Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Chia sẻ cách trị lỗ chân lông to ở chân

“Tìm hiểu cách trị lỗ chân lông to ở chân, mình được nhiều người khuyên dùng chanh, mật ong, sữa chua… vừa “hạt dẻ” vừa an toàn, lại có thể thực hiện ngay tại nhà”. Chị Thu Hòe – Mai Dịch, Hà Nội – chia sẻ.

Không chỉ riêng chị Thu Hòe, lỗ chân lông to ở chân là vấn đề của không ít chị em. Để khắc phục tình trạng này – theo cách dân gian – nhiều người dùng chanh tươi chà xát lên vùng da cần điều trị hay đắp mặt nạ mật ong sữa chua… Đây vốn là những nguyên liệu tự nhiên thường thấy trong các công thức làm đẹp da.

Acid trong quả chanh có tác dụng làm sạch sâu, cho lỗ chân lông thông thóng, da se khít, sáng hồng.

Acid trong quả chanh có tác dụng làm sạch sâu, cho lỗ chân lông thông thóng, da se khít, sáng hồng.

Trong đó, chanh chứa nhiều acid và các chất có tác dụng làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ trong các lỗ chân lông, làm se khít lỗ chân lông và sáng da hiệu quả. Hay mặt nạ mật ong – sữa chua ngoài không chỉ giúp da căng mịn mà còn nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng, hồng hào. Hơn nữa, những nguyên liệu này khá lành tính, phù hợp với mọi làn da.

Nhưng bên cạnh ưu điểm trên, cách trị lỗ chân lông to ở chân theo kinh nghiệm dân gian trên cũng có những hạn chế nhất định. Như chị Thu Hòe cho biết: “Ngày nào mình cũng dùng chanh chà xát lên chân rồi rửa lại bằng nước sạch. Nhưng kết quả không khiến mình hài lòng: làn da vẫn không được căng mịn, se khít như ý muốn. Hơn nữa, mình mất khá nhiều thời gian để thực hiện cách trên – đến nay đã gần 2 tháng rồi. Không thể kiên trì hơn được nữa, mình đã đăng ký dịch vụ làm đẹp với P’cell ở Thu Cúc Clinics”.

P'cell chứa các yếu tố tăng trưởng, collagen tươi... giúp tái tạo da hoàn hảo

P’cell chứa các yếu tố tăng trưởng, collagen tươi… giúp tái tạo da hoàn hảo

Thực tế cho thấy các cách chữa lỗ chân lông to ở chân từ chanh, mật ong, sữa chua… vốn không mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu – ngay cả khi áp dụng trong một thời gian dài. Đây cũng chính là hạn chế lớn nhất của các phương pháp tự nhiên khiến người thực hiện không khỏi thất vọng. Cũng như chị Thu Hòe, rất nhiều chị em sau đó đã tìm đến giải pháp làm đẹp công nghệ cao: kết hợp lăn vi kim, đưa P’cell vào sâu trong da.

Được tách chiết, chọn lọc từ tế bào ở niêm mạc miệng chim yến, kết hợp thêm tinh chất tổ yến, P’cell chứa chủ yếu các yếu tố tăng trưởng, protein, acid, collagen tươi giúp sữa chữa, làm mới da. Đặc biệt, khi được đưa qua đường dẫn vi kim, các chất trên sẽ thẩm thấu gấp hàng nghìn lần so với việc thoa dưỡng bên ngoài, từ đó tác động trực tiếp vào da, tái tạo làn da có lỗ chân lông to, cho hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.

cach-tri-lo-chan-long-to-o-chan

Làn da se khít, căng mịn tự nhiên

Hiện nay tại Việt Nam, sản phẩm P’cell – phát minh quý giá của PGS. TS Phan Toàn Thắng (Tập đoàn Kencare, Singapore) được ứng dụng độc quyền ở Thu Cúc Clinics. Ứng dụng làm đẹp với P’cell, thương hiệu thẩm mỹ Thu Cúc Clinics đã mang đến tin vui cho hàng triệu khách hàng đang gặp “rắc rối” với tình trạng lỗ chân lông to, thậm chí sẹo mụn, quầng thâm bọng mắt, rạn da, cháy nắng… ở mức độ nghiêm trọng.

Đặc biệt, Thu Cúc Clinics đang ưu đãi cực khủng: tặng ngay 01 buổi khi đăng ký 3 buổi làm đẹp với P’cell. Nếu đang muộn phiền về tình trạng lỗ chân lông ở chân to, liên hệ ngay 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến một trong những cơ sở của Hệ thống Thu Cúc Clinics để được thăm khám, tư vấn miễn phí và thu nhỏ lỗ chân lông với ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét