Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Yêu thương bản thân – Bí quyết hạnh phúc của phụ nữ hiện đại

Để sống hạnh phúc mỗi ngày, bạn không nhất thiết phải làm những điều vĩ đại, kiếm được nhiều tiền như triệu phú, hay trở thành con người xuất sắc trong công việc, nhưng nhất thiết, bạn phải biết yêu thương bản thân mình trước tiên.

Thế nhưng những áp lực trong công việc cùng bao bộn bề trong cuộc sống gia đình khiến nhiều chị em quên đi bản thân mà để nhan sắc dần tàn phai trước sức mạnh của lão hóa. Để rồi một ngày, khi cảm thấy oan ức vì nữ đồng nghiệp xinh đẹp được ưu ái hơn, tủi thân vì người bạn đời cũng bớt đi những câu yêu thương quen thuộc, nhiều người mới giật mình nhận ra mình đã tự đối xử tệ với mình quá lâu.

Làn da sẽ lão hóa nhanh chóng nếu không được chăm sóc đúng cách.

Làn da sẽ lão hóa nhanh chóng nếu không được chăm sóc đúng cách.

Thực ra việc yêu thương bản thân không phải là khó. Các chị em chỉ cần dành thêm thời gian dành cho bản thân, thay đổi một vài thói quen, vậy là hành trình đến với hạnh phúc sẽ tự động rút ngắn lại. Nếu như trước kia bạn có thói quen lướt Facebook, đọc báo đêm khuya, vậy thì giờ hãy đi ngủ sớm và bắt đầu một ngày mới sớm hơn, tập cho mình thói quen vận động khoảng 30 phút mỗi ngày. Nếu thói quen chăm sóc da của bạn đã lâu không đổi, hãy xem xét lại thật kỹ liệu phương pháp đó có còn phù hợp với bản thân mình không. Cần nhớ rằng ở mỗi giai đoạn cuộc đời, làn da và cơ thể đều cần một chế độ chăm sóc khác nhau. Để làn da được chăm sóc đúng cách, bạn nên tìm đến các trung tâm làm đẹp uy tín để được chuyên gia thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng da của mình và chăm sóc da, thư giãn cơ thể một cách khoa học nhất.

Kế thừa mô hình làm đẹp cao cấp của toàn hệ thống, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng sẵn sàng mang đến những giải pháp làm đẹp cho các khách hàng miền trung.

Kế thừa mô hình làm đẹp cao cấp của toàn hệ thống, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng sẵn sàng mang đến những giải pháp làm đẹp cho các khách hàng miền trung.

Không cần phải tìm đâu xa, Thu Cúc Clinics – Thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc với hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam xứng đáng là địa chỉ hàng đầu cho các chị em làm đẹp và thư giãn. Đặc biệt, trong tháng 11 này, Thu Cúc Clinics tiếp tục mở rộng hệ thống và chào đón sự xuất hiện của cơ sở thứ … tại địa chỉ: 344 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Để chào mừng sự kiện này,Thu Cúc Clinic Đà Nẵng dành tặng ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng miền Trung khi tới chăm sóc da và thư giãn cơ thể trong tháng khai trương.

Theo đó, thay vì chi 3.440.000, các chị em chỉ cần 1.999.000 để có ngay 5 buổi đặc trị lão hóa da bằng mặt nạ vi tảo. Còn đối với dịch vụ thư giãn toàn thân với tinh dầu, chi phí chỉ còn 899.000 cho 5 buổi trị liệu (giá gốc: 2.940.000đ). Đây cũng là 2 dịch vụ nổi bật, được rất nhiều chị em yêu thích khi tới làm đẹp tại bất kỳ cơ sở nào trong hệ thống Thu Cúc Clinics.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ chăm sóc da và thư giãn quen thuộc của các tín đồ làm đẹp toàn quốc.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ chăm sóc da và thư giãn quen thuộc của các tín đồ làm đẹp toàn quốc.

Với mặt nạ vi tảo được chiết xuất từ tảo biển hiếm vùng biển Nhật Bản, kết hợp với quy trình chăm sóc da khoa học, làn da của bạn sẽ được trẻ hóa ưu việt và trở nên mịn màng, trắng sáng như thời xuân sắc, xóa tan đi những nỗi lo nám sạm, những nếp nhăn trên gương mặt.

Bên cạnh đó, dịch vụ trị liệu thư giãn toàn thân với tinh dầu là lựa chọn số 1 giúp các chị em giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Nhờ động tác massage chuyên nghiệp, tinh dầu sẽ thẩm thấu qua lỗ chân lông vào máu, lưu thông khắp cơ thể và kích thích khứu giác, cải thiện hô hấp và tuần hoàn. Không chỉ vậy, làn da toàn thân cũng được nuông chiều và thư giãn tối đa, giải phóng sự mỏi mệt và căng cứng của các cơ, cho bạn hoàn toàn thư giãn.

ƯU ĐÃI KHỦNG này chỉ áp dụng trong vòng 1 tháng kể từ ngày khai trương (từ … đến … ) tại địa chỉ: 344 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Vì vậy, hãy nhanh tay gọi tới Hotline 1900 5588 96 để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp cực “hời” này. Bên cạnh đó, còn rất nhiều Ưu đãi hấp dẫn khác. Thông tin chi tiết xin vui lòng xem thêm Tại Đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét