Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Bí quyết làm chủ cuộc sống của nữ doanh nhân Thanh Hà

Dù đã qua cái tuổi tứ tuần nhưng chị Thanh Hà (41 tuổi – kinh doanh) vẫn giữ được làn da mịn màng, tươi trẻ khiến nhiều người mong ước. Cùng tham khảo bài viết dưới đây xem bí quyết của chị là gì?

Chị Thanh Hà luon giữ được nét tươi trẻ

Tuy đã ngoài 40 tuổi nhưng chị Hà vẫn giữ được làn da căng mướt tự tin đầy sức sống

Là chủ của một công ty tài chính có tiếng tại Hà Nội, chị Hà luôn bận rộn với “list” công việc cần giải quyết. Tuy nhiên không vì thế mà chị lơ là việc chăm sóc sắc đẹp cho bản thân, nói về vấn đề này nữ doanh nhân chia sẻ: “Vẻ đẹp ngoại hình là một trong những bí quyết giúp phái nữ thành công và làm chủ cuộc sống. Thấm nhuần được câu nói này, mình luôn cố gắng làm đẹp cho bản thân bằng nhiều cách. Sự lựa chọn làm mình hài lòng nhất là sử dụng công nghệ tế bào gốc P’cell tại Thu Cúc Clinics.”

Công nghệ tế bào gốc

Công nghệ tế bào gốc P’cell là xu hướng làm đẹp giúp chị em níu giữ tuổi thanh xuân, đẹp rạng ngời toàn diện.

Công nghệ tế bào gốc P’cell  là phát minh đột phá của ngành thẩm mỹ trong thế kỷ 21, cho hiệu quả cao nhất trong việc điều trị sẹo, nám, tàn nhang, rạn da, lỗ chân lông to, sẹo thâm do mụn… Công nghệ này được ra đời dựa trên phát minh của PGS.TS Phan Toàn Thắng về nguồn tế bào gốc ở niêm mạc miệng chim yến. Trải qua quá trình nuôi cấy – nhân bản – tách chiết – tinh lọc – tổng hợp những thành phần tốt nhất. Từ đó các nhà nghiên cứu thuộc Tập đoàn Kencare (Singgapore) đã tạo ra một tổ hợp các yếu tố tăng trưởng, protein, collagen, hyaluronic acid… –  thành phần quyết định vẻ săn chắc, căng mịn của làn da.

Đặc biệt, khi được đưa vào da qua đường dẫn vi kim, phân tử P’cell siêu nhỏ sẽ thẩm thấu sâu vào tế bào gấp hàng nghìn lần so với các sản phẩm, phương pháp khác. Từ đó phát huy hiệu quả tái tạo da, cho kết quả cao trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể.

chị tahnh hà

Bí quyết làm đẹp của nữ doanh nhân chính là công nghệ tế bào gốc P’Cell

Chia sẻ quá trình thực hiện công nghệ tế bào gốc tại Thu Cúc Clinics, chị Hà chia sẻ thêm: “Khi thực hiện tại đây mình cảm thấy yên tâm vì toàn bộ quá trình sử dụng mỹ phẩm P’Cell cao cấp, hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến. Kết thúc liệu trình điều trị, mình khá bất ngờ với kết quả nhận được. Làn da được trẻ lại và thay mới chứ không đơn thuần là cải thiện một phần nào như phương pháp thông thường. Bạn bè, đồng nghiệp thường đùa mình trẻ như gái 20. Có lẽ bây giờ mình đang là người phụ nữ hạnh phúc nhất.”

Tại Việt Nam, công nghệ tế bào gốc P’Cell của PGS.TS Phan Toàn Thắng, Tập đoàn Kencare (Singapore) do thương hiệu Thu Cúc Clinics ứng dụng độc quyền. Muốn biết thêm thông tin về công nghệ này hay có nhu cầu đẹp lịch hẹn, mời bạn liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét