Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Cách trị thâm nách bằng nguyên liệu sẵn có trong thiên nhiên

Vùng da dưới cánh tay thâm sạm, thô ráp khiến chị em mất tự tin khi diện những bộ đầm vai trần gợi cảm. Để khắc phục vấn đề này, phái nữ nên tham khảo, áp dụng cách trị thâm nách từ thiên nhiên dưới đây.

Cách trị thâm nách bằng cà chua

Làm đẹp

Cà chua có khả năng làm mờ vết thâm vùng nách hiệu quả tại nhà

Các dưỡng chất có trong cà chua đem đến khả năng làm sáng vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Cách thực hiện: Cà chua thái lát mỏng. Trước khi thực hiện, bạn nên rửa sạch vùng nách bằng nước ấm để lỗ chân lông thông thoáng, tiếp đó chà nhẹ cà chua lên kết hợp mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Áp dụng 1 lần/ 1 ngày trước khi đi tắm, vùng da thâm xỉn sẽ nhanh chóng mờ đi và dần biến mất.

Cách trị thâm nách bằng chanh

Chanh chứa vitamin C có khả năng tẩy trắng và kháng khuẩn cao. Chính vì vậy nhiều chị em sử dụng nguyên liệu này trong việc điều trị các vấn đề về da, một trong số đó là thâm nách.

Cách thực hiện: Chanh cắt đôi, tiếp đó chà sát liên tục nguyên liệu này lên vùng da cần điều trị. Thư giãn khoảng 15 phút rửa sạch lại với nước ấm. Tránh để tình trạng da bị khô, sau khi áp dụng cách này bạn nên bôi kem dưỡng giúp da cân bằng được độ ẩm.

Cách trị thâm nách bằng giấm, bột gạo

Giấm có khả năng tẩy trắng, khi kết hợp với các dưỡng chất có trong bột gạo sẽ nhanh chóng loại bỏ vệt thâm sạm dưới cánh tay.

Bột gạo và giấm có khả năng xóa tan vết thâm nách đem lại vùng da trắng mịn tự nhiên

Bột gạo và giấm có khả năng xóa tan vết thâm nách đem lại vùng da trắng mịn tự nhiên

Cách thực hiện: Trộn giấm, bột gạo theo tỉ lệ 2:1. Tiếp theo rửa sạch vùng da cần điều trị và thoa nhẹ hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thẩm thấu. Lưu lại trên da khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Để nhanh chóng đạt được hiệu quả, bạn nên thực hiện phương pháp này 3 lần/ tuần.

Cách trị thâm nách bằng vitamin E, dầu dừa

Vitamin E khi kết hợp cùng dầu dừa sẽ cho tác dụng trị thâm nách hiệu quả.

Cách thực hiện: Lấy 1 lượng vitamin E vừa đủ và trộn cùng 5 giọt dầu dừa nguyên chất. Dùng thìa gỗ khuấy đều, rồi thoa lên vùng nách sau khi tắm. Nhẹ nhàng massage trong khoảng 10 – 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Duy trì thực hiện cách làm này sau 1-2 tháng sẽ giúp nách bớt thâm, vùng da nhăn nheo trở nên săn chắc và căng mịn hơn.

Cách trị thâm nách bằng khoai tây

Dưỡng chất có trong khoai tây đem đến tác dụng làm mờ vết thâm ở vùng da dưới cánh tay

Dưỡng chất có trong khoai tây đem đến tác dụng làm mờ vết thâm ở vùng da dưới cánh tay

Khoai tây là nguyên liệu làm đẹp lành tính đem đến khả năng trị thâm vùng da dưới cánh tay tại nhà.

Cách thực hiện: Khoai tây bỏ vỏ, xay nhuyễn. Tiếp đó, rửa sạch vùng da cần điều trị và chà nguyên liệu vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu. Lưu lại trên da khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Thực hiện phương pháp này đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn vết thâm bị mờ đi rõ rệt.

Các cách trị thâm nách trên tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng đòi hỏi người sử dụng phải kiên trì. Bên cạnh đó, các biện pháp này chỉ giúp vùng nách bớt thâm sạm chứ không thể xóa sạch như nhiều người nghĩ. Để tiết kiệm thời gian cũng như nhanh chóng lấy lại tự tin với làn da trắng, bạn nên đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín và áp dụng công nghệ hiện đại.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét