nhang bằng trái cây

Tàn nhang luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu không muốn dùng những loại kem đặc trị chứa nhiều thành phần hóa học, bạn có thể áp dụng cách trị tàn nhang bằng trái cây dưới đây.

Chuối

Không chỉ là nguồn vitamin dồi dào có lợi cho sức khỏe, chuối được biết đến với nhiều công hiệu làm đẹp như trị tàn nhang, làm mờ nám, giảm cân. Để trị tàn nhang bằng chuối, bạn hãy dầm nhuyễn quả chuối và vỏ chuối sau đó kết hợp với sữa chua không đường. Chỉ cần đắp hỗn hợp này mỗi tối trước khi đi ngủ, các đốm tàn nhang sẽ được cải thiện đáng kể.

Đu đủ

Đu đủ xanh hay đu đủ chín đều có công hiệu trị tàn nhang tối ưu. Đu đủ sẽ phát huy tối đa công dụng trị tàn nhang khi ép lấy nước hoặc xay nhuyễn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp đu đủ cùng cà tím để điều chế mặt nạ trị tàn nhang có thành phần 100% tự nhiên an toàn và hiệu quả.

cach-tri-tan-nhang-bang-trai-cay

Đu đủ xanh hay đu đủ chín đều có công hiệu trị tàn nhang tối ưu.

Chanh tươi

Chanh tươi là loại trái cây quen thuộc trong các công thức làm đẹp của các eva. Bạn hãy pha loãng chanh tươi với nước tinh khiết để giảm độ axit tự nhiên trong chanh khi tiếp xúc trực tiếp với làn da. Tính axit khá mạnh có thể khiến da kích ứng, mài mỏng và bắt nắng hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chanh tươi cùng sữa chua không đường, tinh bột nghệ, cám gạo để được hỗn hợp “đa tác dụng” trị nám, làm trắng mịn da.

Đào

Rất đơn giản, bạn hãy ép đào lấy nước hoặc đắp trực tiếp từng lát đào mỏng lên da mặt. Thư giãn khoảng 20 phút bạn rửa sạch lại với nước mát. Cuối cùng bạn đừng quên thoa kem để cân bằng độ ẩm tự nhiên cho làn da.

cach-tri-tan-nhang-bang-trai-cay-jpg1

Bạn hãy ép đào lấy nước hoặc đắp trực tiếp từng lát đào mỏng lên da mặt

Dâu tây

Với những cách làm đẹp từ trái cây nói chung, bạn cần đảm bảo trái cây cần được làm sạch, hạn chế tối đa các loại thuốc hóa học. Tốt nhất bạn nên sử dụng những loại quả tự trồng hoặc có nguồn gốc rõ ràng,

Cà chua

Thành phần cà chua chứa lượng vitamin A dồi dào cùng nhiều nhóm vitamin khác. Cà chua có thể cải thiện tình trạng tàn nhang, các vết nám, vết thâm do sẹo mụn, lỗ chân lông to. Cà chua có thể phát huy tối đa công dụng khi kết hợp với những nguyên liệu khác như dầu oliu, mật ong, chanh tươi… Sau khoảng 2 tuần đắp mặt nạ điều chế từ cà chua, làn da sẽ trở nên mịn màng, tình trạng tàn nhang được cải thiện đáng kể, những vết thâm nhỏ được xóa mờ, lỗ chân lông se khít hơn. Thời điểm đắp mặt nạ tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn hãy làm sạch và tẩy da chết, loại bỏ toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn sau một ngày dài. Sau đó bạn đắp mặt nạ và thư giãn để làn da được hấp thụ dưỡng chất tối đa.

cach-tri-tan-nhang-bang-trai-cay-jpg2

Thành phần cà chua chứa lượng vitamin A dồi dào cùng nhiều nhóm vitamin khác.

Với những loại trái cây thơm ngon trên, ngoài việc đắp mặt nạ chúng ta có thể bổ sung chúng vào khẩu phần ăn mỗi ngày. Với hàm lượng vitamin dồi dào, bên cạnh công hiệu những loại trái cây trên còn mang lại những lợi ích sức khỏe to lớn.

Hy vọng những cách trị tàn nhang bằng trái cây trên sẽ giúp bạn sớm sở hữu làn da sạch nám, tàn nhang, mờ vết thâm, trắng sáng mịn màng và khỏe từ bên trong. Để biết thêm nhiều mẹo làm đẹp thú vị khác cũng như các công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện nay, mời bạn truy cập website thucucclinics.com.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét